Giá bán thổ cư quận Đống Đa, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Đống Đa, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/01/2024
      Khám phá giá mua bán thổ cư tại quận Đống Đa với diện tích đa dạng từ 45 - 60m2. Tìm hiểu về mức giá hiện tại và xu hướng thị trường bất động sản, giúp bạn đưa ra quyết định mua nhà thông minh và hiệu quả.

      Trong sự sôi động của thị trường bất động sản, quận Đống Đa đang nổi lên như một điểm nóng đáng chú ý, thu hút sự quan tâm của những người đang tìm kiếm ngôi nhà hoặc đầu tư có tiềm năng lớn. Trong bối cảnh này, chủ đề mà OneHousing sẽ khám phá hôm nay là "Giá mua bán thổ cư tại quận Đống Đa với diện tích từ 45 - 60m2". Những căn nhà có diện tích này không chỉ mang lại không gian sống tiện ích mà còn là cơ hội đầu tư lý tưởng. Hãy cùng khám phá những thông tin về giá bán, tình hình thị trường loại nhà đất này trong bài viết dưới đây nhé.

      Quận Đống Đa - Những thông tin cần biết

      Quận Đống Đa thuộc danh sách các quận nội thành và nằm ở trung tâm của thủ đô Hà Nội, với nhiều di tích lịch sử và giá trị văn hóa lớn. 

      • Phía Bắc giới với quận Ba Đình, được chia bởi các tuyến đường như Nguyễn Thái Học, Láng Hạ, Giảng Võ, Nguyên Hồng, Huỳnh Thúc Kháng, Đê La Thành. 
      • Phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng qua các tuyến đường như Lê Duẩn, Giải Phóng và Vọng. 
      • Phía Nam giáp quận Thanh Xuân, có ranh giới là Trường Chinh, Nguyễn Trãi và sông Tô Lịch. 
      • Phía Tây giới với quận Cầu Giấy, có ranh giới là sông Tô Lịch.

      gia-ban-tho-cu-quan-dong-da-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa ngày càng hiện đại (Nguồn: BestPrice)

      Phần lớn các hộ gia đình ở khu vực này thường kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng, với nhiều cửa hàng tiện ích xung quanh. Khu vực này không chỉ giàu giá trị vật chất mà còn đặc biệt phong phú về giá trị tinh thần, với Văn Miếu - Quốc Tử Giám được coi là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, cùng với các điểm thăm tâm linh như Chùa Bộc, Chùa Láng và đặc biệt là Chùa Phúc Khánh. Ngoài ra, còn có những địa điểm lịch sử như Đình Kim Liên, nhà thờ Thái Hà, nhà thờ Hàng Bột.

       

      Hiện trạng mua bán nhà đất quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Quận Đống Đa, với vị trí trung tâm, là điểm nối thuận tiện đến các quận lớn khác trong Thủ Đô. Mật độ dân cư ở quận này thuộc loại cao nhất trong thủ đô, với hơn 14.000 cơ quan, doanh nghiệp; 18 bệnh viện và 20 trường cao đẳng, đại học.

      Theo quy hoạch đến năm 2020 và tầm nhìn 2030 của UBND thành phố Hà Nội, quận Đống Đa sẽ triển khai 18 dự án giao thông huyết mạch, như cải tạo nút Tây Sơn - Hồ Đắc Di, Chùa Bộc - Thái Hà, mở rộng đường Lương Định Của - Trường Chinh. Ngoài ra, tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh cũng đã được phê duyệt.

      gia-ban-tho-cu-quan-dong-da-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Đống Đa có thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Bộ xây dựng)

      Với vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng được đầu tư và tiềm năng du lịch, thương mại, bất động sản Đống Đa, mặc dù có giá cao so với trung bình nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư. Đời sống cộng đồng cũng được đánh giá cao, với đa số dân cư là người tri thức, sống hiện đại, văn minh và lịch sự.

      Trong lĩnh vực bất động sản, quận Đống Đa mang đến sự đa dạng từ nhà đất, chung cư, cao ốc văn phòng cho đến nhà trọ... Tuy nhiên, nhà đất, căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê vẫn là phổ biến nhất, đặc biệt là trong phân khúc tầm trung và cao cấp, phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập cao và tài chính mạnh mẽ.

      Giá bán nhà đất quận Đống Đa diện tích 45 - 60m2

      Theo khảo sát của OneHousing, giá bán nhà đất quận Đống Đa diện tích 45 - 60m2 trong tháng 1/2024 dao động từ 4.95 - 26.5 tỷ đồng. Mức giá cụ thể phụ thuộc vào vị trí, hướng nhà, tình trạng nhà, tiện ích xung quanh,... Một số căn nhà, đất thổ cư đang được đăng bán trên trang web của OneHousing có thể kể đến như:

      • Nhà mặt ngõ diện tích 56.4m2 x 5 tầng, cách Vũ Thạnh 50m, mặt tiền 3.95m có giá bán 16 tỷ đồng
      • Nhà mặt ngõ diện tích 52.7m2 x 7 tầng, cách Tam Khương 10m, mặt tiền 4.5m có giá bán 15.3 tỷ đồng
      • Nhà mặt ngõ diện tích 54.6m2 x 7 tầng, cách Khâm Thiên 100m, mặt tiền 6.05m có giá bán 11.8 tỷ đồng

      (Nguồn: OneHousing 1/2024)

      gia-ban-tho-cu-quan-dong-da-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà đất thổ cư quận Đống Đa (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, đối với các căn nhà có vị trí đẹp, tiện ích xung quanh đầy đủ, mức giá bán có thể cao hơn

      Tổng kết lại, thông qua việc tìm hiểu về giá bán thổ cư tại quận Đống Đa với diện tích từ 45 - 60m2, có thể thấy sự đa dạng và động đối của thị trường bất động sản ở khu vực này. Với vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ, cùng với sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, quận Đống Đa đang thu hút sự chú ý từ người mua bất động sản. Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhà đất thổ cư quận Đống Đa, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư quận Cầu Giấy và Đống Đa bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phương Mai, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương