Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Công Chúa Ngọc Hân, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Công Chúa Ngọc Hân, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/12/2023
      Bạn đang dự định mua một căn nhà riêng, nguyên căn tại đường Công Chúa Ngọc Hân, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất về giá nhà riêng tại khu vực này!

      Đối với những khách hàng không thích sống trong những dự án chung cư cao tầng, nhà riêng, nguyên căn có lẽ là mô hình cực kỳ lý tưởng với họ. Loại hình nhà đất thổ cư này luôn thu hút được lượng lớn người dân chọn mua bởi nhiều ưu điểm về sự riêng tư, tính ổn định và tiềm năng sinh lời cao.

      Nếu như bạn đang tìm mua một căn nhà cho gia đình tại đường Công Chúa Ngọc Hân, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, bài viết này sẽ giúp cung cấp cho bạn những thông tin chính xác nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này.

      Các thông tin cơ bản về quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 11 được thành lập vào năm 1969, có vị trí địa lý tiếp giáp với nhiều khu vực của thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: quận 10, quận 5, quận 6, quận Tân Phú và quận Tân Bình (Nguồn: wikipedia). Tổng diện tích của quận khoảng 5.14 km2, có địa phận hành chính bao gồm 16 phường.

      Trong số đó, phường 3 và phường 15 và phường 5 là những phường có diện tích rộng nhất, đồng thời cũng sở hữu nhiều địa điểm nổi tiếng nhất như: công viên Đầm Sen, sân vận động Phú Thọ, Tam Miếu,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-cong-chua-ngoc-han-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 11 được quy hoạch để trở thành trung tâm dịch vụ, du lịch và thương mại lớn của thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: vietnammoi).

      Hạ tầng giao thông tại quận 11 được đầu tư quy hoạch chỉnh chu với nhiều tuyến đường lớn nhỏ khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trên địa bàn cũng như kết nối với các khu vực lân cận. Những con đường có mật độ giao thông đông đúc, rất quen thuộc với người dân nơi đây có thể kể đến như đường Âu Cơ, Lạc Long Quân, Lê Thị Bạch Cát, Tân Khai, Công Chúa Ngọc Hân, Đào Nguyên Phổ, Lý Nam Đế, Dương Đình Nghệ (Nguồn: iwater).

       

      Có nên chọn mua nhà ở tại quận 11, thành phố Hồ Chí Minh không?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản

      Trong thời gian vừa qua, bất động sản tại quận 11 ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực khi thị trường nhà đất nơi đây diễn ra rất sôi nổi với đa dạng các phân khúc sản phẩm và phân khúc khách hàng. Khi so sánh với các quận trung tâm (quận 1, quận 6, quận 4, quận 3, quận 5), giá thành các sản phẩm nhà đất tại quận 11 thấp hơn khá nhiều. Đây là chính là đòn bẩy mạnh mẽ và hiệu quả nhất để phát triển tiềm năng bất động sản của khu vực này.

      Sự hoàn thiện và mở rộng của hạ tầng giao thông đã giúp rút ngắn khoảng cách giữa quận 11 với nhiều khu vực trong thành phố. Từ đây, người dân không nhất thiết phải mua nhà tại nơi gần cơ quan với giá thành đắt đỏ. Thay vào đó, họ có thể chọn mua nhà riêng, nguyên căn giá rẻ tại quận 11 sau đó di chuyển bằng phương tiện công cộng hoặc xe cá nhân để đi làm mỗi ngày.

      Lượng cầu ngày một tăng lên trong khi lượng cung đang dần chững lại do sự cạn kiệt về quỹ đất khiến việc mua bất động sản tại quận 11 không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu về chỗ ở, mà còn mở ra một cơ hội sinh lời cực kỳ hấp dẫn cho những khách hàng thông minh, nhanh tay chọn đầu tư ở thời điểm này.

      Ưu điểm

      • Hạ tầng giao thông phát triển hoàn chỉnh: có nhiều con đường lớn giúp kết nối quận 11 với nhiều khu vực của thành phố, những con hẻm nhỏ đều được xi măng hóa, có chất lượng công trình tốt, đáp ứng nhu cầu di chuyển cho toàn bộ cư dân.
      • Đa dạng các tiện ích, dịch vụ: quận 11 có nhiều cơ sở giáo dục, y tế, giải trí, khám chữa bệnh và rèn luyện thể thao. Một vài công trình tại đây có quy mô rất lớn, không những đáp ứng nhu cầu của người dân trên địa bàn mà còn phục vụ cho cả thành phố như: công viên Đầm Sen, nhà thi đấu Phú Thọ, Chùa Giác Viên, bệnh viện Đại học Y Dược (khoa sản),...
      • Khả năng sinh lời cao: thị trường bất động sản tại quận 11 vẫn còn nhiều cơ hội phát triển vượt trội hơn nữa trong tương lai. Sau khi các kế hoạch quy hoạch của thành phố hoàn thành, nơi đây sẽ trở thành khu thương mại, dịch vụ và du lịch với quy mô lớn, hứa hẹn ngày càng có nhiều khách hàng dọn đến sống tại đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-cong-chua-ngoc-han-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà thi đấu Phú Thọ là địa điểm rèn luyện và thi đấu thể thao nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: vietbest).

      Nhược điểm

      Dù có mạng lưới giao thông hoàn thiện, tuy nhiên cũng giống như nhiều khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh, một vài tuyến đường tại quận 11 vẫn gặp phải tình trạng kẹt xe, tai nạn giao thông,... gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của cư dân.

      • Những tuyến đường xảy ra kẹt xe thường xuyên tại quận 11: đường Ba Tháng Hai, Lạc Long Quân, Lý Thường Kiệt (Nguồn: vietnammoi), khung giờ kẹt xe thường bắt đầu từ 17h30 đến 18h30.
      • Những tuyến đường nguy hiểm, cần chú ý tại quận 11: đường Lý Thường Kiệt, Minh Phụng, Nhật Tảo (Nguồn: vietnammoi). Các vụ tai nạn tại những tuyến giao thông này chủ yếu là do xe tải, xe vận chuyển gây ra, người dân cần chú ý quan sát và điều khiển phương tiện cẩn thận.

      Ngoài ra một vài tuyến giao thông tại quận 11 cũng xảy ra hiện tượng ngập nước vào ngày mưa, các khách hàng trước khi mua nhà tại đây nên cân nhắc thật kỹ để tránh những bất tiện không mong muốn.

      Giới thiệu về đường Công Chúa Ngọc Hân, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

      Đường Công Chúa Ngọc Hân thuộc địa phận hành chính của phường 12 và phường 13, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, bắt đầu từ điểm giao với đường Lê Đại Hành và kết thúc tại điểm giao với đường 3 tháng 2. Tuyến giao thông này còn cắt ngang 3 con đường (Lãnh Binh Thăng, Tuệ Tĩnh, Tống Lung) và nhiều con hẻm khác tại quận 11.

      Mạng lưới giao thông được tính toán kỹ lưỡng, quy hoạch chỉnh chu giúp liên kết nhiều điểm điểm trên địa bàn lại với nhau. Hai bên đường có đầy đủ các tiện ích cần thiết cho nhu cầu sống cơ bản của cư dân như: nhà thuốc, ủy ban nhân dân, nhà hàng, quán ăn, tiệm sửa xe, salon làm tóc, quán cà phê,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-tai-duong-cong-chua-ngoc-han-quan-11-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Công Chúa Ngọc Hân thuộc phường 12 và 13, quận 11 (Nguồn: cafeland).

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Công Chúa Ngọc Hân, quận 11 là bao nhiêu?

      Theo những thông tin cập nhật mới nhất, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Công Chúa Ngọc Hân, quận 11 nằm trong khoảng từ 90-256 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, 12/2023). Dưới đây là thông tin cụ thể về một vài sản phẩm tiêu biểu để bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng, nguyên căn cao cấp diện tích 78m2 đang được rao bán tại đường Công Chúa Ngọc Hân có giá 17.8 tỷ đồng (tương đương với 224 triệu đồng/m2). Căn nhà có 3 tầng, sở hữu vị trí đẹp, rất thích hợp để ở hoặc kinh doanh hoặc đầu tư đa dạng ngành nghề.
      • Nhà riêng, nguyên căn 48m2 (4x12) trên đường Công Chúa Ngọc Hân có giá 3.5 tỷ đồng, bao gồm 1 trệt và 1 lầu, 3 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh, khách mua có thể dọn vào ở ngay.

      Có thể thấy, nhà riêng, nguyên căn là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có ý định mua nhà đất thổ cư quận 11. Khu vực này sở hữu những ưu điểm vượt trội về tình hình dân cư, vị trí địa lý và mạng lưới hạ tầng giao thông phát triển.

      Tuy nhiên, việc mua bán nhà đất thổ cư là một loại giao dịch có giá trị lớn do đó các khách hàng nên thận trọng trong từng bước, tránh mua với giá cao hơn thị trường hoặc bị lừa đảo. OneHousing hiện đang có bán những sản phẩm thổ cư chất lượng với mức giá tốt, hãy truy cập vào mục mua trên trang web của OneHousing để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với bạn.

      OneHousing hy vọng bài viết đã giúp cho bạn nắm bắt được giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Công Chúa Ngọc Hân, thuộc quận 11, mong bạn sớm tìm có thể tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Tung, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Đại Hành, quận 11 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương