Giá bán thổ cư quận Hà Đông, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Hà Đông, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/01/2024
      Nhà đất thổ cư quận Hà Đông đang có giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing giải đáp câu hỏi này cũng như tìm hiểu tình hình mua bán thổ cư ở đây qua bài viết sau.

      Thị trường bất động sản ở miền Bắc trong những năm qua đang có sự phát triển nhanh chóng và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tình hình và giá mua bán thổ cư ở quận Hà Đông với diện tích 45 - 60m2

      Một số thông tin tổng quan về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội và cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Hiện nay quận Hà Đông còn là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh nhất của thủ đô. 

      gia-ban-tho-cu-quan-ha-dong-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông trên bản đồ (Nguồn: Google maps)

      Vị trí địa lý

      Quận Hà Đông thuộc địa phận thành phố Hà Nội, quận có vị trí tiếp giáp với nhiều quận, huyện trong khu vực:

      • Phía Đông giáp với quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì
      • Phía Tây giáp với huyện Chương Mỹ và Quốc Oai 
      • Phía Nam giáp với huyện Thanh Oai
      • Phía Bắc giáp với quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức.

      Diện tích, dân số

      Diện tích tự nhiên của quận Hà Đông khá lớn vào khoảng 49,64 km2. Với diện tích lớn như vậy nhưng quận Hà Đông vẫn rất đông đúc vì có rất nhiều người đang định cư tại đây, ước tính dân số của quận rơi vào khoảng 440.000 người với mật độ dân số 8.900 người/km2 vào năm 2022 (Nguồn: Wikipedia)

      Kinh tế, văn hóa

      Quận Hà Đông đã trải qua quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế với tỷ trọng công nghiệp xây dựng chiếm 53,5%, thương mại-dịch vụ-du lịch chiếm 45,5% và nông nghiệp chỉ còn chiếm 1,0%. Sản xuất công nghiệp và tiểu thủ công đã có những bước tiến đáng kể cả về quy mô lẫn sản lượng. Tốc độ tăng trưởng GDP bình quân trong 3 năm (2005-2008) đạt 17,7%. Điều này cho thấy sự phát triển và sự đóng góp quan trọng của công nghiệp và dịch vụ trong nền kinh tế của quận.

      Quận Hà Đông đang sở hữu 200 di tích lịch sử và văn hóa, trong đó có 83 di tích đã được xếp hạng. Ngoài ra, quận cũng tổ chức được 47 lễ hội truyền thống hàng năm. Với số lượng di tích lịch sử và văn hóa đáng kể, Hà Đông là một điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch muốn khám phá và tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của khu vực này. Trong năm 2012, quận Hà Đông có khoảng 52.300 lượt khách, trong đó có 11.750 lượt khách quốc tế (Nguồn: Wikipedia).

      Giao thông

      Quận Hà Đông đóng vai trò là đầu mối kết nối với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng với các tỉnh phía Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên. Hà Đông có mạng lưới giao thông rất phong phú, một trong những tuyến đường giao thông quan trọng là tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh. Ngoài ra, quận còn có một số tuyến đường lớn như quốc lộ 6, quốc lộ 21B, vành đai 3.5 và vành đai 4.

      gia-ban-tho-cu-quan-ha-dong-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ quy hoạch các tuyến đường ở quận Hà Đông (Nguồn: Vietnammoi)

       

      Tiện ích và cơ sở hạ tầng

      Đọc tiếp

      Nằm ở một vị trí quan trọng, vì vậy quận Hà Đông nhận được nhiều sự quan tâm và đầu tư về cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội. Quận có nhiều các khu đô thị cao cấp, trung tâm mua sắm, trường học, ngân hàng và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, quận còn có một hệ thống giao thông công cộng khá hoàn thiện với nhiều tuyến xe buýt được bố trí khắp quận. Chất lượng cơ sở hạ tầng cũng đã được cải thiện đáng kể trong những năm trở lại đây.

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Hà Đông

      Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng ngày càng được cải thiện và kinh tế phát triển, quận Hà Đông đã và đang trở thành một trong những khu vực hấp dẫn cho việc đầu tư và mua bán bất động sản, đặc biệt là nhà đất thổ cư.

      Quận Hà Đông có sự đa dạng trong nhà đất thổ cư, từ các dự án nhà ở xã hội, nhà ở thương mại cho đến các khu đô thị, chung cư cao tầng và nhà mặt phố.  Nhiều dự án mới đã được triển khai để mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

      Giá trị bất động sản ở Hà Đông đã tăng trưởng khá nhiều trong thời gian gần đây do sự phát triển kinh tế và sự tăng trưởng của khu vực. Điều này xảy ra còn nhờ vào quỹ đất dồi dào của quận, nhiều dự án mới đã được triển khai nhằm khai thác thế mạnh này và đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng.

      Ngoài ra, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng và các tiện ích, quận Hà Đông đã thu hút được nhiều làn sóng di cư về đây học tập và làm việc. Chất lượng cuộc sống được đảm bảo khiến cư dân ở đây rất yên tâm và quyết định mua nhà đất ở đây để định cư lâu dài. Điều này khiến cho nhà đất thổ cư quận Hà Đông luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

      gia-ban-tho-cu-quan-ha-dong-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Hà Đông (Nguồn: Vietnambiz)

      Giá bán thổ cư diện tích từ 45 - 60m2 ở quận Hà Đông

      Theo cập nhật trên OneHousing tháng 1/2024, giá nhà đất thổ cư quận Hà Đông trong tháng 12/2023 với diện tích từ 45 - 60m2 đang giao động từ 7,2 - 13,8 tỷ đồng/căn. Giá cả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích, vị trí và các tiện ích xung quanh.

      Sau đây là một số tin đăng bán nhà đất mà bạn có thể tham khảo:

      • Bán nhà mặt phố Vạn Phúc, quận Hà Đông diện tích 47,3m2, giá 13.5 tỷ đồng tương đương 285 triệu đồng/m2
      • Bán nhà mặt phố 5 tầng đường Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông diện tích 50m2, giá 7,9 tỷ đồng tương đương 158 triệu đồng/m2
      • Bán nhà mặt ngõ đường Tố Hữu, quận Hà Đông diện tích 60m2, giá 13.8 tỷ đồng tương đương 230 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: OneHousing tháng 1/2024)

      gia-ban-tho-cu-quan-ha-dong-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà đất thổ cư quận Hà Đông đường Tố Hữu đang bán với giá 13,8 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Qua bài viết này, OneHousing đã cập nhật một số thông tin về tình hình bất động sản ở quận Hà Đông và giá mua bán thổ cư ở khu vực này. Hi vọng rằng bạn sẽ có được những sự lựa chọn mua bán và đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư quận Hà Đông và Thanh Xuân bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư quận Nam Từ Liêm và Hà Đông bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?







      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương