Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lâm Hạ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lâm Hạ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/11/2023
      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lâm Hạ, quận Long Biên trong bài viết sau cùng OneHousing.

      Bên cạnh nhà chung cư thì nhà riêng và nguyên căn là phân khúc bất động sản được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu thực trạng thị trường bất động sản quận Long Biên cũng như giá nhà riêng đường Lâm Hạ trong bài viết dưới đây. 

      Thông tin tổng quan về quận Long Biên và đường Lâm Hạ

      Long Biên là một quận nội thành lớn nhất Thủ đô với diện tích 60km2. Quận nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội, được bao bọc bởi sông Hồng và sông Đuống. Quận Long Biên có vị trí đặc biệt thuận lợi cho việc giao thương và buôn bán, cụ thể quận giáp với các vùng sau:

      • Giáp huyện Gia Lâm về phía Đông và phía Nam.
      • Giáp các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng ở phía Tây với ranh giới tự nhiên là sông Hồng.
      • Giáp quận Hoàng Mai ở phía Tây.
      • Giáp huyện Đông Anh về phía Bắc với sông Đuống là ranh giới.

      Với sự bao quanh bởi hai con sông lớn, hoạt động nông nghiệp tại đây cũng sôi động hơn. Đặc biệt, do nằm gần nhiều quận trung tâm, Long Biên có tiềm năng phát triển thành một đô thị mới với chi phí sinh hoạt hợp lý.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-lam-ha-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ quận Long Biên (Nguồn: Batdongsan) 

      Long Biên có vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội. Quận có hệ thống giao thông phát triển, kết nối với các tỉnh phía Bắc và các khu vực kinh tế biển như Hải Phòng và Quảng Ninh. Long Biên cũng có sân bay quân sự, khu công nghiệp và các dự án kinh tế, văn hóa quan trọng. Với vị trí là cửa ngõ của Hà Nội, Long Biên có tiềm năng phát triển đô thị và là địa điểm thuận lợi cho định cư và kinh doanh.

      Đường Lâm Hạ thuộc địa phận phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Đường có chiều dài 1km, rộng 22m nối từ phố Hồng Tiến tới phố Hoàng Minh Đạo. Lâm Hạ là một trong những tuyến đường mới được đặt tên từ năm 2014, tuy nhiên có cơ sở hạ tầng ổn định, có vỉa hè rộng, đèn chiếu sáng và cây xanh trải dài khắp phố. Trên đường tập trung nhiều quán cà phê, hàng ăn để phục vụ cư dân xung quanh cũng như nhân viên của doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn.  

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-lam-ha-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một góc đường Lâm Hạ, quận Long Biên (Nguồn: Alomuabannhadat)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kim Quan, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng thị trường bất động sản quận Long Biên

      Xét về tiềm năng bất động sản, quận Long Biên là khu vực có tiềm năng lớn với hàng loạt các công trình giao thông đã và chuẩn bị hoàn thiện như cầu Vĩnh Tuy 2, đường Vành Đai 2 hay cầu Trần Hưng Đạo. Với sự phát triển hạ tầng được quy hoạch và triển khai, Long Biên đang trở thành một điểm đáng chú ý về tiềm năng bất động sản trong khu vực nội thành. 

      Khu vực này không quá tấp nập và ồn ào, nhưng lại có đầy đủ các tiện ích cơ bản và cơ sở hạ tầng từ y tế, giáo dục, hành chính, an ninh, đặc biệt là mức sống phù hợp. Do đó, Long Biên đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và những người tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-lam-ha-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hệ thống giao thông ngày càng phát triển đã tạo điều kiện để thị trường bất động sản quận Long Biên mở rộng (Nguồn: BicVietnam)

      Sở hữu nguồn đất rộng lớn, thị trường bất động sản quận Long Biên là mảnh đất lý tưởng để đầu tư vào phân khúc đất thổ cư và nhà riêng, nhà nguyên căn. Theo báo cáo của Batdongsan, giá đất thổ cư tại Long Biên có sự chênh lệch và biến động nhẹ giữa các phường và các khu vực đường phố khác nhau. 

      Tại các cung đường nhộn nhịp và nhiều tiềm năng như đường Trần Danh Tuyển hoặc phường Phúc Lợi có mức giá cao nhất khoảng 290 triệu đồng/m2, các khu vực khác dao động từ 30 triệu đồng đến 150 triệu đồng/m2. Còn đối với phân khúc nhà riêng và nguyên căn, giá cả dao động trong khoảng 1 tỷ đồng đến 20 tỷ đồng cho những căn nhà dưới 100m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). Theo các chuyên gia, trong tương lai, giá trị bất động sản tại Long Biên dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên khi khu vực này thực sự trở thành một vùng đô thị mới. 

      Cập nhật giá nhà riêng và nguyên căn đường Lâm Hạ, quận Long Biên

      Hiện tại, có khoảng 20 tin rao bán nhà riêng và nguyên căn tại đường Lâm Hạ quận Long Biên được đăng trên chuyên trang Batdongsan. Giá nhà riêng và nguyên căn tại đường này dao động trong khoảng 140 triệu đồng đến 300 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí trong ngõ hay mặt đường, mới xây hay xây đã lâu và nội thất cũng như tiện ích đi kèm (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Đây là mức giá trung bình và phổ biến tại quận Long Biên. So với các khu vực nội thành khác thì mức giá này được đánh giá là cạnh tranh hơn rất nhiều, phù hợp để người mua đầu tư vào thời điểm này. Dự kiến trong tương lai gần mức giá nhà riêng và nguyên căn tại khu vực này sẽ vẫn tiếp tục tăng cao. 

      Trên đây là thực trạng thị trường bất động sản quận Thanh Xuân cũng như cập nhật giá nhà riêng và nguyên căn đường Lâm Hạ. OneHousing hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thông tin hữu ích để đưa ra những quyết định đầu tư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.  

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phạm Khắc Quảng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương