Giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Bài viết dưới đây sẽ so sánh giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City. Mời bạn cùng theo dõi!

      Quận Nam Từ Liêm ngày một trở thành khu vực sầm uất và thu hút đông đảo dân cư từ khắp nơi đến an cư lạc nghiệp. Chính vì thế, không ít nhà đầu tư đã chọn mảnh đất màu mỡ này để triển khai hàng loạt các dự án chung cư, nổi bật nhất là khu đô thị Vinhomes Smart City. Vậy giá căn hộ quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm ra sự khác biệt giữa giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Smart City so với Imperia Smart City.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City và Imperia Smart City

      Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh nổi tiếng do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng với quy mô khủng, rộng đến 280ha, gồm 58 tòa căn hộ với 3 dòng sản phẩm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Dự án Vinhomes)

      Khu đại đô thị này hướng đến phân khúc từ tầm trung đến cao cấp, gồm các loại hình sản phẩm như căn hộ cao cấp, văn phòng, shophouse và trung tâm thương mại. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ, đẳng cấp và chất lượng hàng đầu khu vực.

      Bên cạnh những tiện ích cơ bản mà dự án nào cũng sở hữu như: khu vui chơi trẻ em, cảnh quan cây xanh, trường học, nhà trẻ, siêu thị, khu tập gym, bạn còn có cơ hội được tận hưởng những tiện ích vượt trội trong khu đô thị: Vườn Nhật rộng hơn 6ha, công viên trung tâm rộng 10,2ha, 15 công viên chủ đề đặc sắc, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống xe buýt VinBus,...

      Imperia Smart City

      Imperia Smart City là dự án chung cư cao cấp do Công ty Cổ phần HBI làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích khoảng 3,3ha, dự án gồm 5 tòa chung cư cao 39 tầng, sở hữu 1.406 căn hộ và được chia thành 2 phân khu The Flora Garden và The Mirae Park.

      Khi trở thành cư dân tại Imperia Smart City, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống đích thực. Mỗi ngày ở đây đều tràn đầy niềm vui với hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu đa dạng gồm: Sảnh đón tiếp cư dân sang trọng, bể bơi cỡ lớn tại trung tâm 5 tòa căn hộ, đường dạo bộ nội khu, khu vui chơi trẻ em, cổng chào kết hoa, vườn hoa, chòi nghỉ có mái che,...

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Phối cảnh Imperia Smart City (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Đặc biệt, với vị trí đắc địa bên trong quần thể khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Imperia Smart City được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại và đẳng cấp, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân. Nổi bật là hồ điều hoà rộng hơn 10,2ha, công viên gym ngoài trời được bố trí hàng trăm máy tập, sân chơi thể thao, khuôn viên dạo bộ, công viên nướng BBQ, chuỗi nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại sầm uất,...

      Dự án Imperia Smart City có cùng chủ đầu tư với dự án Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City

      Khu đô thị Vinhomes Smart City có vị trí nằm ở cửa ngõ phía Tây thủ đô, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km. Dự án này tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Từ Vinhomes Smart City, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận như Hà Đông, Cầu Giấy hoặc Hoài Đức.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Vị trí dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Bất Động Sản)

      Do nằm trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City nên Imperia Smart City cũng được thừa hưởng lợi thế về mặt vị trí cũng như hệ thống giao thông. Trong vòng 5km tính từ vị trí dự án Imperia Smart City, bạn có thể tiếp cận hàng loạt các địa điểm hành chính, giáo dục và văn hoá như Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, khu văn phòng sôi động hàng đầu phía Tây Thủ đô và nhiều cơ quan ban ngành đầu não của nước ta.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Vị trí dự án Imperia Smart City (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Một số khu vực trọng điểm mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận đến dù bạn là cư dân tại Vinhomes Smart City hay Imperia Smart City như: Thiên đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông, bến xe Mỹ Đình, BigC Thăng Long, trung tâm Hội nghị Quốc gia, TTTM The Garden, Khách sạn 5* JW Marriott, Khách sạn 7* Grand Plaza, THPT Amsterdam, ĐH Quốc Gia Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền,...

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City khác nhau thế nào?

      Căn 2PN của Vinhomes Smart City

      Khu đô thị cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, chủ yếu là các căn hộ 1PN - 3PN với diện tích đa dạng từ 24,3m2 - 76,2m2. Trong đó, các căn 2PN của Vinhomes Smart City rộng 42,7m2 - 75,7m2 được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng và vô cùng thoáng đãng. Hiện giá bán căn hộ 2PN tại dự án này nằm trong khoảng từ 34,75 - 76,16 triệu đồng/m2, tức là khoảng 1,58 - 4,82 tỷ/căn hộ.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-5

      Thiết kế căn 2PN của Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Với diện tích vừa phải, điểm chung ở các căn 2PN của Vinhomes Smart City là liên thông phòng bếp với phòng khách, giúp không gian sinh hoạt chung rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, các căn hộ này còn được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất hoàn chỉnh, được thiết kế bởi đối tác Bacay giàu kinh nghiệm cùng đơn vị cung cấp nội thất An Cường nổi tiếng và cực kỳ uy tín trên thị trường.

      Căn 2PN của Imperia Smart City

      Tương tự như khu đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City cũng cung cấp các loại căn hộ chung cư 1PN - 3PN có diện tích từ 28,3m2 - 76,2m2. Với thiết kế mở, gia chủ dù đang đứng ở phòng bếp hay phòng khách vẫn có thể phóng tầm mắt, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp bên ngoài qua ô cửa kính lớn.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-vinhomes-smart-city-va-imperia-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-6

      Thiết kế căn 2PN của Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Đặc biệt, chủ đầu tư dự án đã tuyển chọn kỹ lưỡng các trang thiết bị và nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vậy nên đây hoàn toàn là không gian sống đẳng cấp mà bất kỳ gia đình nào cũng mong muốn được sở hữu. Tính đến tháng 8/2023 theo nguồn OneHousing, các căn 2PN của Imperia Smart City rộng từ 42,9m2 - 64m2 được bán với giá 40,41 - 59,35 triệu đồng/m2, tương đương 1,74 - 3,17 tỷ đồng/căn hộ.

      Trên đây là thông tin so sánh giá bán và diện tích căn 2PN của Vinhomes Smart City và Imperia Smart City. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc “Căn hộ quận Nam Từ Liêm có giá bao nhiêu?” và dễ dàng đưa ra quyết định khi đang phân vân giữa 2 dự án. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm căn hộ tại 1 trong 2 dự án này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Imperia Smart City quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Lý giải lý do tại sao chỉ duy nhất tòa S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City được thiết kế theo mặt bằng hình chữ U?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương