Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lý Thường Kiệt, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lý Thường Kiệt, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/12/2023
      Cùng OneHousing cập nhật tình hình giá nhà riêng tại đường Lý Thường Kiệt, quận 11 đang là bao nhiêu ngay bài viết này!

      Trong phân khúc nhà đất thổ cư quận 11 được đánh giá là thị trường sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời tốt, nên trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin giá bán nhà nguyên căn tại đường Lý Thường Kiệt của quận 11 chi tiết trong bài viết sau đây!

      Tổng quan chung quận 11

      Quận 11 thuộc nội thành của TPHCM và liên kết với các khu vực quận sầm uất, phát triển bậc nhất như: Quận Tân Bình (giáp phía Bắc), quận 5 và quận 6 (ở phía Nam), Tân Phú (giáp phía Tây Bắc) và Quận 10 (phía Đông).

      Với diện tích tự nhiên là 5,14km2 và dân số quận 11 đạt được khoảng 235.794 người. Trong đó, cộng đồng người Hoa chiếm khoảng 40,52% (trong khảo sát 2016; theo Wikipedia). 

      Theo chủ trương của Nhà nước, quận 11 đang được quy hoạch rõ ràng bao gồm khu đô thị, khu dịch vụ thương mại, công viên văn hóa vui chơi giải trí. Ngoài ra, các trung tâm, công trình công cộng đã dần hoàn thiện nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

      Quận 11 sở hữu các tuyến đường huyết mạch, đảm bảo cân bằng chức năng giao thông và liên kết khu vực đô thị của TPHCM được đánh giá cao. Nổi tiếng với trục đường đối ngoại hiện đại như: Đường Ba Tháng Hai, đường Hồng Bàng, Lý Thường Kiệt.

      Thêm vào đó, quận 11 còn có hệ thống giao thông công cộng phát triển như các tuyến xe buýt phủ kín khắp khu vực, và tập trung nhiều tuyến Metro đi qua như tuyến số 3A, số 3 và số 5. Vì vậy, trong tương lai việc di chuyển của người dân đến các khu vực lân cận trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

      Xét về mặt tiện nghi, quận 11 “quy tụ” nhiều tiện ích chất lượng và đa dạng phủ rộng khắp khu vực, bao gồm:

      • Cơ sở giáo dục: Quận 11 tập trung hơn 46 trường mầm non, hơn 36 trường cấp bậc tiểu học, THCS và cấp THPT.
      • Cơ sở y tế: Phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực là các bệnh viện như Bệnh viện Quận 11, Bệnh viện Đại học Y Dược - Khoa Phụ Sản, trung tâm y tế Quận 11 và nhiều phòng khám, bệnh viện tư nhân khác.
      • Trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí: Công viên nước Đầm Sen, nhà thi đấu Phú Thọ, Lữ Gia Plaza,...

      Có thể nói, nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi, mạng lưới giao hoàn thiện và nhiều tiện ích mà thị trường bất động sản tại quận 11 phát triển nhanh chóng. Nhận thấy được tiềm năng sinh lời, quận 11 dần trở thành “miếng bánh ngon” của giới đầu tư.

      Quận 11 nằm trong nội thành TPHCM và có diện tích đất tự nhiên lớn (Nguồn: Maison Office)

       

      Thông tin về đường Lý Thường Kiệt quận 11

      Đọc tiếp

      Đường Lý Thường Kiệt là một trong những tuyến đường huyết mạnh kết nối khu vực quận 11 với các quận khác (bao gồm quận 10, Tân Bình và quận 5). Thuộc địa phận quản lý của phường 15, tuyến đường có chiều dài hơn 4km và lộ giới là 30m, lưu thông hai chiều xác định từ đường Hồng Bàng đến Ngã Tư Bảy Hiền.

      Nằm trên trục đường chính và trung tâm quận 11, đường Lý Thường Kiệt được đánh giá là sôi động và sầm uất nhất nhì trong khu vực. Mặt khác, nối liền nhiều con đường lớn như Nguyễn Chí Thanh, Ba Tháng hai, Nhật Tảo, Vĩnh Viễn, Tân Phước, Tô Hiến Thành,... Vì vậy, mà quận 11 có thể dễ dàng thừa hưởng tiện ích đa dạng xung quanh.

      Cơ sở hạ tầng giao thông của đoạn đường Lý Thường Kiệt đã được cải tạo nâng cấp khang trang rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển. Hơn hết còn giúp cho các loại hình đất thổ cư tại quận 11 được gia tăng giá trị.

      Đường Lý Thường Kiệt quận 11 cắt ngang các quận như quận 10, quận 5 và Tân Bình sầm uất (Nguồn: Nhadatinfo)

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Thường Kiệt, quận 11

      Theo cập nhật từ Bất Động Sản, trong tháng 12/2023 giá bán nhà riêng của quận 11 đang dao động trong khoảng chung từ 90 - 256 triệu đồng/m2. Các khu vực tập trung nhiều bất động sản nhà riêng nguyên căn lần lượt tại các phường 5, phường 15, phường 11, phường 1 và phường 3.

      Tính đến tháng 12/2023, đối với loại hình nhà riêng, nguyên căn nằm tại vị trí đường Lý Thường Kiệt, quận 11 đang có mức giá cao nhất là 319,23 triệu đồng/m2 và thấp nhất 163,57 triệu đồng/m2 (nguồn: Bất Động Sản). Tuỳ vào diện tích, vị trí và tình trạng nhà nguyên căn sẽ có mức giá chênh lệch nhau.

      Sau đây là giá bán chi tiết của nhà nguyên căn trên đường Lý Thường Kiệt, quận 11 bạn có thể tham khảo:

      • Nhà lầu 5 tầng, nằm ngay trên đường Lý Thường Kiệt thông ra cư xá Lữ Gia, hẻm xe cho xe hơi vào thoải mái, an ninh, yên tĩnh. Diện tích 26m2 có giá là 8,3 tỷ đồng (khoảng 319,23 triệu đồng/m2).
      • Nhà lầu 3 tầng nằm ngay đoạn đường Lý Thường Kiệt giao với Thiên Phước, Tân Trang, gần trường đua Phú Thọ, bệnh viện Trưng Vương,... Với diện tích gần 70m2, đang có giá khoảng 11,45 tỷ đồng (khoảng 163,57 triệu đồng/m2).

      Trên đây là bài viết cập nhật giá nhà nhà riêng, nguyên căn trên đường Lý Thường Kiệt, quận 11. Thông qua bài viết này OneHousing mong rằng bạn đọc sẽ có được nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn trong quá trình tìm hiểu và mua nhà ở.

      Bên cạnh cung cấp tin tức liên quan đến thị trường bất động, OneHousing còn trực tiếp bán các loại hình nhà đất thổ cư trên thị trường. Nếu bạn muốn tìm hiểu  hoặc quan tâm có thể tham khảo thêm tại nền tảng website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồng Bàng, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Xóm Đất, quận 11 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương