Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Thái Phiên, Quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Thái Phiên, Quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/12/2023
      Bạn đang quan tâm và tìm kiếm nhà riêng tại thị trường nhà đất thổ cư Quận 11? Hãy cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Thái Phiên, Quận 11 qua bài viết dưới đây.

      Những năm gần đây, thị trường nhà đất thổ cư Quận 11 đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài khu vực. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Thái Phiên, Quận 11.

      Tổng quan Quận 11

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-thai-phien-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc Quận 11 (Nguồn: Chuyển Nhà Sài Gòn 24H)

      Dựa vào dữ liệu thống kê mới nhất, Quận 11 có diện tích 5,5km2, với dân số toàn quận năm 2023 đạt 230.640 người (Nguồn: mylaw), chia làm 16 phường được đánh số từ 1 đến 16. Nằm ở phía Nam khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Quận 11 có mối liên kết mật thiết với một số quận huyện như sau:

      • Phía Bắc: Giáp với Quận Tân Phú và Quận Tân Bình (kết nối qua 3 tuyến đường Âu Cơ, Nguyễn Thị Nhỏ và Thiên Phước).
      • Phía Đông: Giáp với Quận 10 (phân cách bởi đường Lý Thường Kiệt).
      • Phía Nam: Giáp với Quận 6 (liên kết qua 2 tuyến đường Hồng Bàng và Tân Hóa) và Quận 5 (liên kết qua 2 tuyến đường Nguyễn Chí Thanh và Nguyễn Thị Nhỏ).
      • Phía Tây: Giáp với Quận Tân Phú (phân cách bởi Kênh Tân Hóa - Lò Gốm).

      Khu vực của Quận 11 sở hữu nhiều con đường chính như Lý Thường Kiệt, Đường 3 Tháng 2,  Nguyễn Thị Nhỏ, Hồng Bàng, Âu Cơ,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố và các vùng lân cận.

      Bên cạnh đó, Quận 11 còn được biết đến với nhiều công trình cộng đồng nổi bật như Khu liên hợp thể thao Phú Thọ, Khu du lịch Đầm Sen, chợ Lãnh Binh Thăng, chợ Bình Thới, chợ Phú Thọ. Các địa điểm này không chỉ là điểm đến thu hút du khách mà còn đáp ứng nhu cầu của cư dân, đồng thời đóng góp vào việc thúc đẩy hoạt động du lịch và thương mại, tạo ra sự sầm uất trong khu vực của Quận 11.

       

      Tổng quan đường Thái Phiên, Quận 11

      Đọc tiếp

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-thai-phien-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí đường Thái Phiên, Quận 11 (Nguồn: Google Maps)

      Tọa lạc tại địa bàn phường 8, Quận 11, đường Thái Phiên dài khoảng 700m, tính từ đường Đội Cung tới Hàn Hải Nguyên. Trong khu vực, đường Thái Phiên giao cắt với các tuyến đường Xóm Đất, hẻm đường Đội Cung, Minh Phụng, đường số 8.

      Trong những năm gần gây, Quận 11 đã chủ trương nâng cấp, cải tạo mạng lưới giao thông và hệ thống hạ tầng tại hầu hết các tuyến đường trên địa bàn, trong đó có đường Thái Phiên. Từ khu vực đường Thái Phiên, cư dân có thể dễ dàng  di chuyển tới một số tiện ích như: Bệnh viện Quận 11 (350m), Nhà Thiếu nhi Quận 11 (600m), Trường THPT Nguyễn Hiền (600m), Tòa nhà Everrich (550m), UBND Quận 11 (1km),...

      Tiềm năng bất động sản đường Thái Phiên, Quận 11

      Thị trường bất động sản TP.HCM trong những năm gần đây đang đối mặt với tình trạng nguồn cung giảm, đặc biệt là trong việc triển khai các dự án mới. Quận 11 cũng không nằm ngoại lệ khi phải đối mặt với ảnh hưởng từ chính sách hạn chế xây dựng nhà mới ở các quận trung tâm như 1, 3, 4, 5, 6 và 11.

      Trong tình hình nguồn cung bất động sản ở các quận trung tâm TP.HCM giảm so với quận 1, 3, 5, giá bất động sản tại Quận 11 nói chung được đánh giá có chiều hướng thấp hơn.

      Hơn nữa, triển vọng tăng giá nhanh và sự phát triển đặc biệt tại Quận 11 còn phụ thuộc vào tầm nhìn quy hoạch của thành phố về việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế - xã hội, đặt trọng tâm vào lĩnh vực thương mại - dịch vụ và du lịch. Điều này tạo ra khả năng Quận 11 sẽ trở thành trung tâm văn hóa - giải trí - thể dục thể thao của thành phố trong tương lai.

      Nhờ sở hữu những lợi thế sau mà bất động sản đường Thái Phiên, Quận 11 nhận được sự “săn đón” của các nhà đầu tư trong những năm gần đây:

      • Vị trí thuận lợi: Đường Thái Phiên nằm trong Quận 11, gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xã hội.
      • Tiện ích xung quanh: Khu vực này có thể được bao quanh bởi nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, cửa hàng và các dịch vụ giải trí, tạo ra môi trường sống đầy đủ và thuận tiện cho cư dân.
      • Phát triển kinh tế: Nếu có các dự án phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng trong khu vực, giá trị bất động sản có thể tăng lên do sự phát triển kinh tế và cộng đồng xung quanh.

      Tuy nhiên, thị trường nhà đất thổ cư đường Thái Phiên, Quận 11 vẫn chưa cải thiện được một số hạn chế sau:

      • Giao thông và ùn tắc: Đường Thái Phiên có thể phải đối mặt với vấn đề ùn tắc giao thông, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
      • Những chính sách hạn chế xây dựng: Nếu có những chính sách hạn chế xây dựng mới trong khu vực, có thể ảnh hưởng đến khả năng phát triển và tăng giá trị của bất động sản.

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thái Phiên, Quận 11

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-thai-phien-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Thái Phiên, Quận 11 (Nguồn: CNPLand)

      Hiện nay, các căn nhà riêng, nguyên căn diện tích 32,5 - 770m2 tại đường Thái Phiên, Quận 11 được mở bán với giá dao động trong khoảng 98,46 - 258,46 triệu đồng/m2, cụ thể:

      • Nhà riêng, diện tích 65m2: 6,4 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm ô tô, diện tích 748m2: 98 tỷ đồng.
      • Nhà riêng, 4 tầng, diện tích 32,5m2: 8,4 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, 12/2023)

      Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về thị trường nhà đất thổ cư Quận 11 cùng giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thái Phiên. Hy vọng, qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư an toàn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu và quan tâm tới thị trường nhà đất thổ cư tại những khu vực khác, khách hàng có thể cập nhật và tham khảo trên website của OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tống Văn Trân, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Trần Quý, quận 11 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương