Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Xóm Đất, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Xóm Đất, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/12/2023
      Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu nhà đất thổ cư quận 11, đặc biệt là giá nhà riêng trên đường Xóm Đất thì hãy đón đọc bài viết sau đây của OneHousing.

      Thị trường bất động sản tại các quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh luôn diễn biến sôi động và tích cực. Các loại hình nhà ở và khu vực địa lý đều được quan tâm, bàn luận sôi nổi, thu hút nhiều nhà đầu tư và các người mua từ mọi nơi. Một trong số đó là nhà đất thổ cư quận 11, cụ thể là tình trạng giá nhà riêng tại đường Xóm Đất luôn trong trạng thái “hot”. Bài viết sau đây OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đọc thực trạng chung về tiềm năng bất động sản quận 11 cũng như giá nhà riêng trên đường Xóm Đất thuộc khu vực này.

      Sơ lược về quận 11  

      Quận 11 có diện tích 5,14 km², dân số năm 2019 là 209.867 người, mật độ dân số đạt 40.830 người/km². Vị trí khu vực nằm ở phía Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh và tiếp giáp với quận 10 ở phía Đông, nhìn về quận Tây Phú tại phía Tây. Các phương hướng còn lại đều liền kề với các khu vực quận 5, quận 6, quận Tân Bình và quận Tân Phú.

      Quận 11 là một quận nội thành có nền kinh tế phát triển, là trung tâm thương mại, dịch vụ, du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, dịch vụ,... phục vụ các nhu cầu đa dạng của dân địa phương và khách vãng lai. Nơi đây cũng là tụ điểm của các cơ sở giáo dục như trung tâm, các cấp phổ thông hay trường đại học, cao đẳng , tạo điều kiện cho việc học tập, nghiên cứu của người dân.

      Quận 11 có nhiều địa điểm nổi bật, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, vui chơi, giải trí, như:

      • Công viên Văn hóa Đầm Sen: là một trong những công viên giải trí lớn nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều trò chơi hấp dẫn, đa dạng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-xom-dat-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Công viên văn hóa Đầm Sen thuộc quận 11 (Nguồn: damsenwaterpark)

      • Chùa Giác Viên: là một ngôi chùa cổ kính, linh thiêng, được xây dựng từ thế kỷ 19.
      • Chùa Phụng Sơn: là một ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Hoa.
      • Nhà thi đấu Phú Thọ: là một nhà thi đấu đa năng, được sử dụng cho nhiều hoạt động thể thao, văn hóa, giải trí.

      Quận 11 là một quận có nền văn hóa đa dạng, phong phú, với nhiều lễ hội, phong tục tập quán truyền thống của các dân tộc anh em. Quận cũng là nơi tập trung nhiều trường học, bệnh viện,... đáp ứng tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng, dịch vụ cho cư dân địa phương. Đây chính là khu vực có sự năng động, phát triển, là điểm đến hấp dẫn của người dân và du khách.

       

      Tiềm năng bất động sản tại quận 11

      Đọc tiếp

      Quận 11 nằm tại vị trí thuận lợi khi giáp với nhiều quận trung tâm như quận 5, 6, quận Tân Phú, quận Tân Bình… Là cửa ngõ giao thương quan trọng của thành phố, quận có mạng lưới giao thông phát triển, kết nối nhanh chóng các khu vực lân cận và đa dạng các phương tiện di chuyển.

      Bên cạnh đó, quận 11 là một quận có nền kinh tế phát triển, là trung tâm thương mại, dịch vụ, du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận có nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, dịch vụ,... góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế - xã hội trong khu vực.

      Thực trạng bất động sản tại quận 11

      Thực trạng bất động sản tại quận 11 trong những năm gần đây có những chuyển biến tích cực, giá đất tăng cao, nguồn cung khan hiếm. Giá đất tại quận 11 tăng liên tục trong những năm gần đây, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm, gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... Giá đất trung bình tại quận 11 hiện nay dao động từ 100 triệu đồng/m² đến 200 triệu đồng/m², tùy thuộc vào vị trí, diện tích, loại hình bất động sản (Nguồn: Batdongsan).

      Nguồn cung bất động sản tại quận 11 khan hiếm, đặc biệt là nguồn cung nhà ở. Nguyên nhân là do quỹ đất tại quận 11 hạn chế, việc cấp phép xây dựng mới bị hạn chế, nhiều dự án bất động sản đã được triển khai nhưng chậm tiến độ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-xom-dat-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thực trạng nhà đất thổ cư quận 11 (Nguồn: 5Office)

      Tiềm năng phát triển nhà đất tại quận trong tương lai

      Quận 11 nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, là cửa ngõ giao thương quan trọng của thành phố. Quận có mạng lưới giao thông phát triển, kết nối thuận lợi với các quận trung tâm và các khu vực lân cận.

      Thị trường bất động sản quận 11 trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển, giá đất sẽ tiếp tục tăng cao. Dưới đây là một số dự báo về thị trường bất động sản quận 11 trong thời gian tới (tham khảo báo cáo thị trường của Savills và JLL năm 2023):

      • Nguồn cung bất động sản tại quận 11 sẽ tiếp tục khan hiếm, đặc biệt là nguồn cung nhà ở.
      • Giá đất tại quận 11 sẽ tiếp tục tăng cao, trung bình dao động từ 150 triệu đồng/m² đến 300 triệu đồng/m², tùy thuộc vào vị trí, diện tích, loại hình bất động sản.
      • Các loại hình bất động sản có tiềm năng tăng giá cao trong thời gian tới bao gồm:
        • Nhà ở: đặc biệt là nhà ở trung cấp, cao cấp.
        • Bất động sản thương mại: như trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, dịch vụ,...
        • Bất động sản du lịch: như khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng resort,...

      Thị trường bất động sản quận 11 là một thị trường tiềm năng, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ thị trường, lựa chọn các dự án uy tín, tiềm năng để đầu tư.

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Xóm Đất, quận 11

      Theo khảo sát của Batdongsan, giá nhà riêng nguyên căn tại đường Xóm Đất, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 12/2023 dao động từ 100 triệu đồng/m² đến 300 triệu đồng/m², tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tình trạng nhà.

      Về vị trí, nhà riêng nguyên căn tại các khu vực trung tâm, gần các tiện ích chợ Xóm Đất, bệnh viện Quận 11,... dao động từ 150 triệu đồng/m² đến 300 triệu đồng/m².

      Giá nhà riêng nguyên căn tại khu vực ngoại vi như giáp với quận Tân Phú, quận Tân Bình,... dao động từ 100 triệu đồng/m² đến 200 triệu đồng/m². 

      Về diện tích, nhà riêng nguyên căn có diện tích lớn có giá cao hơn so với nhà riêng nguyên căn có diện tích nhỏ. Cụ thể, giá nhà riêng nguyên căn có diện tích từ 50m² trở lên dao động từ 150 triệu đồng/m² đến 300 triệu đồng/m². Giá nhà riêng nguyên căn có diện tích từ 30m² đến 50m² với chi phí lên đến 200 triệu đồng/m2.

      Về tình trạng nhà, nhà riêng nguyên căn mới xây có giá cao hơn so với nhà riêng nguyên căn cũ. Cụ thể, giá nhà riêng nguyên căn mới xây dao động từ 150 triệu đồng/m² đến 300 triệu đồng/m². Giá nhà riêng nguyên căn cũ có mức giá thấp nhất từ 100 triệu đồng/m2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-xom-dat-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Xóm Đất, quận 11 (Nguồn: Youtube Vlog đường phố)

      Dưới đây là một số tin đăng bán nhà riêng nguyên căn tại đường Xóm Đất, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 12/2023:

      • Nhà riêng nguyên căn 3 tầng, 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, diện tích 60m², giá bán 10 tỷ đồng.
      • Nhà riêng nguyên căn 2 tầng, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, diện tích 50m², giá bán 7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng nguyên căn 1 tầng, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, diện tích 40m², giá bán 5 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Thị trường bất động sản đường Xóm Đất, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh đang có xu hướng tăng giá. Giá nhà riêng nguyên căn tại đây dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

      Trên đây là những chia sẻ tổng quan tình trạng giá nhà riêng tại đường Xóm Đất, quận 11 mà OneHousing muốn gửi đến cho bạn. Mong rằng thông qua bài viết bạn sẽ thu thập được những thông tin hữu ích và có những lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

       Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lạc Long Quân, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hàn Hải Nguyên, quận 11 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương