Giá bán thổ cư quận Đống Đa, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Đống Đa, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/01/2024
      Mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa với diện tích 60-80 m2 đang có mức giá là bao nhiêu. Có nên lựa chọn mua bán nhà ở tại quận Đống Đa không. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

      Thị trường bất động sản mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa đang là một trong những khu vực đắc địa trong nội thành Hà Nội mà nhiều người săn đón. Với vị trí nằm ở tại một trong các quận trung tâm lớn, cùng với các tiện ích sinh hoạt đa dạng thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày, quận Đống Đa sẽ là vị trí đáng để cân nhắc đầu tư, sở hữu. Cùng cập nhật ngay mức giá mua bán thổ cư, nhà riêng nguyên căn có diện tích 60-80 m2 tại quận Đống Đa ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về quận Đống Đa

      Đống Đa là một quận dân cư lớn tại thành phố Hà Nội. Với vị trí nằm ở trung tâm, bao quanh bởi nhiều quận nội thành khác, Đống Đa trở thành quận có lợi thế di chuyển giao thông khá thuận lợi ở Thủ đô. Vị trí cụ thể của quận Đống Đa hiện như sau:

      • Phía bắc Đống Đa giáp với quận Ba Đình
      • Phía đông bắc Đống Đa giáp với quận Hoàn Kiếm
      • Phía đông Đống Đa giáp với quận Hai Bà Trưng
      • Phía nam Đống Đa giáp với quận Thanh Xuân
      • Phía tây Đống Đa giáp với quận Cầu Giấy

      Trên địa bàn quận có các tuyến giao thông chính và quan trọng như Xã Đàn, Đê La Thành, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Trãi, Ô Chợ Dừa, Tây Sơn, Thái Hà, Trường Chinh… Đây cũng là các tuyến đường có mật độ phương tiện di chuyển khá đông của thành phố, do những tuyến giao thông đường bộ này giúp kết nối giữa các quận nội thành trong khu vực với nhau. Ngoài ra, tại quận Đống Đa còn có tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông vì vậy người dân trong quận có lợi thế về hạ tầng giao thông di chuyển khá thuận tiện.

      Quận Đống Đa hiện nay cũng đang là nơi tập trung của nhiều văn phòng công ty, các cửa hàng kinh doanh sầm uất. Các trường đại học lớn như trường Đại học Ngoại Thương, trường Đại học Y Hà Nội, trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Ngân Hàng, trường Đại học Thủy lợi Hà Nội… cũng đang trên địa bàn quận Đống Đa. Từ đó tạo nên bức tranh kinh tế của toàn quận rất phát triển do số lượng dân cư sinh sống đông và nhu cầu sinh hoạt lớn.

      gia-ban-tho-cu-quan-dong-da-dien-tich-tu-60-80m2-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ khu vực quận Đống Đa (Nguồn: Môi trường và đô thị)

       

      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Hiện nay quận Đống Đa được đánh giá là một trong những khu vực nội đô có thị trường bất động sản giá trị nhất của thành phố Hà Nội. Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, do đó thì việc giao thông đi lại cũng như đời sống sinh hoạt của người dân tại đây đều khá thuận tiện.

      Từ quận Đống Đa, người dân có thể di chuyển thuận tiện sang các quận trung tâm lớn khác như Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng… Đây cũng là những quận tập trung nhiều văn phòng công ty, trường học, khu vui chơi… cho nên khiến cho nhà đất thổ cư quận Đống Đa trở thành khu vực có giá trị cao hiện nay trên mặt bằng chung các bất động sản thành phố. Nhiều người hiện nay cũng lựa chọn mua bán các bất động sản tại quận Đống Đa để phục vụ cho mục đích kinh doanh. Bạn có thể sử dụng ngôi nhà để mở hàng quán ăn uống, các cửa hàng tạp hóa, tiệm làm đẹp, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, hay thậm chí là cho thuê mặt bằng hàng tháng cũng đều khả thi.

      gia-ban-tho-cu-quan-dong-da-dien-tich-tu-60-80m2-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa có nhiều cơ hội kinh doanh (Nguồn: Cafe Land)

      Các người dân sinh sống tại quận Đống Đa có nhiều các tiện ích sinh hoạt nằm ngay trong quận. Vì vậy nhìn chung các nhu cầu hàng ngày của bạn đều có thể được đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện.

      • Giáo dục: trên địa bàn quận Đống Đa hiện nay có đầy đủ các cấp học từ mầm non cho đến đại học, từ trường công lập cho đến trường tư để bạn lựa chọn, ví dụ như trường Trường mầm non Vinschool, Trường Tiểu Học Khương Thượng, Trường THCS Đống Đa, Trường THPT Kim Liên, Trường Phổ Thông Liên Cấp Alfred Nobel, Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Ngoại Thương…
      • Y tế: Quận Đống Đa cũng là nơi tập trung của nhiều bệnh viện lớn với các bác sĩ, y tá có chuyên môn tốt như Bệnh Viện Bạch Mai, Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương, Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương, Bệnh Viện Nhi Trung Ương…
      • Mua sắm: Ngoài các khu chợ dân sinh như chợ Kim Liên, chợ Thái Hà, quận Đống Đa cũng có nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Siêu thị Hapro Food, Siêu thị FujiMart…

      Tóm lại, thị trường nhà đất thổ cư quận Đống Đa với vị trí nằm trong quận trung tâm, giao thông thuận tiện và tiện ích sinh hoạt đa dạng đã khiến cho khu vực này trở thành các bất động sản có giá trị và được săn đón nhất nhì tại Thủ đô.

      gia-ban-tho-cu-quan-dong-da-dien-tich-tu-60-80m2-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Quận Đống Đa có tiện ích sinh hoạt đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày của người dân (Nguồn: Dandautu)

      Giá mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa diện tích 60-80m2

      Trên thị trường mua bán nhà đất thổ cư Quận Đống Đa hiện nay, nhiều người đang có xu hướng tìm kiếm các căn nhà có diện tích từ 60-80m2 do không gian phù hợp với nhu cầu của các gia đình cơ bản, không quá đông thành viên. Theo cập nhật từ OneHousing vào thời điểm tháng 1/2024, giá mua bán thổ cư, nhà riêng nguyên căn tại quận Đống Đa có diện tích 60-80 m2 dao động 110 - 281 triệu đồng/m2. Giá bán của từng căn nhà sẽ phụ thuộc vào vị trí nhà cụ thể (nhà mặt đường hay nhà trong ngõ) cũng như là thiết kế nội thất, hướng và phong thủy của ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo một số thông tin mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa diện tích 60-80m2 sau đây:

      • Nhà mặt phố 5 tầng tại đường Đê La Thành, diện tích 69 m2, mặt tiền hướng Tây Nam, giá bán 19,6 tỷ đồng (tương đương 281 triệu đồng/m2)
      • Nhà mặt ngõ phố Khâm Thiên diện tích 75,5 m2, nhà 5 tầng, sổ đỏ pháp lý rõ ràng, giá bán 8,3 tỷ đồng (tương đương 110 triệu đồng/m2)
      • Nhà trong ngõ tại đường Trường Chinh, diện tích 77,49 m2 xây 6 tầng, ngõ rộng 3,2m và cách đường chính 20m, giá bán 12,3 tỷ đồng (tương đương 159 triệu đồng/m2)

      gia-ban-tho-cu-quan-dong-da-dien-tich-tu-60-80m2-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa diện tích 60-80m2 dao động 110 - 281 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là thông tin cập nhật mới nhất về giá mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa diện tích 60-80m2. Để tham khảo các thông tin mua bán nhà đất tại khu vực thành phố Hà Nội nói chung hay ở quận Đống Đa nói riêng, bạn có thể truy cập ngay tại trang chủ của OneHousing. Với nguồn thông tin bất động sản đa dạng và minh bạch thông tin, bạn sẽ thuận tiện tìm kiếm được ngôi nhà ở phù hợp với nhu cầu của gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phương Mai, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương