Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Nhật Tảo, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Nhật Tảo, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/12/2023
      Tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Nhật Tảo, quận 11 ngay hôm nay để có cái nhìn chính xác và chi tiết về tiềm năng bất động sản khu vực này.

      Thời gian qua, thị trường bất động sản quận 11 luôn được giới đầu tư và những người mua nhà quan tâm sâu sắc. Đặc biệt, nhà riêng, nguyên căn tại đường Nhật Tảo đang được quan tâm hàng đầu. Để bạn có cái nhìn rõ nét hơn về thị trường bất động sản khu vực này, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn thông tin về lợi ích và giá nhà riêng tại đường Nhật Tảo, quận 11.

      Thông tin sơ nét về đường Nhật Tảo, quận 11

      Đường Nhật Tảo, quận 11 là một tuyến đường nằm ở quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một tuyến đường quan trọng, nối liền hai quận 10 và 11, và có chiều dài khoảng 1,4 km. Cụ thể, con đường nối dài từ khúc giao với đường Lý Nam Đế đến khúc giao với đường Nguyễn Duy Dương, cắt ngang bởi đường Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Tiểu La, Ngô Quyền, Nguyễn Lâm,…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-nhat-tao-quan-11-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Thông tin về đường Nhật Tảo (Nguồn: Google Maps).

      Đường Nhật Tảo là một trong những tuyến đường thương mại sầm uất, thuận tiện cho việc di chuyển và mua sắm. Ngoài ra, trên đường Nhật Tảo còn có chợ Nhật Tảo, nổi tiếng là một khu chợ điện tử lớn, tập trung các linh kiện điện tử và thiết bị công nghệ. Đường Nhật Tảo cũng có khả năng kết nối tốt với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

      Từ con đường này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường khác quan trọng như:

      • Đến đường Bà Hạt chỉ 2 phút.
      • Đến đường Vĩnh Viễn chỉ 3 phút.
      • Đến đường 3 tháng 2 chỉ 6 phút.
      • Đến đường Cách Mạng Tháng 8 chỉ 9 phút.

      Bên cạnh đó, đường Nhật Tảo thuộc phường 7 (quận 11) và phường 6 (quận 10) nên nhận được nhiều ưu điểm trong việc di chuyển. Ranh giới vị trí địa lý của hai khu vực này như sau:

      Đối với phường 6 (quận 10):

      • Phía Bắc tiếp giáp với phường 14, quận 10.
      • Phía Nam tiếp giáp với phường 12, quận 5.
      • Phía Tây tiếp giáp với phường 7, quận 10.
      • Phía Đông tiếp giáp với phường 8, quận 10.

      Đối với phường 7 (quận 11):

      • Phía Bắc tiếp giáp với phường 15, quận 5.
      • Phía Nam tiếp giáp với phường 12, quận 5.
      • Phía Tây tiếp giáp với phường 6, quận 11.
      • Phía Đông tiếp giáp với phường 7, quận 10.

      Nhờ đó, người dân thuộc đường Nhật Tảo sẽ dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực quan trọng của thành phố một cách dễ dàng.

       

      Đánh giá tiềm năng bất động sản đường Nhật Tảo, quận 11

      Đọc tiếp

      Đường Nhật Tảo, quận 11 có tiềm năng phát triển bất động sản khá lớn. Vị trí thuận lợi của đường Nhật Tảo, nối liền hai quận 10 và 11, là một yếu tố quan trọng nhằm thu hút các nhà đầu tư và dự án phát triển bất động sản. Đặc biệt, gần đây, khu vực này đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các dự án căn hộ cao cấp và các trung tâm thương mại.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-nhat-tao-quan-11-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Đường Nhật Tảo có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản (nguồn: Cảm biến áp suất).

      Sự phát triển của chợ Nhật Tảo, một khu chợ điện tử lớn nằm trên đường Nhật Tảo, cũng góp phần tạo nên tiềm năng cho bất động sản trong khu vực này. Chợ Nhật Tảo thu hút đông đảo người mua và bán, tạo ra nhu cầu về nhà ở và các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua sắm.

      Ngoài ra, sự phát triển của khu vực xung quanh đường Nhật Tảo, bao gồm các tiện ích công cộng như chợ, bệnh viện, trường học và các cơ sở hạ tầng giao thông, cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển bất động sản.

      Nếu bạn muốn nhà đất thổ cư quận 11, bạn hãy liên hệ với OneHousing. Hiện nay tại OneHousing đang có một số dự án nhà đất thổ cư rất hấp dẫn. Cùng với đội ngũ Pro Agent nhiều năm kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tìm được dự án bất động sản có thể sinh lời cao.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Nhật Tảo, quận 11

      Theo website Bất Động Sản cập nhật vào cuối tháng 12/2023, giá bán nhà riêng tại đường Nhật Tảo, quận 11 đang dao động ở mức 122 – 325 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 27 – 61m2. Một số căn nhà riêng, nguyên căn tại đường Nhật Tảo bạn có thể tham khảo như sau:

      • Nhà riêng, nguyên căn đường Nhật Tảo có diện tích 78m2, lửng 3 lầu nhà đẹp, góc hẻm rộng 5m, gần đường Nguyễn Tri Phương. Căn nhà đang được bán với giá là 21,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng, nguyên căn đường Nhật Tảo có diện tích 27m2, kết cấu nhà 2 tầng, hẻm vào 2 – 3m. Căn nhà đang được bán với giá là 3,3 tỷ đồng.
      • Nhà riêng, nguyên căn đường Nhật Tảo có diện tích 42m2, nhà 3 tầng, 3 phòng ngủ, gần với chợ Nhật Tảo. Căn nhà đang được bán với giá là 13,69 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-nhat-tao-quan-11-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Nhà tại đường Nhật Tảo có nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: Saigoneer).

      Đường Nhật Tảo, quận 11 với vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông phát triển là điểm đầu tư hấp dẫn và là nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái khi gần với nhiều tiện ích. Nếu bạn đang có ý định đầu tư nhà đất thổ cư quận 11 hay mua nhà riêng tại đường Nhật Tảo đều là những lựa chọn lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Khuông Việt, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Dương Đình Nghệ, quận 11 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương