Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Đại Hành, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Đại Hành, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/12/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật về tình hình giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Đại Hành và bất động sản nhà đất thổ cư quận 11.

      Nhà đất thổ cư quận 11 luôn là lựa chọn hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao. Vậy, tình hình giá nhà riêng, nguyên căn trên tuyến đường Lê Đại Hành, quận 11 hiện đang thế nào? Có những ưu điểm và nhược điểm gì khi sở hữu bất động sản tại khu vực này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét giới thiệu tổng quan về quận 11

      Quận 11 là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) với tốc độ phát triển kinh tế ấn tượng và tiềm năng tăng trưởng bất động sản. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, quận 11 tiếp giáp với nhiều khu vực lân cận như quận 5, quận 6, quận 10, quận Tân Bình và Tân Phú. Quận có dân số 209.867 người và tổng diện tích đất vào khoảng 5km2 với mật độ dân số khoảng 40.830 người/km2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-le-dai-hanh-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận 11 nằm ở phía Tây Nam thành phố HCM (Nguồn: Wikipedia)

      Quận 11 nằm ở vị trí phía Tây Nam của trung tâm thành phố, được chia thành 16 phường, bao gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 và 16.

      Về giao thông, quận có một hệ thống tương đối hoàn thiện và phát triển. Nơi đây là một trong những cửa ngõ quan trọng, kết nối với nhiều quận huyện trong thành phố, cũng như các tỉnh thành xung quanh. Bên cạnh đó, với hệ thống giao thông công cộng phát triển, nhiều tuyến xe buýt và trạm xe được bố trí trên khắp địa bàn quận, việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng với dân cư ở đây.

      Với cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư và hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giúp đường phố trở nên thông thoáng hơn. Điều này tạo ra nhiều thuận lợi cho việc phát triển bất động sản nhà đất thổ cư trong quận.

      Khu vực quận 11 cũng có khá nhiều cơ sở y tế chất lượng cao như: bệnh viện Nhi Đồng 2, bệnh viện Phụ sản Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Đa khoa Quận 11, bệnh viện Mắt Sài Gòn, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương,...

       

      Giới thiệu về khu vực đường Lê Đại Hành

      Đọc tiếp

      Lê Đại Hành là một tuyến đường nằm trên địa bàn quận 11, TP HCM. Đoạn đường này bắt đầu từ khu vực giao với đường Nguyễn Chí Thanh gần bệnh viện Chợ Rẫy, chạy dài và kết thúc ở vòng xoay Lê Đại Hành nối dài với Đường Âu Cơ. Đây được xem là một đoạn đường khá dài nằm ở khu vực gần trung tâm quận với cộng đồng dân cư đông đúc, sôi động.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-le-dai-hanh-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Lê Đại Hành, quận 11 (Nguồn: Google Maps)

      Tiềm năng bất động sản của đường Lê Đại Hành, quận 11

      Quận 11 cũng là một trong những khu vực tại TP.HCM thu hút được nhiều sự quan tâm của người mua nhà và đầu tư bất động sản. Với tình hình phát triển kinh tế và hạ tầng giao thông ngày càng cải thiện, quận 11 đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và chất lượng.

      Đường Lê Đại Hành là một tuyến đường quan trọng và nổi bật trong quận 11. Đây là một địa điểm lý tưởng để khách hàng lựa chọn mua nhà riêng hoặc nhà nguyên căn. Sinh sống tại đây, cư dân có thể được tận hưởng mọi tiện ích và dịch vụ của quận 11.

      Ngoài ra, đường Lê Đại Hành cũng nổi tiếng với sự sầm uất và đông đúc. Nhiều cửa hàng kinh doanh và cơ sở buôn bán tập trung tại đây, rất phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu kinh doanh. Với một môi trường kinh doanh sôi động, đường Lê Đại Hành thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp và người dân muốn khai thác tiềm năng kinh doanh ở đây.

      Vì vậy, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Lê Đại Hành, quận 11 sẽ cao hơn so với mặt bằng chung trong thành phố và tiềm năng sinh lời trong tương lai cũng rất cao. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những bất động sản vời tiềm năng cao và có đầy đủ những tiện ích thì khu vực này sẽ phù hợp với bạn.

      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đại Hành, quận 11

      Các căn nhà tại đường Lê Đại Hành, quận 11 đang được giao bán với mức giá từ 77 triệu đồng/m2 - 258 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-le-dai-hanh-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Đại Hành, quận 11 (Nguồn: Bách Khoa Land)

      Một số nhà riêng, nhà nguyên căn đang được giao bán tại đường Lê Đại Hành bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng tại đường Lê Đại Hành, phường 11, quận 11 diện tích 50m2 có giá bán khoảng 180 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng tại hẻm 351, đường Lê Đại hành, phường 11, quận 11  diện tích 72m2 có giá bán khoảng 69,17 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng diện tích 50m2 tại đường Lê Đại Hành, phường 13, quận 11 có giá bán khoảng 136 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Nếu bạn đang quan tâm đến việc sở hữu bất động sản nhà đất thổ cư tại đường Lê Đại Hành, quận 11, hãy tham khảo và tìm kiếm thêm thông tin chi tiết để có thể có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Trên đây là tổng quan về đường Lê Đại Hành, quận 11 cũng như giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này để bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được cho mình được một lựa chọn phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tôn Thất Hiệp, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lý Thường Kiệt, quận 11 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương