Giá bán thổ cư quận Long Biên, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Long Biên, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/01/2024
      Bạn đang quan tâm đến giá bán nhà đất quận Long Biên, diện tích từ 80 - 100 m2? Hãy truy cập vào bài viết này của OneHousing để được cập nhật những thông tin chi tiết.

      Quận Long Biên hiện đang là một trong những điểm nóng của thị trường mua bán thổ cư tại thủ đô Hà Nội. Khu vực này thu hút khách hàng bởi vị trí đẹp, hạ tầng giao thông hoàn thiện, tiện ích xã hội đa dạng và đồng bộ. Với lợi thế đón đầu xu hướng tăng giá bất động sản, nhà đất quận Long Biên hứa hẹn sẽ mở cơ hội đầu tư đầy tiềm năng trong thời gian sắp tới.

      Nếu như bạn đang quan tâm đến các sản phẩm nhà ở tại đây, hãy theo dõi bài viết bên dưới của OneHousing để được cập nhật giá bán thổ cư quận Long Biên, diện tích từ 80 - 100 m2.

      Một vài thông tin giới thiệu sơ lược về quận Long Biên, thành phố Hà Nội

      Long Biên là một quận thuộc thành phố Hà Nội, có vị trí nằm ở tả ngạn sông Hồng, đóng vai trò làm cửa ngõ thủ đô ở phía Đông Bắc. Quận tiếp giáp với nhiều khu vực trên địa bàn thành phố, bao gồm:

      • Huyện Gia Lâm (tiếp giáp ở phía Đông).
      • Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ (tiếp giáp ở phía Tây).
      • Quận Hoàng Mai (tiếp giáp ở phía Nam).
      • Huyện Đông Anh (tiếp giáp ở phía Bắc).

      gia-ban-tho-cu-quan-long-bien-dien-tich-tu-80-100m2-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên đóng vai trò là cửa ngõ quan trọng tại hướng Đông Bắc thủ đô (Nguồn: kinhtenongthon).

      Quận Long Biên có tổng diện tích 60.38 km2, là địa bàn cư trú của 347.829 người (Nguồn: wikipedia, thống kê năm 2022). Hạ tầng giao thông được đầu tư cải tạo và nâng cấp thường xuyên, phát triển toàn diện hệ thống đường sắt, đường bộ và đường thủy, không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân địa phương mà còn giúp kết nối với nhiều tỉnh thành ở phía Bắc và Đông Bắc. Một vài công trình tiêu biểu có thể kể đến như: cầu Vĩnh Tuy, đường Đoàn Khuê, quốc lộ 5,... 

      Cơ sở hạ tầng tại quận Long Biên được đầu tư, hoàn thiện chỉnh chu, đầy đủ các tiện ích dân sinh cơ bản như bệnh viện, trường học, công viên, trung tâm thương mại,... Các cư dân của quận có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ cần thiết trong khoảng cách gần, tiết kiệm được phần lớn thời gian di chuyển.

       

      Đôi nét tổng quan về thị trường nhà đất quận Long Biên 

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản của quận Long Biên

      Thị trường mua bán thổ cư tại quận Long Biên trong thời gian vừa qua tăng trưởng nhanh chóng và ổn định. Số lượng giao dịch tăng cao cho thấy sức hút vượt trội của các sản phẩm nhà đất tại đây. Kể từ khi các dự án quy hoạch ở hai bên bờ sông Hồng được triển khai và hoàn thiện, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu chú ý và mạnh tay rót vốn vào khu vực này.

      Với lợi thế về vị trí địa lý nằm gần lõi trung tâm thủ đô, dễ dàng kết nối với nhiều khu vực trong thành phố, các bất động sản tại quận Long Biên là sự lựa chọn hoàn hảo, nhất là trong bối cảnh giá nhà đất tại Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Ba Đình đang ngày càng trở nên khó tiếp cận.

      gia-ban-tho-cu-quan-long-bien-dien-tich-tu-80-100m2-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhu cầu mua nhà đất tại khu vực quận Long Biên tăng mạnh trong thời gian gần đây (Nguồn: 24hmoney).

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng và các tiện ích dân sinh tại quận Long Biên cũng được đánh giá cao với nhiều công trình quy mô lớn như cầu Vĩnh Tuy, Aeon Mall Long Biên, Big C Long Biên, bệnh viện Tâm Anh, Học Viện Hậu Cần,...

      Tất cả những yếu tố kể trên đã giúp quận Long Biên trở thành môi trường sống lý tưởng trong mắt nhiều khách hàng, mọi nhu cầu về giao thông, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, giải trí, giáo dục,... đều được đáp ứng đầy đủ ngay tại địa bàn.

      Lượng cầu tăng liên tục trong khi lượng cung có hạn đã đẩy giá bất động sản của quận lên cao trong thời gian vừa qua. Với nhịp độ phát triển ổn định như hiện nay, dự kiến nhà đất quận Long Biên vẫn sẽ còn nhiều cơ hội tăng giá trong tương lai.

      Ưu điểm của bất động sản quận Long Biên

      • Vị trí đắc địa: liền kề với phố cổ, là cửa ngõ của thành phố ở hướng Đông Bắc, tiếp giáp với sông Hồng.
      • Cơ sở hạ tầng phát triển: nhiều tuyến giao thông, cầu đường quy mô lớn, đầy đủ các tiện ích dân sinh như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,..
      • Tiềm năng tăng giá: thị trường bất động sản phát triển ổn định, thu hút được nhiều khách hàng đến chọn mua nhà đất để ở hoặc đầu tư sinh lời.

      Nhược điểm của bất động sản quận Long Biên

      • Giá đất có sự chênh lệch ở nhiều khu vực, các sản phẩm thổ cư ở đường Trần Danh Tuyên của phường Phúc Lợi thường thuộc top đắt đỏ nhất.
      • Tồn tại nhiều vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để buôn bán, trông giữ xe gây ảnh hưởng đến trật tự đô thị.
      • Một số khu vực trở thành điểm tập kết rác thải sinh hoạt gây ô nhiễm môi trường.

      Giá bán thổ cư quận Long Biên, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Theo những thông tin mới nhất trên website của OneHousing vào tháng 01/2024, nhà đất quận Long Biên diện tích từ 80 - 100 m2 hiện đang có 11 sản phẩm được rao bán với giá từ 90 - 219 triệu đồng/m2, tương đương với 7.6 - 21.5 tỷ đồng/căn. Dưới đây là một số sản phẩm để cho bạn có thể tham khảo nhanh, nếu muốn biết các thông tin chi tiết và cụ thể hơn hãy truy cập vào website của OneHousing.

      Diện tích

      Giá bán

      Số tầng

      Hướng nhà

      84 m2

      7.6 tỷ đồng

      5

      Đông Bắc

      91.5 m2

      10.8 tỷ đồng

      4

      Tây Nam

      99.1 m2

      18 tỷ đồng

      5

      Đông Nam

      99.2 m2

      21.5 tỷ đồng

      5

      Tây Bắc

      gia-ban-tho-cu-quan-long-bien-dien-tich-tu-80-100m2-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế bên trong một căn nhà 90 m2 đang được rao bán tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Nguồn: onehousing).

      Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về giá nhà đất quận Long Biên, thủ đô Hà Nội. Hy vọng bài viết này của OneHousing đã giúp ích cho bạn nắm bắt được thị trường bất động sản nơi đây, từ đó có kế hoạch đầu tư phù hợp với tài chính của gia đình. Nếu bạn vẫn còn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các sản phẩm nhà đất quận Long Biên, hãy gọi đến số hotline 1800 646 466 của OneHousing để được giải đáp trực tiếp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán thổ cư quận Long Biên, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư quận Long Biên và Hai Bà Trưng bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương