Giá bán thổ cư quận Hoàn Kiếm, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Hoàn Kiếm, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/01/2024
      Giá mua bán nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm với diện tích từ 80 - 100m2 hiện nay là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      Giá mua bán thổ cư quận Hoàn Kiếm, diện tích từ 80 - 100m2 là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy giá cả hiện tại ở khu vực này như thế nào, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

      Tổng quan về quận Hoàn Kiếm

      Nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, quận Hoàn Kiếm là một trong những quận có vị trí đắc địa, nền kinh tế phát triển và văn hóa - lịch sử lâu đời.

      Vị trí địa lý

      Quận Hoàn Kiếm có diện tích 5,29 km2, là quận nhỏ nhất Hà Nội, bao gồm 18 đơn vị hành chính. Quận giáp với các quận, huyện lân cận như:

      • Phía Đông tiếp giáp quận Long Biên với ranh giới qua sông Hồng.
      • Phía Tây giáp với quận Đống Đa và Ba Đình qua phố Nguyễn Thái Học, Lê Duẩn, Lý Nam Đế và Trần Phú.
      • Phía Nam giáp với quận Hai Bà Trưng qua phố Nguyễn Du, Trần Hưng Đạo, Lê Văn Hưu và Hàn Thuyên.
      • Phía Bắc giáp với quận Ba Đình qua phố Phan Đình Phùng và Hàng Đậu.

      Vị trí địa lý thuận lợi giúp quận Hoàn Kiếm trở thành trung tâm giao thương, kết nối với các quận, các tỉnh thành khác trong cả nước.

      Vị trí quận Hoàn Kiếm trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Kinh tế

      Quận Hoàn Kiếm là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại của thành phố Hà Nội. Trên địa bàn quận có nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam.

      Hoạt động kinh tế của quận Hoàn Kiếm tập trung vào các lĩnh vực như:

      • Thương mại: Quận Hoàn Kiếm có nhiều trung tâm thương mại lớn, sang trọng như Tràng Tiền Plaza,...
      • Tài chính: Quận Hoàn Kiếm là nơi đặt trụ sở của nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính lớn của Việt Nam.
      • Du lịch: Quận Hoàn Kiếm là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước, với nhiều di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ Hà Nội, Nhà hát Lớn Hà Nội,...

      Văn hóa - lịch sử

      Quận Hoàn Kiếm là một trong những trung tâm văn hóa, lịch sử của cả nước. Trên địa bàn quận có 190 di tích lịch sử - văn hóa, từ những di tích cách mạng đến những công trình kiến trúc nổi tiếng.

      • Hồ Hoàn Kiếm: Là một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội, gắn liền với truyền thuyết vua Lê Lợi trả gươm thần cho Rùa Vàng.
      • Phố cổ Hà Nội: Là một trong những khu phố cổ còn lưu giữ được nhiều nét đẹp truyền thống của người Hà Nội.
      • Nhà hát Lớn Hà Nội: Là một công trình kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu.
      • Nhà tù Hỏa Lò: Là một di tích lịch sử quan trọng, gắn liền với phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam.

      Những di tích lịch sử - văn hóa của quận Hoàn Kiếm là minh chứng cho bề dày lịch sử, văn hóa của đất nước Việt Nam.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Đọc tiếp

      Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thành phố Hà Nội, với vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch lớn. Chính vì vậy, thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn là một trong những thị trường sôi động nhất cả nước.

      Nhu cầu mua bán và đầu tư cao

      Nhu cầu mua bán và đầu tư bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn ở mức cao, do vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch lớn. Đặc biệt, trong những năm gần đây, khi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, khách sạn,... ngày càng tăng cao, thì thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm càng trở nên sôi động hơn nữa.

      Tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm

      Do đặc thù về hoạt động du lịch, bất động sản tại quận Hoàn Kiếm không chỉ tập trung về việc kinh doanh mà còn tập trung khai vào thác tối đa khả năng kinh doanh dịch vụ. Các loại hình như: nhà hàng, khách sạn, căn hộ cho thuê đang phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, là hoạt động đầu tư bất động sản khách sạn đang là một xu hướng được ưa chuộng, nhất là tại những khu vực gần Hồ Gươm.

      Thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, do vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch lớn. Trong những năm tới, với sự phát triển của du lịch, kinh tế, thì thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm sẽ còn sôi động hơn nữa, và giá đất cũng sẽ tiếp tục tăng cao.

      Bất động sản quận Hoàn Kiếm có tiềm năng phát triển lớn (Nguồn: VnExpress) 

      Cập nhật giá mua bán thổ cư quận Hoàn Kiếm, diện tích từ 80 - 100m2

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 1/2024, giá mua bán nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm, diện tích từ 80 - 100m2 dao động từ 22 đến 76 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí,  diện tích, tình trạng nhà và các yếu tố khác.

      Chẳng hạn, căn nhà mặt phố Hàng Buồm cao 3 tầng, diện tích 98.8m2 đang được rao bán trên OneHousing với mức giá 56.6 tỷ đồng, tương đương 573 triệu đồng/m2. Căn này có tổng diện tích xây dựng lên tới 300m2 và mặt tiền 3.1m, hướng Nam và độ rộng ngõ tiếp giáp 10m. 

      Nhà riêng quận Hoàn Kiếm với diện tích 98.8m2 đang được rao bán (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing luôn chọn lọc những sản phẩm nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm tại những vị trí thuận lợi vì đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá trị của bất động sản. Khi bạn mua nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm tại OneHousing, bạn có thể yên tâm về vị trí của sản phẩm, đảm bảo giá trị và tiềm năng phát triển trong tương lai. 

      OneHousing hiểu rằng dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên sự thành công của một doanh nghiệp bất động sản. Vì vậy, OneHousing luôn cam kết mang lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng xuất sắc cho khách hàng của mình.

      Trên đây là những thông tin cập nhật về giá mua bán nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm, diện tích từ 80 - 100m2. Hy vọng OneHousing đã mang đến những thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được ngôi nhà phù hợp với bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm

      Nhà đất thổ cư quận Long Biên và Hoàn Kiếm bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương