Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Tiến, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Tiến, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Cùng OneHousing khám phá thị trường bất động sản quận Long Biên và cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Tiến!

      Với vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông phát triển, tiện ích đầy đủ,... quận Long Biên là một trong những khu vực bất động sản tiềm năng nhất Hà Nội. Giá nhà riêng tại khu vực này đang tăng cao, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Cùng OneHousing khám phá thị trường bất động sản quận Long Biên cũng như cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Tiến trong bài viết này!

      Tổng quan về quận Long Biên - Khu vực kết nối vùng kinh tế quan trọng

      Quận Long Biên tọa lạc tại vị trí chiến lược, với vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực kinh tế lớn tại miền Bắc. Với diện tích lớn, Long Biên trở thành nơi thu hút đầu tư và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Sự hiện diện của ba tuyến đường giao thông quan trọng như Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1B và Quốc Lộ 5 càng tăng cường vai trò của quận này trong việc thúc đẩy giao thương và kết nối vùng kinh tế.

      Dân số quận Long Biên năm 2019 là 322.549 người, với mật độ dân số 5.392 người/km2 (Nguồn: Tổng cục thống kê). Với số dân khá đông đúc, mật độ dân số cao, quận Long Biên đang đối diện với áp lực về hạ tầng, dịch vụ cơ bản và các vấn đề môi trường. Điều này yêu cầu quận phải tập trung vào việc phát triển hạ tầng đô thị, cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như bảo vệ môi trường đô thị.

      Ranh giới của quận Long Biên nối liền với nhiều quận, huyện lân cận, tạo nên một môi trường giao thoa văn hóa, kinh tế, và xã hội đa dạng. Sự giao thoa này cũng mở ra cơ hội phát triển kinh tế đa ngành, từ công nghiệp đến dịch vụ, từ nông nghiệp đến du lịch, cụ thể:

      • Phía Đông Nam giáp khu vực Huyện Gia Lâm và Quốc Lộ 1A mới.
      • Phía Tây liền kề Quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây Nam nằm gần Quận Hoàng Mai với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Bắc gần kề Huyện Đông Anh với ranh giới là sông Đuống.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-hong-tien-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ vị trí quận Long Biên (Nguồn: Batdongsan)

      Tuy nhiên, để tận dụng được tiềm năng và cơ hội phát triển, cần có kế hoạch phát triển chiến lược dài hạn, tập trung vào việc xây dựng hạ tầng, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, và bảo vệ môi trường đô thị. Điều này cũng sẽ góp phần tăng cường vị thế của Long Biên trong hệ thống đô thị của thủ đô Hà Nội.

      Quận Long Biên đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực kinh tế, chính trị và văn hóa xã hội. Với tuyến đường sắt, đường thủy, quận kết nối với các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng và Quảng Ninh. Hệ thống giao thông của quận được quy hoạch và xây dựng đồng bộ, tạo lợi thế cho quận Long Biên phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ về mặt kinh tế xã hội cũng như có tiềm năng phát triển các hoạt động kinh tế.

      Nhà mặt phố tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về thị trường bất động sản quận Long Biên

      Quận Long Biên đang trở thành một trong những điểm nóng về tiềm năng bất động sản tại khu vực nội thành Hà Nội. Một số yếu tố quan trọng góp phần vào việc nâng cao tiềm năng bất động sản của khu vực bao gồm:

      Chính sách hạ tầng và giao thông: Chính sách quy hoạch hạ tầng và giao thông của ủy ban thành phố, đặc biệt là việc đầu tư vào cầu Trần Hưng Đạo, dự án đường vành đai 2, cùng với cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao giá trị bất động sản tại Long Biên.

      Sự phát triển của khu đô thị và khu sinh thái: Sự xuất hiện của nhiều khu đô thị như KĐT Việt Hưng, KĐT Ngọc Thuỵ, KĐT Bồ Đề, KĐT Thượng Thanh, KĐT Sài Đồng cùng với các khu đô thị sinh thái như Vinhomes Riverside, Berriver Long Biên, Rice Home Sông Hồng, Vinhomes The Harmony, Hà Nội Garden City, đã tạo ra một cơ sở vững chắc cho việc phát triển bất động sản trong tương lai.

      Giá đất và giao dịch mua bán: Sự chênh lệch giá đất giữa các khu vực và hoạt động mua bán nhà đất sôi động cũng là một dấu hiệu tích cực cho thấy tiềm năng phát triển của Long Biên. Dự kiến giá đất và giá bán căn hộ sẽ tiếp tục tăng do sự phát triển mạnh mẽ của khu vực.

      Vị trí lý tưởng: Vị trí ven sông Hồng và hạ tầng đồng bộ là lợi thế lớn của Long Biên, làm tăng giá trị bất động sản và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Với tất cả các yếu tố trên, dự báo Long Biên sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới và trở thành một trong những khu vực đô thị mới sôi động và phát triển tại Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-hong-tien-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận Long Biên sôi động trong thời gian gần đây (Nguồn: Vietnamplus)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Tiến, quận Long Biên

      Theo Batdongsan tháng 10/2023, hiện có 55 bất động sản bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Hồng Tiến, quận Long Biên. Mức giá phổ biến nhất là từ 4 - 12 tỷ đồng cho mỗi căn nhà, khoảng 100 - 142 triệu đồng/m2.

      Một số tin đăng bán nhà riêng, nguyên căn phố Hồng Tiến, quận Long Biên trên trang Batdongsan, tháng 10/2023 như sau:

      • Bán nhà Hồng Tiến - Bồ Đề, Long Biên, ô tô đỗ cửa, kinh doanh sầm uất, view hồ. Số tầng: 5. Diện tích: 100m2. Giá: 11.8 tỷ đồng. 
      • Bán nhà phố Hồng Tiến - Bồ Đề, Long Biên có thang máy, gara ô tô, nhà lô góc thoáng đãng. Số tầng: 6. Diện tích: 40m2. Giá: 6.35 tỷ đồng. 
      • Bán nhà phố Hồng Tiến - Bồ Đề, Long Biên, mặt tiền 4.5m ngõ thông 4m, gara ô tô gần bệnh viện Tâm Anh. Số tầng: 5. Diện tích: 58m2. Giá: 7.85 tỷ đồng. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-hong-tien-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng tại phố Hồng Tiến đang có xu hướng tăng (Nguồn: Tin tức)

      Giá nhà riêng tại phố Hồng Tiến đang có xu hướng tăng nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng thuận tiện. Đây là một tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản quận Long Biên. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền để tránh rủi ro.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Vạn Hạnh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Lâm Hạ, phường Bồ Đề, quận Long Biên giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương