Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về bất động sản quận Tây Hồ qua bài viết sau.

      Phố Trịnh Công Sơn sở hữu một vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm thành phố và hưởng lợi từ sự phát triển của hệ tiện ích trong khu vực. Chính vì vậy, nơi đây đã thu hút được sự quan tâm từ những nhà đầu tư và người tìm mua bất động sản quận Tây Hồ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Trịnh Công Sơn và cung cấp những thông tin hữu ích giúp người đọc có được quyết định mua bán bất động sản tại khu vực này.

      Tổng quan về phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ

      Phố Trịnh Công Sơn bắt đầu đi từ ngõ 612 Lạc Long Quân (ngay cổng công viên nước Hồ Tây), qua đầm sen, đến dốc đê đường Âu Cơ, cạnh trường THPT Phan Chu Trinh.

      Tuyến phố này có chiều dài 900m, rộng 9 - 12m. Phố Trịnh Công Sơn chính thức được đặt tên vào tháng 8/2015. Tới tháng 8/2017, tuyến phố này được phê chuẩn trở thành phố đi bộ.

      Đây nguyên là đất thuộc làng Nhật Tân. Làng này trước đây có tên là Nhật Chiêu, thuộc tổng Thượng, huyện Vĩnh Thuận, sau đó đổi thành xã Nhật Chiêu thuộc huyện Hoàn Long, tỉnh Hà Đông. Từ năm 1961, khu vực này đổi tên thành xã Nhật Tân, huyện Từ Liêm cũ, đến nay thì thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trinh-cong-son-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ (Nguồn: Dân trí)

      Một số địa điểm nổi bật trên phố Trịnh Công Sơn bao gồm: Phòng khám Nội tiết 47 Trịnh Công Sơn, Menard Shop and Spa - Hồ Tây, nhà hàng Hồ Sen, trạm y tế phường Nhật Tân.

      Tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, người dân và du khách có thể thưởng thức nhiều loại ẩm thực địa phương đặc trưng như bánh tôm hồ Tây, xôi Phú Thượng, bún ốc, bánh cuốn Thanh Trì, chè sen, cốm làng Vòng… Các sản phẩm lưu niệm, làng nghề truyền thống như tò he, giấy dó… cũng được bày bán sầm uất trên phố.

      Bên cạnh đó, phố đi bộ Trịnh Công Sơn cũng thường xuyên tổ chức các chương trình nhạc Trịnh và các loại nhạc dân gian khác như hát xẩm, ca trù, quan họ… Trên tuyến phố cũng có nhiều gian hàng mô phỏng kiến trúc nhà cổ của Hội An và Hà Nội, tạo nên một không gian văn hóa đặc sắc.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trinh-cong-son-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Phố đi bộ Trịnh Công Sơn rực rỡ sắc màu (Nguồn: Dân Việt)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trích Sài, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ

      Tổng quan bất động sản quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc thủ đô, được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu hồ Tây - “lá phổi xanh” của thành phố. Quận có mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, hiện đại với các tuyến đường rộng rãi, kết nối nhanh chóng với các quận nội đô khác như Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Trích Sài, Âu Cơ,...

      Bên cạnh đó, Tây Hồ cũng là nơi tập trung nhiều đại sứ quán, trụ sở các tập đoàn lớn, trụ sở các bộ, ban, ngành như đại sứ quán Hàn Quốc, khu liên cơ, tập đoàn Samsung, tập đoàn Daewoo E&C,... Vì vậy, nơi đây tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống. Nhờ vào tình hình an ninh ổn định, môi trường sống thoáng đãng, thành phần dân trí cao, tiện ích hoàn hảo, kết nối giao thông thuận tiện, quận Tây Hồ đã trở thành địa điểm an cư mơ ước của nhiều người.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trinh-cong-son-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Bất động sản quận Tây Hồ hưởng lợi nhờ vị trí đắc địa, không gian xanh thoáng (Nguồn: Sunshine Group)

      Với các nhà đầu tư, bất động sản quận Tây Hồ luôn có sức hút đặc biệt. Các căn hộ cho thuê tại khu vực này được đánh giá là có tỷ suất lợi nhuận dẫn đầu tại Hà Nội với nguồn khách thuê ổn định quanh năm.

      Tuy nhiên, bất động sản quận Tây Hồ lại có giá bán ở mức cao, đặc biệt là các bất động sản có view hồ Tây hoặc nhà mặt phố, nhà riêng nằm trên các khu đất vàng như Xuân Diệu, Nguyễn Đình Thi, Từ Hoa, Trích Sài.

      Do đó, dù là nơi an cư mơ ước của nhiều người nhưng hoạt động mua bán bất động sản quận Tây Hồ lại diễn ra không quá sôi động. Nhiều người cho rằng, bất động sản quận Tây Hồ quá kén khách mua, chỉ có người giàu mới có thể sở hữu một căn nhà ở khu vực này, còn những lao động có mức thu nhập trung bình rất khó để có thể mua được.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trinh-cong-son-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-4

      Giá bất động sản quận Tây Hồ thuộc nhóm dẫn đầu trên địa bàn thủ đô (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Thực trạng mua bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Trịnh Công Sơn

      Phố Trịnh Công Sơn là một trong những tuyến phố đi bộ đẹp và lãng mạn nhất tại quận Tây Hồ. Con phố này nằm gần hồ Tây, công viên nước và thung lũng hoa. Khu vực này cũng thu hút du khách và người dân đến tham quan, vui chơi, thưởng thức các món ăn đặc sản.

      Nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Công Sơn có giá bán cao do vị trí đắc địa, hoạt động kinh doanh sầm uất và thừa hưởng view mặt hồ. Phần lớn nhà ở phố Trịnh Công Sơn hiếm khi bán do chủ nhà giữ lại để ở hoặc sử dụng cho thuê. Nhiều nhà được xây dựng với kết cấu kiên cố, có cửa sàn gỗ, cầu thang gỗ lim và ô chờ thang máy.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục gia tăng như hiện nay, những tuyến phố chính như phố Trịnh Công Sơn với sự liên kết thuận lợi với trung tâm thành phố Hà Nội và các quận lân cận, cùng cơ sở hạ tầng được nâng cấp và hệ tiện ích cộng đồng đầy đủ đã góp phần làm tăng giá trị bất động sản khu vực.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trinh-cong-son-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-5

      Phố Trịnh Công Sơn có tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ nhờ hoạt động kinh doanh thương mại sầm uất (Nguồn: Biggee)

      Cập nhật (mới nhất) về giá nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ hiện nay dao động trong khoảng 106 - 393 triệu đồng/m2, tương đương 5 - 29.5 tỷ đồng/căn với diện tích từ 33 - 120m2. Một số thông tin giá nhà riêng cụ thể:

      • Nhà mặt phố 7 tầng, diện tích 33m2, 6 phòng ngủ, giá bán 8.2 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 7 tầng, diện tích 50m2, mặt tiền 5.5m, giá bán 14 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 6 tầng, diện tích 50m2, giá bán 12.5 tỷ đồng.

      Với những thông tin cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Công Sơn trên đây, hy vọng bạn đã đọc tìm được phương án đầu tư phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Theo dõi những bài viết mới nhất của OneHousing để cập nhật thông tin về bất động sản quận Tây Hồ nói riêng và Hà Nội nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương