Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Thị Nhỏ, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Thị Nhỏ, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/12/2023
      Bạn quan tâm đến mức giá nhà riêng đường Nguyễn Thị Nhỏ, thuộc loại hình nhà đất thổ cư quận 11 là bao nhiêu? Đọc ngay bài viết sau và cùng tìm hiểu nhé!

      Mức giá mua bán nhà đất thổ cư quận 11 hiện là thắc mắc chung của số đông khách mua nhà cũng như nhà đầu tư. Vậy, giá nhà riêng khu vực đường Nguyễn Thị Nhỏ của quận 11 hiện là bao nhiêu? Tham khảo ngay qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Đôi nét giới thiệu tổng quan về quận 11

      Quận 11 là một quận hành chính có vị trí nằm ở khu vực nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận được chính thức thành lập vào năm 1969 trên một phần địa bàn của quận 5 và quận 6 cũ. Quận có tổng diện tích đất ở vào khoảng 5,14 km2, dân số năm 2019 là 209.867 người, mật độ dân số đạt 40.830 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). 

      Quận 11 được phân chia thành 16 phường, bao gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 và 16. Về địa lý, quận 11 nằm ở phía Tây Nam của trung tâm thành phố, giáp với các quận Tân Bình, Tân Phú, quận 6, 5, 10 và 8.

      Về giao thông, quận 11 có hệ thống đường xá gồm các tuyến đường chính như Lý Thường Kiệt, Âu Cơ, Nguyễn Thị Nhỏ, Thiên Phước, Hồng Bàng, Lạc Long Quân, Minh Phụng, Lê Đại Hành, Bình Thới, Lãnh Binh Thăng, 3 Tháng 2, Lý Nam Đế, Đường Số 1, Đường Số 2, Đường Số 3,....

      Bên cạnh đó, cư dân tại quận 11 cũng được hưởng lợi từ hệ thống giao thông công cộng phát triển với nhiều tuyến xe buýt, trạm xe được bố trí và vận hành trên khắp địa bàn quận. 

      Về hạ tầng, quận 11 có nhiều cơ sở vật chất phục vụ cho đời sống, giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao và kinh tế của người dân. Quận có Công viên Văn hóa Đầm Sen, là một trong những công viên lớn và đẹp nhất thành phố, có nhiều khu vui chơi, giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng và hội nghị. Quận cũng có Nhà thi đấu Phú Thọ, là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quan trọng của thành phố. 

      Khu vực quận 11 cũng có nhiều cơ sở y tế chất lượng cao như: bệnh viện Nhi Đồng 2, bệnh viện Phụ sản Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Đa khoa Quận 11, bệnh viện Mắt Sài Gòn, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-nguyen-thi-nho-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận 11 là khu vực phát triển kinh tế, xã hội (Nguồn: Wikipedia)

       

      Giới thiệu về khu vực đường Nguyễn Thị Nhỏ

      Đọc tiếp

      Nguyễn Thị Nhỏ là một tuyến đường nằm trên địa bàn quận 11 Thành phố Hồ Chí Minh. Đoạn đường này bắt đầu từ khu vực nối với đường Lê Đại Hành, chạy dài và kết thúc ở ngã tư giao với đường Thiên Phước. Đây là một đoạn đường được xem là khá ngắn nhưng nằm ở khu vực gần trung tâm quận 11 và có cộng đồng dân cư khá đông đúc, nhộn nhịp.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-nguyen-thi-nho-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Nguyễn Thị Nhỏ là 1 con đường nằm gần trung tâm quận 11 (Nguồn: Người Việt)

      Tình hình thị trường bất động sản tại quận 11, đường Nguyễn Thị Nhỏ giờ ra sao?

      Quận 11 hiện được đánh giá là có quỹ đất tương đối rộng, còn dư địa để phát triển và có thể sẽ nhận được nhiều nguồn đầu tư sắp tới. Một trong những dự án nổi bật nhất chính là lên kế hoạch xây dựng khu liên hợp thể thao Phú Thọ tại đây. 

      Hệ thống các trục giao thông tại đây cũng đang được mở rộng, phát triển, nâng cấp nhằm khắc phục tình trạng ngập úng vào mùa mưa và nâng cao khả năng kết nối của khu vực. Sự đầu tư liên tục, tiềm năng phát triển cũng như vị trí đắc địa giúp thị trường bất động sản tại quận có những dấu hiệu tích cực trở lại sau thời gian địa dịch cũng như giữ được mức giá ổn định.

      Đường Nguyễn Thị Nhỏ cũng được nhiều người đánh giá là một khu vực phù hợp để mua nhà ở hoặc đầu tư dài hạn. Đoạn đường này có những ưu điểm như:

      • Nằm ở khu vực nội thành, gần trung tâm thành phố
      • Có khả năng kết nối nhiều tuyến giao thông chính trong khu vực
      • Giá dễ tiếp cận hơn các khu vực trung tâm quận 1, quận 5,...

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Thị Nhỏ, quận 11 là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan tháng 12/2023, mức giá đối với nhà riêng nguyên căn tại đường Nguyễn Thị Nhỏ hiện đang nằm ở khoảng từ 17.46 triệu đồng/m2 - 178.57 triệu đồng/m2.

      Bạn có thể tham khảo:

      • Nhà chính chủ tại số 203 Nguyễn Thị Nhỏ, diện tích 128.8m2, giá bán: 23 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 120m2, giá bán: 20.5 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-nguyen-thi-nho-quan-11-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng tại đường Nguyễn Thị Nhỏ đang ở mức 17.46 triệu đồng/m2 - 178.57 triệu đồng/m2 (Nguồn: Người Việt)

      Hiện trên thị trường bất động sản tại Việt Nam có khá nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ liên quan đến mua bán nhà đất với chất lượng dịch vụ khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa chọn được một bên hỗ trợ trong việc tìm mua ngôi nhà hợp ý, hãy đến ngay với OneHousing.

      Với hệ thống thông tin rộng khắp, OneHousing sẽ mang lại cho bạn đa dạng loại hình nhà ở với các đặc điểm, mức giá khác nhau, đáp ứng đúng nhu cầu của gia đình. 

      Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của OneHousing cũng quy tụ nhiều nhân lực có chuyên môn vững chắc và nhiệt tình với khách hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. 

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã mang đến cho bạn những thông tin tổng quan nhất về mức giá nhà riêng tại đường Nguyễn Thị Nhỏ cũng như đôi nét về thị trường nhà đất thổ cư tại quận 11.

      Hy vọng những thông tin trên sẽ góp phần làm phong phú kiến thức của bạn về thị trường bất động sản TP. HCM và dần xây dựng kế hoạch tài chính phù hợp với mục tiêu mua, bán nhà đất. Nếu bạn cần thêm thông tin tham khảo về bất động sản hay các chủ đề liên quan, hãy truy cập ngay trang web của OneHousing nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồng Bàng, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Xóm Đất, quận 11 là bao nhiêu?



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương