Giá bán thổ cư quận Hai Bà Trưng, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Hai Bà Trưng, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/01/2024
      Cùng tìm hiểu một vài thông tin về thị trường nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng và chi tiết giá bán nhà đất thổ cư diện tích 60 - 80m2 tại quận qua những thông tin dưới đây.

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực có thị trường bất động sản nhộn nhịp và được nhiều người quan tâm. Tìm hiểu đôi nét về thị trường nhà đất tại quận và giá bán nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng có diện tích từ 60 - 80m2 qua bài viết dưới của OneHousing.

      Một vài thông tin về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nội thành tương đối rộng lớn của thủ đô. Quận nằm ở vị trí đắc địa - cửa ngõ phía Nam của TP. Hà Nội và tiếp giáp với nhiều quận lớn như: quận Đống Đa (giáp phía Tây), quận Hoàn Kiếm (giáp phía Bắc), quận Hoàng Mai (giáp phía Nam), quận Long Biên (giáp phía Đông). Với vị trí lợi thế như vậy cùng cơ sở hạ tầng giao thông cơ bản đã được hoàn thiện và đồng bộ, người dân tại quận có thể dễ dàng kết nối tới các quận nội thành khác và ngược lại. 

      Quận Hai Bà Trưng rộng 9.2km2 và có dân số tính tới năm 2019 đạt 303.586 người. Đây cũng là quận có mật độ dân số thuộc top cao của Hà Nội. Dân cư tại quận cũng đa dạng các tầng lớp, từ người dân định cư lâu năm cho tới người trẻ, người ngoại tỉnh tới sinh sống, học tập và làm việc. Quận Hai Bà Trưng có mức sống tương đối cao và hiện đây vẫn được xem là một trong số quận nội thành có nhịp sống sầm uất, náo nhiệt bậc nhất của Hà Nội. 

      gia-ban-tho-cu-quan-hai-ba-trung-dien-tich-tu-60-80m2-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng có mức sống tương đối cao so với các quận nội thành khác (Nguồn: tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Quận Hai Bà Trưng có nhiều lợi thế để gia tăng giá trị bất động sản như: vị trí đắc địa, hạ tầng kết nối giao thông hiện đại, hoàn thiện, hệ sinh thái tiện ích phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe,...đa dạng.

      Đặc biệt đây cũng là nơi tập trung nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật, các cơ quan hành chính và trụ sở của hàng loạt các công ty, doanh nghiệp, chẳng hạn như: hệ thống bệnh viện công lập và ngoài công lập; hệ thống các trường đại học lớn (ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân,...). Cũng nhờ đó mà tốc độ tăng trưởng kinh tế tại quận Hai Bà Trưng luôn ở mức cao, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ - thương mại. 

      Có thể nói quận Hai Bà Trưng được xem là một nơi định cư lý tưởng cho cả người dân Hà Nội và người dân ngoại tỉnh. Chính vì vậy thị trường bất động sản tại đây gần như ít khi hạ giá, kể cả trong thời điểm đại dịch COVID-19. Các loại hình bất động sản trong quận cũng đa dạng với nhiều phân khúc, từ nhà riêng, nhà nguyên căn, nhà mặt phố cho tới các căn hộ chung cư, dự án biệt thự cao cấp hoặc nhà liền kề. 

       

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Như đã đề cập ở trên, quận Hai Bà Trưng là quận tập trung đông đúc dân cư cũng như các cơ quan hành chính, trường học, công ty, doanh nghiệp,...do đó nguồn cung nhà ở thường không đủ với nhu cầu mua và thuê nhà của người dân.

      Nhiều loại hình bất động sản như nhà riêng cao tầng, chung cư mini, các dự án căn hộ chung cư,...đã và đang được triển khai xây dựng tại đây để giải quyết nhu cầu này. Tuy nhiên trên thực tế mặt bằng chung giá bất động sản tại đây vẫn tương đối cao so với các quận nội thành lân cận như Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Xuân,...

      gia-ban-tho-cu-quan-hai-ba-trung-dien-tich-tu-60-80m2-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường mua bán thổ cư quận Hai Bà Trưng luôn “nóng” quanh năm (Nguồn: so sánh nhà)

      Ngoài các căn hộ chung cư hay nhà nguyên căn, tại quận Hai Bà Trưng còn có nhiều loại hình bất động sản khác như tòa nhà văn phòng, nhà cao tầng cho thuê hay các căn nhà có mặt tiền rộng lớn để phục vụ mục đích kinh doanh, buôn bán và cho thuê lại. Với những lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông kết nối, hệ thống tiện ích xã hội,...cùng nội lực về kinh tế sẵn có, bất động sản tại quận Hai Bà Trưng vẫn luôn được đánh giá cao về giá trị và tiềm năng sinh lời lớn. 

      Ở thời điểm hiện nay, quỹ đất tại quận Hai Bà Trưng đã không còn nhiều. Bên cạnh đó các chính sách quy hoạch hạ tầng của quận cũng sẽ đẩy giá trị bất động sản tăng mạnh, đặc biệt là nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng. Do đó bất động sản tại quận Hai Bà Trưng được dự báo sẽ ít có khả năng hạ nhiệt trong tương lai. 

      Giá bán nhà đất diện tích từ 60 - 80m2 tại quận Hai Bà Trưng

      Tới thời điểm ngày 29/12/203, trên trang web của OneHousing có khoảng 20 tin nhà đất diện tích 60 - 80m2 đang được rao bán với giá dao động từ 6.8  - 47.5 tỷ đồng tuỳ vị trí, nội thất, dạng đất,....tương đương 95 - 400 triệu đồng/m2. Cụ thể như một số căn:

      • Nhà mặt ngõ cách phố Minh Khai 132m, diện tích 60.5m2 x 5 tầng, mặt tiền rộng 8.25m, giá bán 6.8 tỷ đồng, tương đương 112 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt ngõ cách phố Kim Ngưu 150m, diện tích 67.7m2 x 7 tầng, mặt tiền rộng 5.12m, giá bán 11.8 tỷ, tương đương 174 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Lương Yên, diện tích 77.2m2 x 5 tầng, mặt tiền rộng 4.59m, giá bán 22 tỷ đồng, tương đương 285 triệu đồng/m2.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mùa nhà đất thổ cư tại quận Hai Bà Trưng thì OneHousing sẽ là một công cụ đắc lực giúp bạn tìm hiểu và khám phá nhà đất tại khu vực đó. Truy cập website OneHousing, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhà đất tại các quận huyện của Hà Nội với đầy đủ các thông tin về diện tích nhà đất, vị trí, giá cả,...cho tới các thông tin chi tiết hơn như hướng nhà.

      Đặc biệt các sản phẩm nhà đất, dự án căn hộ chung cư,...tại OneHousing đều được xác thực về thông tin, mang lại tính chính xác và sự tin cậy trong mọi giao dịch mua bán. OneHousing là cầu nối giúp gắn kết bên mua và bên bán một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, tối ưu chi phí và thời gian cho nhiều bên. 

      Trên đây là những thông tin về thị trường nhà đất thổ cư quận Hai Bà Trưng và giá nhà đất rộng 60 - 80m2 tại đây. Hãy truy cập ngay website của OneHousing nếu bạn có nhu cầu tìm mua nhà đất để biết thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hai Bà Trưng đang có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương