Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồng Bàng, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồng Bàng, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Giá nhà riêng đường Hồng Bàng là bao nhiêu? Thực trạng nhà đất thổ cư quận 11 như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Đường Hồng Bàng là một trong những tuyến đường huyết mạch của quận 11 khi tập trung nhiều cơ sở thương mại và văn phòng. Đây cũng là khu vực thu hút được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và người mua để ở. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng tại đường Hồng Bàng là bao nhiêu nhé!

      Tiềm năng thị trường bất động sản đường Hồng Bàng, quận 11

      Sơ lược đường Hồng Bàng

      Đường Hồng Bàng là trục đường huyết mạch của quận 11 (Nguồn: Google Maps)

      Đường Hồng Bàng, nằm tại trung tâm quận 11, TP.HCM, Đây là một trong những tuyến đường quan trọng, kết nối các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường như đường 3 tháng 2, đường Hùng Vương. 

      Đường Hồng Bàng là khu vực tập trung nhiều cửa hàng, doanh nghiệp, dịch vụ. Sự đa dạng về tiện ích và hoạt động kinh doanh đã thu hút nhiều cư dân đến sinh sống và lập nghiệp. Điều này đã tạo nên bức tranh sôi động tại khu vực.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Hồng Bàng, quận 11 gồm:

      • Trường mầm non Mặt Trời bé con
      • Bệnh viện thú y PetHealth Hồng Bàng
      • Bưu điện An Dương Vương
      • Chợ sắt Hà Tôn Quyền - Hồng Bàng
      • Trường Tiểu học Hùng Vương

      Tiềm năng thị trường bất động sản đường Hồng Bàng

      Sở hữu vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đường Hồng Bàng đang là điểm sáng thu hút sự chú ý của những nhà đầu tư và người mua nhà. Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn đọc có thể đánh giá tiềm năng tại khu vực:

      • Vị trí chiến lược: Với vị trí dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như đường 3 tháng 2, đường Hùng Vương…đường Hồng Bàng tạo điều kiện thuận lợi cho sự di chuyển và kết nối. Điều này giúp mang lại sự thuận tiện cho cư dân và làm gia tăng giá trị của bất động sản ở khu vực
      • Phát triển hạ tầng và tiện ích: Sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và các tiện ích xã hội là một trong những yếu tố quan trọng đẩy mạnh tiềm năng thị trường. Việc xây dựng các dự án giao thông, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí không chỉ nâng cao chất lượng sống mà còn tạo ra một môi trường sống thuận tiện, làm tăng giá trị bất động sản.
      • Tiềm năng tăng giá: Với sự phát triển chung của thị trường bất động sản TP. HCM, tiềm năng tăng giá bất động sản trên đường Hồng Bàng được hưởng lợi. Những dự án mới và cải tiến hạ tầng làm tăng giá trị cho bất động sản, tạo điều kiện cho những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.
       

      Tổng quan quận 11, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý và dân số

      Quận 11 sở hữu vị trí tại trung tâm TP. HCM (Nguồn: Google Maps)

      Quận 11 là một trong những quận nội thành TP. HCM. Với vị trí chiến lược, quận 11 kết nối nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Võ Văn Kiệt, đường 3/2 và đường Hòa Bình. 

      Với sự phát triển của TP.HCM, quận 11 cũng đã chứng kiến sự tăng trưởng về dân số. Tính đến năm 2022, dân số tại quận 11 đạt 209.867 người, bao gồm cả cư dân sinh sống lâu dài và những người di cư từ các vùng lân cận. Điều này tạo nên một cộng đồng đa văn hóa và sôi động.

      Cơ sở hạ tầng

      Quận 11 đang được đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng. Hệ thống giao thông liên quận được cải thiện với nhiều dự án mở rộng và cải tạo. 

      Ngoài ra, các công trình như trường học, bệnh viện và công viên đang được triển khai, tạo nên một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và thuận lợi cho cư dân.

      Thực trạng thị trường bất động sản quận 11

      Thị trường bất động sản quận 11 có sự phát triển rõ rệt qua nhiêu năm (Nguồn: gockinhdoanh)

      Với việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông công cộng hiện đại, quận 11 trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và người mua. Quận sở hữu đa dạng về loại hình bất động sản, từ những dự án chung cư cao cấp, nhà mặt phố truyền thống đến các căn hộ dịch vụ.

      Nhìn chung, bất động sản tại TPHCM có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong các năm qua và quận 11 trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Các dự án bất động sản ở đây không chỉ mang lại giá trị vững chắc mà còn là điểm đến lý tưởng với tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. 

      Cập nhật giá bán nhà riêng đường Hồng Bàng, quận 11

      Đường Hồng Bàng sở hữu mặt tiền đường rộng và thông thoáng (Nguồn: Batdongsan)

      Tính đến tháng 12/2023, giá nhà riêng trên đường Hồng Bàng có mức giá từ 60 triệu đồng/m2 đến 250 triệu đồng/m2. Cụ thể giá nhà riêng đường Hồng Bàng như sau:

      • Nhà mặt phố có giá bán dao động từ 180 triệu đồng/m2 đến 300 triệu đồng/m2. Đơn giá sẽ tùy vào vị trí cụ thể và kết cấu công trình của ngôi nhà.
      • Đối với nhà riêng có hẻm rộng, xe ô tô có thể di chuyển sẽ có giá bán dao động từ 90 triệu đồng/m2 đến 140 triệu đồng/m2.
      • Đối với nhà riêng có hẻm nhỏ, xe ô tô không thể di chuyển sẽ có giá bán từ 70 triệu đồng/m2.

      Một số ví dụ về bất động sản tại đường Hồng Bàng đang được rao bán:

      • Bán nhà đường Hồng Bàng hẻm xe hơi, giáp quận 5 diện tích 60m2 giá chỉ 6,3 tỷ đồng (105 triệu đồng/m2).
      • Bán nhà mặt tiền hẻm đường Hồng Bang diện tích 69m2 (4m x 19m) giá 7,45 tỷ (107 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: Batdongsan - Cập nhật tháng 12/2023)

      Nhìn chung, giá nhà riêng tại đường Hồng Bàng đa dạng. Với giá bán thấp nhất từ 70 triệu đồng/m2,đây là khu vực phù hợp với những gia đình có tài chính khiêm tốn. Đối với những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh có thể lựa chọn loại hình nhà mặt phố để tối ưu được tiềm năng tăng giá bất động sản. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà riêng tại đường Hồng Bàng nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Hòa Bình, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phó Cơ Điều, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương