Giá bán và diện tích căn 2PN của A10 Nam Trung Yên và A14 Nam Trung Yên khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của A10 Nam Trung Yên và A14 Nam Trung Yên khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra sự khác nhau về diện tích căn 2PN, đồng thời giải đáp thắc mắc về giá căn hộ A10 Nam Trung Yên và căn hộ A14 Nam Trung Yên giá bao nhiêu.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Cầu Giấy thì bài viết này đúng là dành cho bạn. Bởi vì OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn các căn 2PN của A10 Nam Trung Yên và căn 2PN của A14 Nam Trung Yên. Vậy diện tích và giá hộ A10 Nam Trung Yên và A14 Nam Trung Yên khác nhau thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư A10 Nam Trung Yên và A14 Nam Trung Yên

      Chung cư A10 Nam Trung Yên và A14 Nam Trung Yên hay còn được biết đến là khu nhà ở cao tầng kết hợp thương mại và dịch vụ công cộng do Tổng công ty đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) làm chủ đầu tư. Hai chung cư này là một tổ hợp tọa lạc bên trong quần thể khu đô thị Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-a14-nam-trung-yen-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư A10 Nam Trung Yên (Nguồn: OneHousing)

      Mặc dù được xây dựng trên cùng một tổ hợp nhưng cả hai chung cư này có nhiều điểm khác nhau. Cụ thể, chung cư A10 Nam Trung Yên có quy mô rộng khoảng 3,4ha với mật độ xây dựng là 29%. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 37 tầng, 3 tầng hầm và sở hữu 726 căn hộ. Trong khi đó, chung cư A14 Nam Trung Yên rộng đến 5,4ha với mật độ xây dựng chiếm 37%. Đặc biệt, chung cư này có số tòa nhiều gấp đôi chung cư A14, cao 21 tầng và cung cấp khoảng 880 căn hộ.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-a14-nam-trung-yen-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Phối cảnh chung cư A14 Nam Trung Yên (Nguồn: OneHousing)

      Nhằm tạo ra một không gian sống hoàn hảo, mang lại năng lượng sống tươi mới mỗi ngày cho cư dân, tổ hợp chung cư A10 - A14 Nam Trung Yên được chủ đầu tư chú trọng trong từng khâu từ thiết kế cho đến xây dựng, với mô hình khu trung tâm thương mại kết hợp dịch vụ công cộng, sân chơi, hệ thống cây xanh,...

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-a14-nam-trung-yen-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Khoảng cách từ dự án đến các tiện ích ngoại khu (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Chung cư A10 Nam Trung Yên và A14 Nam Trung Yên nằm cách nhau chỉ khoảng 350m. Do đó, dù là cư dân của dự án nào thì bạn cũng được tận hưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh khu đô thị như: Siêu thị BigC, Thăng Long, Chợ Nam Trung Yên, Đại Học Lao Động Xã Hội, Công viên Nam Trung Yên, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội,...

      Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của chung cư A10 Nam Trung Yên và A14 Nam Trung Yên

      Tổ hợp chung cư A10 Nam Trung Yên và A14 Nam Trung Yên tọa lạc tại lô đất A10 - A14 thuộc khu đô thị Nam Trung Yên, nằm phía sau siêu thị BigC và được bao quanh bởi các tuyến đường Phạm Hùng, Hoàng Minh Giám và Trần Duy Hưng. Vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với lô A3, A5 và A7.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với đường quy hoạch 40m và Trường THPT Nguyễn Siêu.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với khu vực của các tổng công ty và đường quy hoạch.
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với khu đất dự kiến xây dựng trường trung học cơ sở và đường quy hoạch.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-a14-nam-trung-yen-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Vị trí tổ hợp chung cư A10 - A14 Nam Trung Yên (Nguồn: Nhà Tốt)

      Ngoài ra, xung quanh dự án có thể kể đến các tuyến phố quan trọng như: Nguyễn Chánh, Mạc Thái Tông, Mạc Thái Tổ, Trung Hòa, Trung Kính, Yên Hòa, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Vũ Phạm Hàm,…

      Đặc biệt, khu đô thị Nam Trung Yên còn sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Cầu Giấy, nơi tập trung các cơ quan trọng yếu của Thủ đô như: Thanh Tra Chính Phủ, Bộ Tài nguyên & Môi trường, Bộ Nội Vụ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Viện kiểm sát nhân dân Tối Cao, Tổng cục đường bộ, Tổng cục hải quan, Viện dầu khí Việt Nam,…

      Giá bán và diện tích căn 2PN của A10 Nam Trung Yên và A14 Nam Trung Yên khác nhau thế nào?

      Căn 2PN của A10 Nam Trung Yên

      Chung cư A10 cung cấp 2 loại sản phẩm gồm căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, rộng từ 61m2 - 102m2. Trong đó, các căn 2PN của A10 Nam Trung Yên được xây dựng với diện tích từ 61m2 - 87m2. Cấu trúc chung của loại căn hộ này gồm 2 phòng ngủ, 1 hoặc 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, phòng khách liên thông bàn ăn, 1 sảnh và  2 lô gia. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-a14-nam-trung-yen-khac-nhau-the-nao-onehousing-5

      Thiết kế căn 2PN của A10 Nam Trung Yên (Nguồn: Chung cư nhà giá rẻ)

      Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có ít nhất 2 lô gia, 1 lô gia gần khu bếp sẽ được bố trí máy giặt và chỗ phơi quần áo, còn lại là nơi để bạn thư giãn hoặc ngắm cảnh mỗi ngày. Bên cạnh đó, phòng bếp và phòng khách sẽ được bố trí tách biệt với nhau nên bạn không cần lo lắng không gian chung của gia đình sẽ bị ám mùi thức ăn. Phòng ngủ ở các căn 2PN của A10 Nam Trung Yên được thiết kế tinh tế với cửa sổ hoặc ban công nhỏ, giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      Với những ưu điểm nêu trên, giá căn hộ A10 Nam Trung Yên hiện nay dao động từ 41,63 - 48,24 triệu đồng/m2, tức là khoảng 2,63 - 4,07 tỷ đồng/căn hộ (cập nhật vào tháng 8/2023 theo nguồn OneHousing).

      Căn 2PN của A14 Nam Trung Yên

      Với số lượng lớn về căn hộ, chung cư A14 Nam Trung Yên chủ yếu cung cấp các sản phẩm có từ 1 - 2 phòng ngủ với diện tích từ 44,11m2 - 75,2m2. Về mặt diện tích, loại căn 2PN của A14 Nam Trung Yên nhỏ hơn các căn 2PN của A10 Nam Trung Yên khi chỉ rộng khoảng 52,7m2 - 75,2m2. Tuy nhiên, diện tích này vẫn rất phù hợp và mang lại sự tiện nghi cho những gia đình thuộc phân khúc tầm trung, có từ 1 - 2 thế hệ sống cùng nhau. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-a14-nam-trung-yen-khac-nhau-the-nao-onehousing-6

      Bên trong căn 2PN của A14 Nam Trung Yên (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn 2PN của A14 Nam Trung Yên có cấu trúc gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, khu vực liên thông phòng khách - bếp - bàn ăn và 1 lô gia. Có thể thấy, với diện tích nhỏ như trên, loại căn 2PN này không có sảnh cũng như nơi dành riêng cho máy giặt và phơi đồ. Do đó, nếu bạn không đủ khả năng tài chính hoặc chỉ cần sống trong một tổ ấm nhỏ gọn, chắc chắn sản phẩm căn hộ tại chung cư Nam Trung Yên chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

      Vậy căn hộ A14 Nam Trung Yên giá bao nhiêu? Tính đến tháng 8/2023 theo nguồn OneHousing, giá căn hộ A14 Nam Trung Yên nằm trong khoảng từ 33,92 - 39,93 triệu đồng/m2, tương đương 1,85 - 2,84 tỷ đồng/căn hộ. 

      Trên đây là những thông tin về sự khác nhau giữa giá bán và diện tích các căn 2PN của A10 Nam Trung Yên và A14 Nam Trung Yên. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi đang phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm thuộc dự án nào. Ngoài ra, hãy liên hệ ngay với OneHousing nếu bạn đang cần tìm mua căn hộ tại các chung cư TP Hà Nội nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương