Giá bán thổ cư quận Tây Hồ, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Tây Hồ, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/01/2024
      Thực trạng mua bán thổ cư quận Tây Hồ hiện tại như thế nào? Giá nhà đất quận Tây Hồ, diện tích 80m2 - 100m2 là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay.

      Đứng trước sự tăng trưởng về nhu cầu mua bán nhà ở và sự phát triển của bất động sản, việc tìm kiếm một ngôi nhà với mức giá hợp lý trở thành thách thức lớn với nhiều người.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin chi tiết về giá nhà đất quận Tây Hồ 80 -100m2 và thực trạng mua bán thổ cư tại khu vực này.

      Tổng quan khu vực quận Tây Hồ

      Được thành lập vào năm 28/10/1995, quận Tây Hồ là điểm tập trung các di tích lịch sử và văn hóa quan trọng của thủ đô. Sau hơn 28 năm hình thành và phát triển, quận Tây Hồ đã đạt nhiều thành tựu ấn tượng trong nhiều lĩnh vực và trở thành trung tâm văn hóa, dịch vụ, du lịch của Hà Nội. 

      gia-ban-tho-cu-quan-tay-ho-dien-tich-tu-80-100m2-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ quận Tây Hồ (Nguồn: Dân đầu tư)

      Diện tích, dân số

      Quận Tây Hồ có diện tích khoảng 24km2. Dân số năm 2020 tổng cộng 165.715 người, mật độ dân số là 6.904 người/km2.

      Vị trí tiếp giáp

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc Hà Nội. Quận nổi tiếng với Hồ Tây dài 17km, điểm đến lý tưởng để tham quan và tận hưởng không khí trong lành, tươi mát của thủ đô.

      Quận có vị trí tiếp giáp như sau:

      Phương hướng

      Vị trí tiếp giáp

      Phía Đông

      Quận Long Biên

      Phía Tây

      Quận Bắc Từ Liêm

      Phía Nam

      Quận Ba Đình, Quận Cầu Giấy

      Phía Bắc

      Huyện Đông Anh

      Quận Tây Hồ không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí mà nơi đây còn có tiềm năng phát triển đa dạng, đặc biệt ở các lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, du lịch, giải trí, thương mại,... Ngoài ra, Tây Hồ còn là điểm lưu giữ nét truyền thống ngàn năm lịch sử của thủ đô. 

      Mạng lưới giao thông

      Quận Tây Hồ có nhiều tuyến đường trọng điểm như đường Xuân Diệu, Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Âu Cơ, Thanh Niên,... Bên cạnh đó, dự án tuyến đường sắt trên cao đang được xây dựng nhằm kết nối quận Tây Hồ với các khu vực khác của thủ đô.

      Sự phát triển kinh tế

      Quận Tây Hồ đã và đang phát triển kinh tế theo hướng thương mại - dịch vụ, công nghiệp và nông nghiệp. Trong những năm trở lại đây, kinh tế quận luôn duy trì với tốc độ phát triển ổn định; trong đó ngành thương mại - dịch vụ chiếm 66.14%, công nghiệp chiếm 33.53% và nông nghiệp chiếm 0.33%.

      Quận Tây Hồ cũng nổi tiếng với các ngành nghề truyền thống như Làng hoa và cây cảnh Nghi Tàm, làng hoa Tứ Liên, Phú Thượng, Xuân La. Ngoài ra, hệ thống y tế và giáo dục của quận được đánh giá cao với nhiều cơ sở y tế và trường học như Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện Tim Hà Nội và nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng. 

      Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các khu đô thị lớn như Golden Westlake, Vimefulland, Phú Thượng, Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây, Nhật Tân - Nội Bài,... đã tạo nên một môi trường sống sôi động, hiện đại và phát triển.

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Tây Hồ

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Tây Hồ luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ người mua và nhà đầu tư. Sức hấp dẫn của quận Tây Hồ đến từ nguồn cung khan hiếm kết hợp với vị trí thuận lợi và mạng lưới giao thông hạ tầng phát triển.

      gia-ban-tho-cu-quan-tay-ho-dien-tich-tu-80-100m2-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà đất thổ cư quận Tây Hồ mang đến sức hấp dẫn cho người mua và nhà đầu tư (Nguồn: Giá Gốc Chủ Đầu Tư)

      Đặc biệt, theo các chuyên gia phong thủy, quận Tây Hồ không chỉ là mảnh đất giá trị mà còn là linh hồn của Thăng Long xưa và Hà Nội ngày ngay. Nơi đây sở hữu phong thủy tốt khi được hưởng lợi từ hồ nước Hồ Tây lớn nhất thủ đô, mang lại không khí tươi mát, trong lành suốt cả năm. Tây Hồ cũng được đánh giá là khu vực phong thủy và có năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, những giá trị truyền thống, văn hóa cùng sự kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và hòa mình với thiên nhiên đã giúp quận Tây Hồ trở thành điểm an cư lạc nghiệp lý tưởng. 

      Theo kế hoạch tầm nhìn đến năm 2050, quận Tây Hồ sẽ trở thành trung tâm hành chính hiện đại mới của Thủ đô Hà Nội. Đây là nơi tập trung nhiều trụ sở, các bộ, ngành, đại sứ quán,... Đồng thời, với tiềm năng tăng trưởng giá trị và số lượng dự án mua bán thổ cư lớn, quận Tây Hồ được xem là khu vực bất động sản sôi động và hấp dẫn bậc nhất Hà Nội. 

      Nhận thấy được tiềm năng phát triển bất động sản, khả năng sinh lời lớn khi đầu tư nhà đất quận Tây Hồ, nhiều khách hàng đã tập trung tìm mua các dự án tại đây. Thị trường mua bán thổ cư quận Tây Hồ do đó luôn nhộn nhịp và sôi động.

      Giá bán nhà đất quận Tây Hồ, diện tích 80m2 - 100m2

      Nhà đất quận Tây Hồ luôn là tâm điểm tập trung nhiều nhóm khách hàng bao gồm người Việt, người nước ngoài, các doanh nhân, chuyên gia nổi tiếng,... 

      Theo cập nhật từ OneHousing tháng 1/2024, bạn cần bỏ ra từ 10.5 - 37.5 tỷ đồng, tương đương 122 - 456 triệu đồng/m2 để mua được một căn nhà diện tích 80 - 100m2 ở quận Tây Hồ.

      Dưới đây là một số căn nhà đất quận Tây Hồ với diện tích từ 80m2 - 100m2 được đăng bán trên website OneHousing:

      Mô tả căn nhà

      Giá bán

      Nhà mặt phố Yên Hoa

      6 tầng x 82.3m2

      456 triệu đồng/m2 

      Nhà mặt phố An Dương

      5 tầng x 89m2

      213 triệu đồng/m2

      Nhà mặt ngõ cách Ngô Ngọc Vân 10m

      8 tầng x 80m2

      325 triệu đồng/m2

      Nhà mặt ngõ cách Võng Thị 70m

      4 tầng x 85.9m2

      122 triệu đồng/m2

      Nhà mặt ngõ cách An Dương Vương 60m

      8 tầng x 99.3m2,

      mặt tiền 7m

      161 triệu đồng/m2

      Ngõ mặt ngõ cách Âu Cơ 5m

      5 tầng x 99m2

      141 triệu đồng/m2

      (Nguồn: OneHousing tháng 1/2024)

      Nhìn chung giá nhà mặt phố quận Tây Hồ cao hơn giá nhà riêng cùng khu vực. Tuy nhiên, việc nên mua loại hình nhà ở nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ người mua vì cả hai loại hình đều có những điều kiện sinh sống riêng biệt và tiềm năng tăng giá trị bất động sản lớn.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã thông tin chi tiết về giá nhà đất quận Tây Hồ và thực trạng mua bán thổ cư tại khu vực này. OneHousing hy vọng những thông tin được đề cập sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan, từ đó đưa ra quyết định mua bán, đầu tư đúng đắn.

      Nếu quý khách hàng cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, hãy liên hệ ngay với OneHousing, bạn sẽ tìm thấy ngôi nhà ưng ý nhất tại quận Tây Hồ với giá cả hợp lý và môi trường sống hiện đại giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm;

      Giá bán thổ cư quận Tây Hồ, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Tây Hồ, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương