Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/12/2023
      Tham khảo ngay giá nhà riêng đường Tuệ Tĩnh, quận 11 chi tiết nhất qua bài viết sau của OneHousing. 

      Giá nhà riêng và nhà đất thổ cư tại đường Tuệ Tĩnh, quận 11 đang là một trong những đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Sự xuất hiện của các dự án bất động sản cao cấp cùng với tiềm năng đầu tư lớn từ các đơn vị uy tín đã tạo nên thị trường nhà đất sôi động không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người muốn sở hữu ngôi nhà mơ ước.

      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tuệ Tĩnh, quận 11 cho các bạn đọc tham khảo. 

      Thông tin tổng quan về quận 11

      Đường Tuệ Tĩnh quận 11 có chiều dài 500m bắt đầu từ đường 3/2 và kết thúc tại điểm giao đường Tôn Thất Hiệp. Quận 11, một phần quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh, đã chứng kiến nhiều thăng trầm trong lịch sử phát triển của nó. Với hơn 50 năm kể từ ngày thành lập, quận này không chỉ là điểm gặp gỡ của các tuyến đường chính sôi động của thành phố mà còn là nơi tập trung nhiều điểm du lịch độc đáo.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-tue-tinh-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Tuệ Tĩnh quận 11 tọa lạc tại phường 13 (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Phía Đông giáp với Quận 10, ranh giới bởi đường Lý Thường Kiệt - một trong những con đường sầm uất nhất, là tuyến giao thông chính kết nối với nhiều khu vực quan trọng khác của TP.HCM. Phía Tây của quận tiếp giáp với quận Tân Phú, ranh giới là kênh Tân Hóa – Lò Gốm là một phần của hệ thống thoát nước quan trọng của thành phố.

      Phía Nam, Quận 11 giáp với Quận 5 qua các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ và Nguyễn Chí Thanh, cũng như với Quận 6 qua các con đường Tân Hóa và Hồng Bàng. Phía Bắc, quận giáp với Tân Bình, Tân Phú thông qua các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ông Cơ và Thiên Phước.

      Quận 11 được chia thành 16 phường đa dạng, nằm ở trung tâm thành phố, quận này là sở hữu mạng lưới giao thông phát triển với hơn 50 tuyến đường lớn nhỏ, đóng vai trò quan trọng trong sự liên kết của thành phố. Các con đường như Ba Tháng Hai, Ông Cơ, Nguyễn Chí Thanh, Lạc Long Quân, Hồng Bàng, Lê Đại Hành... đều là những trục đường chính đắc địa tại khu vực này.

      Bên cạnh hệ thống giao thông thuận tiện, Quận 11 còn nổi tiếng với nhiều tiện ích. Những khu vực này không chỉ phục vụ nhu cầu cơ bản của cư dân mà còn là điểm đến lý tưởng cho những hoạt động giải trí và mua sắm đa dạng.

      Với diện tích tự nhiên rộng lớn là 5,14 km2, Quận 11 hiện nay có tổng dân số tính đến năm 2019 là 209.867 người, với mật độ dân số đáng kể là 40.830 người/km2.

       

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Tuệ Tĩnh, quận 11

      Đọc tiếp

      Những ngôi nhà hẻm ngõ tại đường Tuệ Tĩnh, Quận 11 không nằm trong các con ngách quá sâu, mà thậm chí mặt hẻm khá rộng và to, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của xe hơi thu hút khá nhiều nhà đầu tư. Các địa danh như hẻm Lãnh Binh Thăng, Lạc Long Quân, Tân Hóa là các khu vực tập trung loại hình bất động sản này với nhiều mức giá đa dạng. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-tue-tinh-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà hẻm đường Tuệ Tĩnh, quận 11 (Nguồn: Wikipedia)

      Nhìn chung, những ngôi nhà hẻm, ngõ tại đây đều có kiến trúc cao tầng và hiện đại, tạo nên một bức tranh thị trường bất động sản độc đáo. Mức giá nhà chỉ dao động từ 5 - 7 tỷ đồng nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận 11 mặt phố đường Tuệ Tĩnh trong thời điểm hiện tại vẫn khá sôi động, tuy không còn như trước nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của những gia đình có nhu cầu tìm kiếm nhà để kinh doanh.

      Các căn nhà mặt tiền Quận 11 với nhiều diện tích và mức giá khác nhau được nhiều khách hàng lựa chọn. Nguyên nhân chủ yếu là do chủ nhà chuyển địa điểm sinh sống, cũng như do nhu cầu kinh doanh lâu dài nhờ vào sự đông đúc của dân cư tại đây.

      Mặc dù thị trường mua bán nhà mặt tiền đường Tuệ Tĩnh, Quận 11 có mức giá khá đắt đỏ dao động từ 7 đến 20 tỷ đồng/căn, nhưng số lượng rao bán lại khá ít. Điều này đến từ sự khan hiếm của thị trường, nhiều căn nhà được rao bán thường thuộc dạng cũ, xuống cấp hoặc đã xuống cấp, đòi hỏi chi phí lớn để sửa sang khi chủ mới mua lại.

      So với các quận lân cận như Quận 10 hay Quận 5, giá bán nhà tại Quận 11 vẫn duy trì một mức giá khá hợp lý. Điều này tạo ra cơ hội tốt cho những người muốn sở hữu một ngôi nhà tại khu vực đầy tiềm năng này.

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tuệ Tĩnh, quận 11

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn dao động từ 7 đến 8 tỷ đồng/căn tại website Bất Động Sản vào tháng 12/2023 chi tiết như sau:

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-tue-tinh-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà nguyên căn đường Tuệ Tĩnh, quận 11 dao động từ 7 đến 8 tỷ đồng (Nguồn: Biggee)

      • Bán nhà diện tích 72m2 giá 8.2 tỷ đồng tương đương 113 triệu đồng/m2, mặt tiền 4m, thiết kế 4 phòng ngủ, 4WC, 2 sân thượng, đường nhựa rộng 8.5m thuận tiện cho quá trình di chuyển. 
      • Bán nhà diện tích 52m2 giá 8.3 tỷ đồng tương đương 159 triệu đồng/m2, mặt tiền rộng 8m, thiết kế 3 tầng, 1 trệt, 2 lầu, 5 phòng ngủ. 
      • Bán nhà diện tích 50m2, thiết kế 3 lầu giá 7 tỷ đồng tương đương 140 triệu đồng/m2, nhà có mặt tiền rộng 4m, chiều dài 13m, sân 6m. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin giá nhà riêng, nguyên căn đường Tuệ Tĩnh, quận 11 cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin giá trị này sẽ giúp nhiều khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng chọn được không gian sống phù hợp để an cư hoặc đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồng Bàng, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Xóm Đất, quận 11 là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương