Giá bán thổ cư quận Ba Đình, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Ba Đình, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường nhà đất thổ cư quận Ba Đình và giá mua bán thổ cư diện tích 45 - 60m2 tại khu vực này qua bài viết sau đây.

      Quận Ba Đình sở hữu vị trí đắc địa và có nền kinh tế phát triển bền vững, đã trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản, thu hút đông đảo sự quan tâm của những người mua bán thổ cư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cụ thể giá nhà đất thổ cư quận Ba Đình diện tích 45 - 60m2 để bạn đọc có thông tin khi tham gia đầu tư vào thị trường này.

      Tổng quan về quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng, Nhà nước và thành phố. Quận Ba Đình còn được coi là "trái tim" của vùng đất nghìn năm văn hiến. Trong khu vực này có nhiều di tích văn hóa lịch sử phản ánh quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước của ông cha ta.

      Với vị trí trung tâm và môi trường sống thuận lợi, quận Ba Đình trở thành nơi lý tưởng cho an cư và làm việc với đa số người dân tại Hà Nội. Đây là một địa điểm mọi người ao ước để tìm kiếm sự ổn định trong cuộc sống. 

      Quận có phía Đông giáp với quận Long Biên theo ranh giới tự nhiên là sông Hồng. Phía Đông Nam giáp với quận Hoàn Kiếm theo ranh giới là các phố Phan Đình Phùng, Hàng Đậu, Lý Nam Đế và đường tàu. Phía Tây giáp với quận Cầu Giấy theo ranh giới là sông Tô Lịch. Phía Nam giáp với quận Đống Đa theo ranh giới là các phố Nguyễn Thái Học, Láng Hạ, Giảng Võ, Nguyên Hồng, Huỳnh Thúc Kháng, Đê La Thành. Phía Bắc giáp với quận Tây Hồ theo ranh giới là khu dân cư An Dương, đường Hoàng Hoa Thám, đường Thanh Niên.

      gia-ban-tho-cu-quan-ba-dinh-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Ba Đình (Nguồn: Đất vàng Việt Nam)

      Quận Ba Đình có 14 đơn vị hành chính cấp trực thuộc, bao gồm 14 phường: Trúc Bạch, Vĩnh Phúc, Thành Công, Quán Thánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Ngọc Khánh, Ngọc Hà, Kim Mã, Liễu Giai, Giảng Võ, Đội Cấn, Điện Biên, Cống Vị.

      Quận Ba Đình có tổng diện tích đất tự nhiên là 9,21km2, số liệu dân số năm 2019 là khoảng 221.893 người, mật độ dân số đạt 24.703 người/km2 (Wikipedia). 

      Với tiềm năng và lợi thế là một quận nội đô của Hà Nội, Ba Đình tập trung vào việc thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế và lao động, thực hiện quản lý kinh tế đô thị hiệu quả, phát triển kinh tế tri thức, kinh tế số và các mô hình kinh doanh mới dựa trên nền tảng công nghệ 4.0. 

      Về văn hóa, quận Ba Đình được xem là cái nôi của nền văn minh sông Hồng, không chỉ hòa nhập với nét chung của văn hóa thủ đô, mà còn sở hữu một bản sắc riêng với rất nhiều di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng. Ngoài ra, quận Ba Đình cũng là trung tâm hành chính và chính trị quốc gia, là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng trong những hoạt động đối nội và đối ngoại của Nhà nước.

      gia-ban-tho-cu-quan-ba-dinh-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Ba Đình có kinh tế phát triển và văn hóa đa dạng (Nguồn: Expedia)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Ba Đình

      Đọc tiếp

      Với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, quận Ba Đình đã trở thành lựa chọn lý tưởng để an cư của nhiều người dân Hà Nội và là một thị trường bất động sản đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. 

      Hoạt động mua bán nhà đất thổ cư quận Ba Đình đã kéo dài từ nhiều năm qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, với rất nhiều loại sản phẩm đa dạng như nhà riêng, nhà mặt phố, căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng cho thuê.

      So với các quận trung tâm khác như quận Hoàn Kiếm hay quận Tây Hồ, giá mua bán thổ cư ở quận Ba Đình được coi là ổn định và hợp lý hơn, phân khúc trung và cao cấp chiếm phần lớn thị phần bất động sản nhà đất thổ cư quận Ba Đình. 

      Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng của quận Ba Đình ngày càng hoàn thiện và nguồn cung đất ở trở nên khan hiếm hơn, giá trị bất động sản tại quận dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng cao theo thời gian.

      gia-ban-tho-cu-quan-ba-dinh-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình có tiềm năng tăng giá trong tương lai (Nguồn: Nhà đất vui)

      Giá mua bán thổ cư quận Ba Đình diện tích 45 - 60m2

      Theo thống kê tại OneHousing tháng 1/2024, giá mua bán thổ cư tại quận Ba Đình với diện tích từ 45 - 60m2 hiện dao động trong khoảng 94 triệu đồng - 352 triệu đồng/m2. Có thể thấy đây là mức giá khá linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi và gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng phụ thuộc vào nhu cầu. 

      Dưới đây là một số tin nhà đất thổ cư quận Ba Đình diện tích 45 - 60m2 đang được rao bán tại OneHousing:

      • Nhà mặt ngõ cách Hoàng Hoa Thám 200m, diện tích 50,1m2, mặt tiền 3,55m, kết cấu 5 tầng, hướng Tây Nam, giá bán 4,7 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Đào Tấn 30m, diện tích 46,5m2, mặt tiền 4,04m, kết cấu 4 tầng, hướng Đông Bắc, giá bán 7,35 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Hoàng Hoa Thám 40m, diện tích 58,2m2, mặt tiền 4,36m, kết cấu 6 tầng, giá bán 9 tỷ đồng.

      gia-ban-tho-cu-quan-ba-dinh-dien-tich-tu-45-60m2-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà đất thổ cư quận Ba Đình có mức giá hợp lý với chất lượng tốt (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra vẫn còn rất nhiều sản phẩm bất động sản thổ cư khác để bạn lựa chọn tại nền tảng OneHousing, với đa dạng vị trí, diện tích và mức giá. OneHousing luôn cam kết về tính pháp lý của sản phẩm và đặc biệt hỗ trợ khách hàng để chọn được sản phẩm phù hợp theo nhu cầu. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn chi tiết nhất.

      Trên đây là một số thông tin về thị trường nhà đất thổ cư quận Ba Đình và giá mua bán thổ cư diện tích 45 - 60m2 trong khu vực này. Việc lựa chọn bất động sản quận Ba Đình sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh và môi trường sống lý tưởng. Hy vọng bạn đọc đã có nhiều thông tin hữu ích từ bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán thổ cư quận Ba Đình, diện tích từ 60 - 80m2 là bao nhiêu?

      Nhà đất thổ cư quận Cầu Giấy và Ba Đình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương