Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Khuông Việt, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Khuông Việt, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/12/2023
      Tham khảo ngay thông tin về nhà đất thổ cư quận 11 và giá nhà riêng tại đường Khuông Việt trong bài viết này của OneHousing.

      Nhà đất thổ cư quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai quan tâm đến việc đầu tư hoặc xây dựng tổ ấm. Đường Khuông Việt, tọa lạc tại trung tâm quận 11 đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người mua bất động sản. Nhờ vào ưu điểm của vị trí thuận lợi và sự phong phú về tiện ích xung quanh đã tạo ra một môi trường sống tốt cho cộng đồng dân cư. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn đọc về giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Khuông Việt.

      Giới thiệu đôi nét về quận 11

      Quận 11 thành phố Hồ Chí Minh có diện tích 5,5km2 và dân số năm 2023 đạt 230.640 người (Nguồn: Wikipedia). Quận 11 có vị trí chiến lược ở phía Nam thành phố và mối liên kết mạnh mẽ với các quận lân cận thông qua mạng lưới đường lớn như Lý Thường Kiệt, đường 3 Tháng 2, Nguyễn Thị Nhỏ, Hồng Bàng và Âu Cơ, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và kết nối với trung tâm và các khu vực lân cận. Đặc biệt, việc xây dựng tuyến Metro số 5 đi qua Quận 11 hứa hẹn mang lại lợi ích lớn về mặt di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Ngoài ra, quận 11 cũng sở hữu cơ sở hạ tầng đô thị khá hoàn chỉnh và một số điểm du lịch nổi tiếng như công viên  Đầm Sen, chợ Lãnh Binh Thăng, chợ Bình Thới, góp phần tạo nên một môi trường sống đa dạng và thuận tiện cho giao thương. Các con đường của quận như đường 3 Tháng 2 và đường Hàn Hải Nguyên đầy ắp cửa hàng và dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho mua sắm và tiêu dùng của cư dân.

      Theo dữ liệu từ trang Batdongsan, tháng 12/2023, giá bán nhà riêng tại quận 11 dao động từ 90 - 256 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến 27 - 172m2. Mặc dù vấp phải những thách thức, nhưng với vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển, thị trường bất động sản tại quận 11 đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Thêm vào đó, với mật độ dân cư khá cao, quận đối diện với thách thức về hạ tầng, cung cấp các dịch vụ cơ bản như giáo dục, y tế, và các tiện ích công cộng. Đây có thể là điểm yếu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-khuong-viet-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận 11 có tiềm năng cao (Nguồn: Tienland)

       

      Cập nhật mới nhất thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn phố tại đường Khuông Việt, quận 11 

      Đọc tiếp

      Đường Khuông Việt chạy ngang phường Phú Trung, quận 11 dài khoảng 500m. Do nằm ở vị trí trung tâm nên cư dân đường Khuông Việt có thể dễ dàng khám phá những điểm đến có tiếng của quận 11. Đường Khuông Việt, với vị trí và tiện ích đa dạng xung quanh, không chỉ là nơi ở lý tưởng mà còn là một điểm đến thu hút nhiều hoạt động kinh doanh, vui chơi và giải trí cho cư dân và du khách.

      Bên cạnh đó, đường Khuông Việt là một khu vực đa dạng với nhiều loại hình bất động sản đa dạng từ nhà cấp 4 đến nhà mặt phố. Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Khuông Việt, quận 11 có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như diện tích, vị trí cụ thể trên đường, tiện ích xung quanh và tình trạng nhà. 

      Theo trang Sosanhnha, tháng 12/2023, giá nhà riêng, nhà nguyên căn ở đường Khuông Việt, quận 11 dao động từ 3.1 - 7.8 tỷ đồng/căn tùy thuộc vào diện tích và vị trí cụ thể. Các căn nhà lớn hơn, có diện tích rộng hơn hoặc nằm ở vị trí đắc địa, gần các tiện ích công cộng thường có giá cao hơn. 

      Dưới đây là thông tin của một vài giá nhà riêng mà bạn có thể tham khảo:

      • Giá nhà riêng diện tích 3x12m có giá 3.1 tỷ đồng. Ngôi nhà nở hậu này gồm 1 trệt và 1 lầu.
      • Nhà riêng tại đường Khuông Việt rộng 100m2 gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và sân thượng là 7.8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại hẻm 341 Khuông Việt rộng 44m2 gần chợ Phú Bình đang được rao với giá 6 tỷ đồng. Ngôi nhà này gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và tầng thượng. Nhà được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và có giếng trời.

      (Nguồn: Sosanhnha tháng 12/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-khuong-viet-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng, nhà mặt phố tại đường Khuông Việt (Nguồn: Bất động sản Thuận Việt)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật thông tin chi tiết về giá nhà riêng tại đường Khuông Việt, quận 11 để bạn tham khảo. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn tìm được không gian phù hợp cho việc an cư hoặc đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Thái Phiên, Quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Đào Nguyên Phổ, quận 11 là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương