Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tống Văn Trân, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tống Văn Trân, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường nhà đất thổ cư quận 11 và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Tống Văn Trân, quận 11 ngay qua bài viết sau!

      Tống Văn Trân là một tuyến đường quan trọng của khu vực quận 11, TP.HCM. Tuyến đường này có vị trí địa lý thuận lợi, nằm gần khu vực trung tâm như chợ Lớn, Bình Tây, bệnh viện Chợ Rẫy,... Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, nhà riêng, nguyên căn tại đường Tống Văn Trân là loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về những thông tin tổng quan về thị trường nhà đất thổ cư quận 11 cũng như cập nhật giá nhà riêng tại đường Tống Văn Trân qua bài viết sau!

      Thông tin tổng quan về khu vực quận 11

      Quận 11 là một trong những quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, tốc độ đô thị hóa tại đây được đẩy mạnh đáng kể trong nhiều năm qua. Quận 11 có vị trí địa lý trên bản đồ cụ thể như sau:

      • Tiếp giáp với quận 10 tại khu vực phía Đông
      • Tiếp giáp với quận Tân Phú tại khu vực phía Tây.
      • Tiếp giáp với quận quận 5 và 6 tại khu vực phía Nam.
      • Tiếp giáp với quận Tân Bình và Tân Phú tại khu vực phía Bắc.

      Với vị trí tại trung tâm của thành phố, Quận 11 sở hữu hệ thống  giao thông phát triển với hơn 50 tuyến đường quan trọng. Các tuyến đường lớn phải kể đến như đường Ba Tháng Hai, Âu Cơ, Nguyễn Chí Thanh, Lạc Long Quân, Hồng Bàng, Lê Đại Hành,… Cùng với đó, Quận 11 còn nổi tiếng với nhiều tiện ích mua sắm, giải trí hiện tại, đa dạng.

      Quận 11 có tổng diện tích tự nhiên là 5,14km2. Tổng dân số của quận tính đến năm 2019 theo trang BachKhoaLand là 209.867 người với mật độ đạt 40.830 người/km2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-tong-van-tran-quan-11-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Quận 11 là một trong những quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh với tốc độ đô thị hóa cao (Nguồn: Wikipedia)

       

      Tiềm năng bất động sản tại đường Tống Văn Trân, quận 11

      Đọc tiếp

      Tống Văn Trân là một trong những tuyến đường quan trọng của khu vực quận 11, TP.HCM. Tuyến đường nằm gần các khu vực trung tâm thành phố,nổi bật có thể kể đến như chợ Lớn, chợ Bình Tây, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch,...

      Tiềm năng bất động sản tại đường Tống Văn Trân có thể được đánh giá qua các yếu tố sau:

      • Vị trí thuận lợi: Đường Tống Văn Trân nằm ở trung tâm của quận 11, gần các khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tạo thuận tiện cho hệ thống giao thông đi lại và sinh hoạt của người dân.
      • Quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ: Đường Tống Văn Trân đã được chính quyền và nhà nước đầu tư nâng cấp, tạo thuận lợi cho đi lại.
      • Nhu cầu về nhà ở cao: Nhu cầu nhà ở nói chung và bất động sản ở quận 11 ngày càng tăng cao, bởi dân số đông cùng tốc độ đô thị hóa nhanh.
      • Tiềm năng phát triển lĩnh vực du lịch: Đường Tống Văn Trân nằm gần các khu du lịch nổi tiếng như chợ Lớn, chợ Bình Tây,...

      Với những yếu tố trên, đường Tống Văn Trân có nhiều tiềm năng to lớn trong việc phát triển bất động sản. Giá đất ở khu vực này có xu hướng tăng cao, đặc biệt là ở khu vực gần các tiện ích và trung tâm thành phố.

      Tuy nhiên, người mua cần phải cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố khi quyết định đầu tư vào thị trường này. Một số điều cần lưu ý như giá cả, vị trí, tiện ích, khả năng thanh khoản,.... Nhìn chung, đường Tống Văn Trân là một khu vực có tiềm năng bất động sản mạnh mẽ, người mua có thể cân nhắc đầu tư để thu được lợi nhuận cao trong tương lai.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-tong-van-tran-quan-11-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Đường Tống Văn Trân có nhiều tiềm năng to lớn trong việc phát triển bất động sản (Nguồn: Sosanhnha)

      Thông tin cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tống Văn Trân, quận 11

      Theo Batdongsan tháng 12/2023, giá nhà riêng tại đường Tống Văn Trân, quận 11 dao động từ 78 - 131 triệu đồng/m2, phụ thuộc vào các yếu tố vị trí, diện tích, số tầng và chất lượng căn nhà… Dưới đây là một số căn nhà tại đường Tống Văn Trân đang được rao bán mà bạn có thể tham khảo:

      • Căn nhà diện tích 53,2m2, mặt tiền 3,8m tại đường Tống Văn Trân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh có giá bán 4,2 tỷ đồng.
      • Căn nhà diện tích 58m2, gần với ngã 4 Âu Cơ Lạc Long Quân, đường Trịnh Đình Trọng, Bình Thới, cách khoảng 2 phút đến Đầm Sen, Lotte Mart Lê Đại Hành, nhà thi đấu Phú Thọ tại đường Tống Văn Trân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh có giá bán 4,6 tỷ đồng.

      Nhà riêng, nguyên căn tại đường Tống Văn Trân, quận 11 là một trong những loại hình bất động sản có nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Giá bán nhà ở khu vực này đang có xu hướng tăng cao, nhất là ở các khu vực gần các tiện ích và trung tâm thành phố.

      Bài viết trên đây OneHousing đã cập nhật đến bạn giá bán nhà riêng tại đường Tống Văn Trân. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường nhà thổ cư quận 11, từ đó sẽ thuận lợi hơn trong việc đầu tư bất động sản của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Tung, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Đại Hành, quận 11 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương