Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/12/2023
      Nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm có giá trị cao không? Hãy để OneHousing giúp bạn cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm.

      Mua bán nhà riêng ở khu vực trung tâm Thủ đô thường có mức giá cao, đặc biệt với nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm lại càng có giá trị. Bởi quận có diện tích nhỏ nhất Hà Nội này chính là trung tâm lịch sử của Thủ đô, là trái tim của Thăng Long ngàn năm văn hiến. OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm qua bài viết ngay sau đây.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-hang-bac-quan-hoan-kiem-onehousing-1

      Phường Hàng Bạc trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Đôi nét về phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm

      Nằm trong lòng phố cổ Hà Nội, là một trong 18 phường thuộc quận Hoàn Kiếm, phường Hàng Bạc là một vị trí sôi động được khách du lịch ghé thăm rất nhiều, bởi nơi đây có đầy đủ các điểm đến lịch sử, các cửa hàng – gian hàng truyền thống, các quầy lưu niệm, đến khách sạn, nhà hàng và quán ăn phục vụ cho các hoạt động du lịch.

      Thời xa xưa, khu vực phường Hàng Bạc là vị trí của một số xưởng đúc bạc thời vua Lê Thánh Tông, sau đó cũng phát triển thêm hoạt động buôn bán vàng bạc rất tấp nập. Trong phường này cũng có một con phố cùng tên, và phố Hàng Bạc ở dưới thời Pháp thuộc đã mang tên gọi là “phố của những người đổi tiền” (tiếng Pháp: Rue des Changeurs).

      Đến nay, tại phường Hàng Bạc vẫn còn tồn tại nhiều tiệm vàng với các thợ kim hoàn lành nghề, tuy không còn phổ biến như trước nhưng vẫn hoạt động để duy trì nghề chế tác vàng bạc lâu đời.

      Hệ thống giao thông của phường Hàng Bạc chủ yếu là các con phố không quá rộng và nằm trong tuyến phố đi bộ Hồ Gươm, nên vào các cuối tuần, đây sẽ là nơi mà khách du lịch gần xa ghé thăm và đi dạo quanh khu vực này. Vào các ngày trong tuần, phương tiện giao thông vẫn có thể đi lại ở phường Hàng Bài, nhưng ở các giờ cao điểm vẫn sẽ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-hang-bac-quan-hoan-kiem-onehousing-2

      Các tiệm vàng ở phố Hàng Bạc (Nguồn: Ý tưởng Việt)

       

      Thực trạng mua bán nhà riêng tại phường Hàng Bạc

      Đọc tiếp

      Nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm vốn đã có giá thành rất cao, đối với nhà ở phường Hàng Bạc lại còn đắt đỏ hơn, bởi phường này có vị trí rất gần với Hồ Gươm mang tính biểu tượng của cả Thủ đô Hà Nội.

      Khu vực này có nhiều con phố thuộc tuyến phố đi bộ Hồ Gươm, cho thuê hay mua bán nhà riêng ở phường Hàng Bạc thường được sử dụng làm mặt bằng kinh doanh. Khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Hà Nội nhất định sẽ không thể bỏ qua khu vực hồ Hoàn Kiếm, và phường Hàng Bạc lại nằm ở vị trí rất đắc địa này.

      Nhà riêng tại khu vực phố cổ nhìn chung đều có mặt tiền không lớn, chủ yếu là nhà ống có lối vào hẹp và sâu. Mặt tiền sẽ được khai thác triệt để vào kinh doanh, nhưng phần nhà ở sẽ khá bất tiện cho cư dân tại đây.

      Ở phường Hàng Bạc này cũng có một phần đất dính quy hoạch ở gần với phía hồ Gươm, không được xây dựng nhà ở nên nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm, phường Hàng Bạc là rất hiếm. Các loại đất dính quy hoạch ở phường này chủ yếu là đất giao thông, đất công cộng, đất mặt nước và đất cây xanh, phục vụ cho khu phố đi bộ đông đúc, sầm uất.

       cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-hang-bac-quan-hoan-kiem-onehousing-3

      Nhà hát Múa rối Thăng Long nằm ở số 57B Đinh Tiên Hoàng, phường Hàng Bạc (Nguồn: Tiên Phong)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm

      Nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm thường có mức bán theo mét vuông thấp nhất khoảng 227 triệu đồng/m2, có những căn lên tới 1,8 tỷ đồng/m2. Bạn có thể tham khảo giá một số nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm phường Hàng Bạc và tình hình mua bán nhà riêng 3PN ở phường này như sau:

      • Nhà ở ngõ Trung Yên, thông ra phố Gia Ngư, gần các tuyến phố kinh doanh tấp nập khách du lịch, diện tích 22m2, trên đưa ra được 30m2, mặt tiền 3,3m, giá 11 tỷ đồng.
      • Nhà phố Đinh Liệt đặc thù kinh doanh, gồm 2 tầng cũ có thể xây thành 7-8 tầng để kinh doanh, sổ đỏ chính chủ không tranh chấp, giá 33 tỷ đồng.
      • Nhà riêng trên phố Cầu Gỗ, 2 tầng, diện tích 37m2, nhìn được ra tòa nhà Hàm Cá Mập, phù hợp vừa ở vừa kinh doanh du lịch, có gác xép, giá bán 3,7 tỷ đồng.

      (Giá tham khảo website Batdongsan, cập nhật 12/2023)

      Giờ đây, nếu bạn muốn tìm tin tức về nhà thổ cư quận Hoàn Kiếm hoặc tình hình mua bán nhà riêng khu vực Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào website OneHousing. 

      Các chuyên mục khác như phong thủy, pháp lý, mẹo vặt cuộc sống hay thông tin về các dự án bất động sản cũng đều được cập nhật thường xuyên tại website này. Ngoài các chuyên mục cung cấp thông tin, hệ sinh thái bất động sản OneHousing còn có các tính năng hữu ích cho các khách hàng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể so sánh bất động sản, tự tính khoản vay mua nhà hoặc liên hệ đặt lịch để nhận tư vấn từ các chuyên gia về nhà ở qua OneHousing.

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm. Hy vọng rằng, nguồn thông tin trên hữu ích với bạn trong quá trình tìm kiếm nhà riêng khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương