Giá bán thổ cư quận Ba Đình, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Ba Đình, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/01/2024
      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Ba Đình. Giá mua bán thổ cư quận Ba Đình, diện tích từ 80 - 100m2 hiện là bao nhiêu? 

      Ba Đình là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, nơi ghi dấu nhiều sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước. Với vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi cùng những giá trị lịch sử, văn hóa sâu sắc, bất động sản Ba Đình luôn là lựa chọn hàng đầu của những người có nhu cầu an cư, lạc nghiệp và đầu tư. 

      Vậy giá mua bán nhà đất quận Ba Đình, diện tích từ 80 - 100m2 hiện là bao nhiêu? Mời bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết đáp án có trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quát quận Ba Đình, Hà Nội

      gia-ban-tho-cu-quan-ba-dinh-dien-tich-tu-80-100m2-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quảng trường Ba Đình, quận Ba Đình, Hà Nội (Nguồn: Best Price)

      Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan trọng yếu của thành phố và đất nước. Quận được coi là "trái tim" của vùng đất nghìn năm văn hiến. Trên địa bàn quận hiện nay còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, Hoàng thành Thăng Long...

      Ngoài ra, quận Ba Đình còn nổi tiếng với nhiều làng nghề truyền thống mang đậm giá trị lịch sử văn hóa của dân tộc Việt Nam như: làng hoa Ngọc Hà, làng lụa Trúc Bạch, làng giấy gió Yên Thái, làng đúc đồng Ngũ Xã, làng bánh cốm Yên Ninh hay  làng rượu sen Thụy Khuê.

      Về phân chia địa giới hành chính, quận Ba Đình tiếp giáp trực tiếp với các quận Long Biên, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa và Tây Hồ. Diện tích tự nhiên của quận Ba Đình khoảng  9.21km2 với tổng cộng 14 đơn vị hành chính cấp phường, thống kê dân số vào năm 2019 là 221.893 người. Mật độ dân số ước đạt 24.703 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư).

      Trong lĩnh vực kinh tế, quận Ba Đình được xem là một trong những địa phương có mức tăng trưởng kinh tế cao của thành phố Hà Nội. Các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng đều đảm bảo hoàn thành xuất sắc, thậm chí có 7 chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra. Năm 2023, tốc độ tăng trưởng đạt xấp xỉ 12%, vượt kế hoạch ban đầu. Thu ngân sách đạt 112% so với dự toán, giải ngân vốn đầu tư công đạt 261.9% Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được bảo đảm vững chắc.

      Trong những năm tới, quận Ba Đình sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng và lợi thế của mình là một quận trung tâm của Hà Nội, tập trung vào việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế và lao động. Quận sẽ tận dụng mọi khả năng về nguồn lực và quản lý kinh tế đô thị hiệu quả, phát triển kinh tế số, kinh tế tri thức và các mô hình kinh doanh mới dựa trên nền tảng công nghệ 4.0. Đồng thời, quận cũng sẽ chú trọng phát triển bền vững trong quá trình phát triển kinh tế.

       

      Tiềm năng phát triển bất động sản nhà đất tại quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Nhờ vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng đồng bộ, quận Ba Đình là lựa chọn lý tưởng cho việc an cư của nhiều người dân Hà Nội và là thị trường tiềm năng cho các nhà đầu tư. Hoạt động mua bán nhà đất tại quận Ba Đình diễn ra đặc biệt sôi động, với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, đặc biệt ở phân loại nhà đất đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Một số yếu tố góp phần làm nên sự sôi động của thị trường bất động sản quận Ba Đình có thể kể đến:

      Là quận trung tâm chính trị của thủ đô, quận Ba Đình được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, được coi là tốt nhất Hà Nội. Với hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch như: Liễu Giai, Kim Mã, Hoàng Diệu, Giảng Võ, Trần Phú, Đội Cấn… giúp kết nối nhanh chóng với các quận, huyện khác trong thành phố và các tỉnh lân cận. Thêm vào đó, hệ thống 5 tuyến đường sắt đô thị đi qua địa bàn quận, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân đi lại, giao thương kinh doanh.

      Quận Ba Đình được biết đến với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện và một chuỗi tiện ích được đánh giá là xuất sắc nhất tại Hà Nội. Các địa điểm nổi bật bao gồm Quảng trường Ba Đình, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng Thành Thăng Long và hệ thống bệnh viện lớn như Bệnh viện Saint Paul, Bệnh viện Lao Trung ương, bệnh viện Phụ Sản… đều tập trung trong khu vực quận.

      Ngoài ra, quận Ba Đình được xem là trung tâm tập trung các cơ quan trọng yếu của thủ đô và quốc gia; lãnh sự quán, đại sứ quán các nước - nơi mà cư dân đều có trình độ tri thức cao, tạo nên một cộng đồng với đời sống lịch sự và văn minh. Vì vậy, địa điểm này trở thành lựa chọn an cư hoàn hảo trong ước mơ của nhiều cư dân tại Hà Nội.

      gia-ban-tho-cu-quan-ba-dinh-dien-tich-tu-80-100m2-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường nhà đất quận Ba Đình phát triển đặc biệt sôi động (Nguồn: Indochina Post)

      Giá bán nhà đất quận Ba Đình diện tích từ 80 - 100m2

      Sở hữu vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, giá bán bất động sản quận Ba Đình ở mức rất đắt đỏ. Sau đây là bảng giá bán các dòng sản phẩm thổ cư mới nhất tháng 01/2024 tại quận Ba Đình, Hà Nội: 

      Giá thổ cư (triệu đồng/m2)

      Giá nhà đất riêng, nguyên căn (triệu đồng/m2

      Giá nhà mặt tiền (triệu đồng/m2)

      78 - 360 triệu đồng/m2

      90 - 479 triệu đồng/m2 

      153 - 958 triệu đồng/m2 

      (Nguồn: Batdongsan)

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình phát triển ở rất đa dạng ở nhiều loại hình, trong đó đắt giá nhất là ở phân loại nhà đất. Đặc biệt, các căn nhà có vị trí trung tâm, diện tích rộng rãi thường có giá bán cao hơn. Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một sản phẩm nhà đất thổ cư phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân, có thể tham khảo OneHousing - nền tảng phân phối bất động sản chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. 

      Hiện tại trong tháng 1/2024, OneHousing đang mở bán nhiều sản phẩm bất động sản thổ cư quận Ba Đình có diện tích từ 80 - 100m2, bạn có thể tham khảo một số căn nhà sau: 

      • Nhà riêng mặt ngõ cách phố Ngọc Khánh 100m, Ba Đình; diện tích 85m2, mặt tiền hướng Đông Bắc 4.8m, thiết kế 5 tầng, độ rộng ngõ tiếp giáp 7m, tiện ích xung quanh đa dạng. Giá bán là 18.3 tỷ đồng/căn, tương đương 215 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng mặt ngõ cách phố Đội Nhân 15m, Ba Đình; diện tích 104m2, mặt tiền hướng Tây Nam 8.49m, thiết kế 4 tầng, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích xung quanh đa dạng. Giá bán là 25 tỷ đồng/căn, tương đương 240 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng mặt phố Kim Mã, Ba Đình; diện tích 101.3m2, mặt tiền hướng Đông Bắc 5.2m, thiết kế 5 tầng + thang máy, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, độ rộng đường tiếp giáp 15m, tiện ích xung quanh đa dạng. Giá bán là 48 tỷ đồng/căn, tương đương 474 triệu đồng/m2. 

      gia-ban-tho-cu-quan-ba-dinh-dien-tich-tu-80-100m2-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán thổ cư quận Ba Đình dao động từ 78 - 958 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là bài viết cập nhật chi tiết về giá mua bán cũng như gợi ý tham khảo một số căn nhà riêng diện tích từ 80 -100m2 tại quận Ba Đình, Hà Nội. Nếu bạn đọc và khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ trực tiếp OneHousing để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán thổ cư quận Ba Đình, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Ba Đình, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương