Giá bán thổ cư quận Thanh Xuân, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Thanh Xuân, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/01/2024
      Tình hình mua bán thổ cư tại quận Thanh Xuân với diện tích từ 80 - 100m2 hiện tại như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây

      Trong thời gian gần đây, bất động sản nhà đất quận Thanh Xuân là một chủ đề nóng được nhiều người quan tâm nhờ vào vị trí đắc địa cũng như tiềm năng phát triển khu vực. Vậy tình hình mua bán thổ cư với diện tích từ 80 - 100m2 tại quận Thanh Xuân có giá bán như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây!

      Đôi nét chung về quận Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội

      Quận Thanh Xuân, một khu vực nằm ở trung tâm của Hà Nội. Với diện tích rộng lớn lên đến gần 9,2 km2, và một cộng đồng đông đúc gần 300.000 người (Nguồn: Wikipedia cập nhật vào năm 2022), quận Thanh Xuân là một địa điểm đắc địa thu hút sự chú ý trong lĩnh vực bất động sản.

      Nằm giữa các quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hà Đông và huyện Thanh Trì, Quận Thanh Xuân là điểm giao của nhiều khu vực quan trọng, tạo nên một vùng đất có tiềm năng phát triển vô cùng hấp dẫn.

      Vị trí quận Thanh Xuân (Nguồn: Google Maps)

      Với địa hình bằng phẳng và sự hiện diện của dòng sông Tô Lịch chảy qua phía Bắc thủ đô, quận Thanh Xuân không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà còn cung cấp không gian sống thoải mái cho cư dân trong quận. 

      Địa bàn quận Thanh Xuân được chia thành 11 phường, mỗi phường có đặc điểm riêng biệt, đánh dấu bằng những cái tên như Khương Đình, Hạ Đình, Khương Trung, Khương Mai, Kim Giang, Phương Liệt, Nhân Chính, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thượng Đình và Thanh Xuân Trung.

      Không chỉ là những điểm đến lịch sử lâu đời, mỗi phường còn phát triển với cộng đồng dân cư đông đúc, tạo nên một không gian sống nhộn nhịp và sôi động. Đối với những người tìm kiếm nơi an cư hoặc đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, quận Thanh Xuân đang trở thành điểm đến hấp dẫn với tiềm năng phát triển to lớn.

      Quận Thanh Xuân không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa mà còn ấn tượng với hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại, đồng bộ. Các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Giảng Phóng và Láng kết nối trực tiếp với các quận và huyện khác trong thủ đô, tạo nên một mạng lưới giao thông linh hoạt và tiện lợi. 

      Các công trình giao thông trọng điểm như cầu vượt Thanh Xuân, cầu vượt Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông không chỉ là điểm nhấn kiến trúc mà còn giúp cải thiện đáng kể quá trình di chuyển hàng ngày của cư dân.

      Đặc biệt hơn, quận Thanh Xuân còn chú trọng phát triển hệ thống cơ sở y tế và giáo dục để đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng. Nơi đây sở hữu nhiều trường học từ mầm non đến đại học, cao đẳng, các cơ sở giáo dục hàng đầu và hệ thống y tế được đánh giá cao với nhiều cơ sở y tế đa dạng, đảm bảo sức khỏe và an sinh xã hội cho cư dân trong khu vực.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Quận Thanh Xuân không chỉ là một trong những khu vực đang đô thị hóa với tốc độ nhanh chóng của Hà Nội, mà còn nơi hướng đến sự phát triển bền vững với cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ. Với hệ thống giao thông tiện ích, quận kết nối mạch mẽ với các quận trung tâm và khu vực ngoại ô, mang lại lợi ích to lớn cho cư dân.

      Những tiện ích dịch vụ như cơ sở y tế, giáo dục cũng như trung tâm thương mại cũng được đánh giá cao với sự đa dạng và tiện lợi. Không chỉ là nơi sống mà còn là môi trường lý tưởng cho việc hình thành và phát triển cộng đồng.

      Tình hình mua bán thổ cư nhà đất quận Thanh Xuân đang tăng trưởng mạnh mẽ (Nguồn: Cafeland)

      Thị trường nhà đất quận Thanh Xuân có nguồn cung được phân chia rõ ràng thành hai phân khúc chính là cho thuê chung cư và mua bán thổ cư. Phân khúc chung cư đặc biệt phong phú với hàng loạt dự án đã hoàn thành và đang triển khai, đáp ứng đa dạng về loại hình, diện tích và mức giá, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Dự kiến trong năm 2024, giá nhà đất quận Thanh Xuân tiếp tục đà tăng mạnh, đặc biệt là tại các khu vực trung tâm. Tầm nhìn của các chuyên gia bất động sản dự đoán rằng xu hướng tăng giá này sẽ tiếp tục trong thời gian tới, tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người quan tâm đến thị trường bất động sản đầy tiềm năng này.

      Cập nhật mới nhất giá bán thổ cư nhà đất quận Thanh Xuân với diện tích từ 80m2 - 100m2

      Theo thông tin mới nhất từ OneHousing đến tháng 1/2024, thị trường mua bán nhà đất thổ cư tại quận Thanh Xuân đang trải qua biến động đáng chú ý. Diện tích dao động từ 80 - 100m2, với mức giá từ 10 - 36.5 tỷ đồng/căn, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng nhà và các yếu tố khác.

      Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về giá cả mua bán nhà đất thổ cư quận Thanh Xuân (Nguồn: OneHousing tháng 1/2024):

      • Nhà mặt phố Nguyễn Quý Đức, diện tích 92.4m² x 2 tầng, mặt tiền 4.52m giá 10 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Nguyễn Văn Trỗi, diện tích 84.6m² x 5 tầng, mặt tiền 5.24m giá 21.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Nguyễn Trãi 40m, diện tích 91.2m² x 4 tầng, mặt tiền 5.5m giá 30 tỷ đồng.

      Căn nhà diện tích 91.2m2 đang bán tại quận Thanh Xuân (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là những thông tin tổng quát về nhà đất quận Thanh Xuân cũng như tình hình mua bán thổ cư diện tích 80 - 100m2 trong khu vực. Nếu bạn muốn biết thêm về những khu vực khác, bạn có thể ghé qua website của OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản uy tín  để tìm kiếm thông tin chi tiết, phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà đất thổ cư phường Hạ Đình và Thanh Xuân Trung bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm và Thanh Xuân bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương