Giá bán thổ cư quận Hoàn Kiếm, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Hoàn Kiếm, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/01/2024
      Bạn đang quan tâm đến giá bán thổ cư quận Hoàn Kiếm có diện tích từ 45 - 60m2? Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về giá mua bán thổ cư của khu vực này đến bạn.

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm luôn nhận được sự quan tâm và săn đón từ rất nhiều người đặc biệt là vấn đề mua bán thổ cư diện tích từ 45 - 60m2. Tại bài viết này OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin cần thiết về giá mua bán thổ cư của khu vực này và giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất.

      Tổng quát về quận Hoàn Kiếm

      • Vị trí: Quận Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Quận Hoàn Kiếm tiếp giáp với một số quận lớn như quận Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Long Biên và một số phố nhỏ.
      • Diện tích: Quận Hoàn Kiếm có diện tích là 5,34 km2
      • Dân số: Theo thống kê năm 2022 dân số của quận là 212.921 người, mật độ dân số là 39.873 người/km2.
      • Tiện ích:
      • Trường học: Quận Hoàn Kiếm tập trung một số cơ sở giáo dục chất lượng như trường tiểu học Võ Thị Sáu, trường trung học cơ sở Hoàn Kiếm, trường trung học phổ thông Trần Phú, trường đại học tổng hợp Hà Nội, đại học dược Hà Nội, đại học mỹ thuật Việt Nam,...
      • Cơ sở y tế: Quận Hoàn Kiếm tập trung một vài cơ sở chăm sóc y tế như bệnh viện hữu nghị Việt Đức, bệnh viện phụ sản TW, bệnh viện K, bệnh viện mắt Hà Nội, bệnh viện răng hàm mặt TW,...
      • Trung tâm thương mại và mua sắm: Quận Hoàn Kiếm cũng có rất nhiều địa điểm mua sắm lớn như Tràng Tiền Plaza, trung tâm thương mại Chợ Cửa Nam, Thiên Sơn Plaza, trung tâm thương mại Hàng Da,...
      • Giao thông: Ngoài ra quận Hoàn Kiếm còn hội tụ nhiều tuyến đường lớn quan trọng của thành phố như đường Đinh Tiên Hoàng, đường Lê Thái Tổ, Vạn Kiếp, Nguyễn Du, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu,... và nhiều tuyến xe bus chạy qua quận Hoàn Kiếm.
       

      Thực trạng về mua bán nhà đất của quận Hoàn Kiếm

      Đọc tiếp

      Quận Hoàn Kiếm được biết đến là trái tim vàng của vùng đất Thăng Long, thủ đô Hà Nội bởi vị trí thuận lợi cả về kinh tế, văn hoá, giao thương và xã hội. Thị trường bất động sản đặc biệt là nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm phát triển vô cùng mạnh mẽ. Quận Hoàn Kiếm còn hội tụ rất nhiều tiện ích đa dạng, cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại cùng tiềm năng du lịch mạnh mẽ. Do vậy bất động sản tại đây đặc biệt là mua bán thổ cư luôn có giá trị và tiềm năng tăng giá cao hơn so với nhiều quận khác.

      Ngoài ra trong những năm gần đây kinh tế của quận Hoàn Kiếm luôn tăng trưởng nhanh và bền vững và giữ vị trí thứ 2 của thành phố trở thành quận có doanh thu ngân sách lớn với 14.008 tỷ đồng. Chính vì thế bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư lớn từ khắp mọi nơi. Với tiềm năng cả về kinh tế lẫn văn hoá, du lịch thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm hứa hẹn sẽ rất có tiềm năng phát triển và sinh lời trong tương lai.

      gia-ban-tho-cu-quan-hoan-kiem-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hoàn Kiếm không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và giao thông (Nguồn: nhandan)

      Giá mua bán thổ cư quận Hoàn Kiếm diện tích từ 45 - 60m2

      Nhà đất tại quận Hoàn Kiếm có diện tích từ 45 - 60m2 hiện nay trên OneHousing có giá bán thấp nhất là 5,85 tỷ đồng/căn và giá bán cao nhất là hơn 14,8 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing tháng 12/2023). Dưới đây là một số nhà đất tại quận Hoàn Kiếm có bán trên OneHousing:

      • Nhà đất cách Phan Chu Trinh 10m, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội có diện tích 59,6 m2 gồm 5 tầng, mặt tiền 11.92m, thiết kế đẹp có giá bán là 14,8 tỷ đồng.
      • Nhà đất cách ngõ Phúc Tân 50m, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội có diện tích 54,3 m2 gồm 3 tầng, mặt tiền 1,1m, nội thất đầy đủ có giá bán là 5,85 tỷ đồng.
      • Nhà đất tại phố Hàng Điếu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội có diện tích 49,5m2 gồm 4 tầng, mặt tiền 2,85m, vị trí đẹp có giá bán 32 tỷ đồng.
      • Nhà đất cách ngõ Hàng Hương 50m, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội có diện tích 56,6m2 gồm 7 tầng, mặt tiền 3,83m, nội thất đầy đủ có giá bán 22 tỷ đồng.

      gia-ban-tho-cu-quan-hoan-kiem-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà đất diện tích 59,6m2 tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà đất uy tín và chất lượng ở đâu, hãy trải nghiệm sử dụng công cụ định giá và mua bán nhà đất tại OneHousing để giúp việc tìm nhà trở nên dễ dàng hơn.

      Tóm lại bài viết trên là những thông tin cần thiết về giá mua bán thổ cư quận Hoàn Kiếm, Hà Nội có diện tích từ 45 - 60m2. Đây là một khu vực rất thu hút và đáng để đầu tư đặc biệt là mua bán thổ cư hoặc nhà đất thổ cư quận Hoàn Kiếm. Qua bài viết trên OneHousing mong rằng bạn đã hiểu hơn về giá bán nhà đất tại quận Hoàn Kiếm và sớm tìm được nhà đất phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm

      Nhà đất thổ cư quận Long Biên và Hoàn Kiếm bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương