Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân. 

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân được nhiều khách hàng và chủ đầu tư quan tâm do sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí trung tâm phát triển, cùng với đó là cơ sở hạ tầng khu vực đồng bộ. 

      Theo dõi bài viết này để cập nhật thông tin về tiềm năng bất động sản quận Thanh Xuân và giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực phố Nhân Hòa nhé. 

      Tổng quan về quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận nội thành của thủ đô Hà Nội, nơi đây sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nhiều tiện ích tiện nghi, đáp ứng được mọi nhu cầu về đời sống vật chất của cư dân. 

      Quận Thanh Xuân có tổng diện tích khoảng 9,17km2 với tổng dân số khoảng 93.292 người, mật độ dân số quận khoảng 31.971 người/km2 (năm 2022). Quận Thanh Xuân lưu giữ nhiều giá trị văn hóa lịch sử cũng là nơi có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng. 

      Quận Thanh Xuân có 11 đơn vị hành chính trực thuộc bao gồm các phường: Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Nhân Chính, Kim Giang, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam, Thượng Đình và Phương Liệt. 

      Bên cạnh đó, quận Thanh Xuân còn sở hữu nhiều kết nối trọng điểm, giúp cư dân kết nối tới các khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường như đường Nguyễn Trãi, đường Vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn, đường Trường Chinh, đường Láng,... 

      Các địa điểm nổi tiếng tại quận Thanh Xuân: 

      • Trung tâm thương Mại Vincom Royal City
      • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn 
      • Bảo tàng Phòng Không Không Quân
      • Rạp phim Beta Thanh Xuân 
      • Nhà hát múa rối Hà Nội. 

      Công viên Hồ điều hòa Nhân Chính quận Thanh Xuân (Nguồn: Cotana Group) 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân sở hữu tiềm năng bất động sản nhà đất ở mức ổn định. Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân được đánh giá sôi động và có khả năng tăng giá cao nhờ vào vị trí đắc địa và hệ thống quy hoạch hiện đại. Trong đó có thể kể đến mạng lưới trung trung tâm giáo dục với nhiều trường đại học lớn như trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, trường Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Tự nhiên, Học viện Bưu chính Viễn Thông và nhiều trường mầm non đến cấp trung học khác. Ngoài ra, khu vực còn được trang bị nhiều tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhiều khu vui chơi giải trí, mua sắm với nhiều bệnh viện và siêu thị lớn như siêu thị BigC, chợ Ngã Tư Sở, bệnh viện Đại học Quốc Gia Hà Nội, bệnh viện Medlatec, bệnh viện Đa Khoa Thanh Xuân,... 

      Với sự quy tụ đầy đủ các công trình, dịch vụ là mấu chốt để thay đổi diện mạo quận Thanh Xuân cũng như sự thu hút của nhiều khách hàng, cư dân đến mua nhà, sinh sống và làm việc. Đồng thời mang tới tiềm năng tăng giá bất động sản vượt trội. Các dự án nhà ở, chung cư cũng liên tục phát triển trong những năm gần đây. 

      Bên cạnh đó, quận Thanh Xuân sở hữu mạng lưới giao thông kết nối vượt bậc thông qua các tuyến đường huyết mạch như tuyến Láng Hạ - Lê Văn Lương, nút giao Thanh Xuân, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Các tuyến đường được cải tạo góp phần hạn chế tình trạng ùn tắc giao giao thông vào giờ cao điểm, tạo sự thuận tiện cho cư dân tại khu vực.

      Ngoài ra, khu vực quận Thanh Xuân là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính lớn của nhà nước, là khu vực uy tín để đặt các trụ sở doanh nghiệp lớn mang tầm quốc tế. Điều này tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh tại khu vực, thu hút nhu cầu mua nhà từ giới đầu tư. 

      Quận Thanh Xuân sở hữu hệ thống giao thông trọng điểm (Nguồn: Vinhomes) 

      Theo giới chuyên gia bất động sản nhận định, nhà đất quận Thanh Xuân chịu ảnh hưởng từ những yếu tố như quỹ đất thủ đô ngày càng thu hẹp, nhu cầu nhà ở của người dân tăng cao, hệ thống cơ sở hạ tầng - giao thông phát triển cùng với đó là sự góp mặt của các dự án bất động sản cao cấp sẽ khiến thị trường bất động sản quận Thanh Xuân sẽ ngày càng trở nên sôi động và đắt giá.

      Giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân 

      Phố Nhân Hòa là một trong những tuyến phố thuộc quận Thanh Xuân được nhiều khách hàng mua nhà quan tâm.  Phố Nhân Hòa tập trung cư dân đông đúc với nhiều tòa nhà cao tầng, cùng với đó là sự phát triển của các chuỗi cửa hàng, nhà hàng, shop thời trang, quán cà phê,..  Phố cũng nằm gần nhiều trường trường học, bệnh viện, siêu nên cư dân ở đây dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích.

      Khu vực phố Nhân Hòa có lợi thế về giao thông, với nhiều tuyến đường chính thông chính tiếp giáp như đường Quan Nhân và đường Vũ Trọng Phụng. Cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác của Hà Nội.

      Phố Nhân Hòa là nơi đặt trụ sở Ủy ban Nhân Dân phường và Công an phường Nhân Chính, cư dân có thể dễ dàng đến để tiến hành các thủ tục. 

      Vị trí phố Quan Nhân và các điểm tiếp giáp lân cận (Nguồn: Google maps) 

      Theo thông tin cập nhật từ trang Batdongsan 10/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Nhân Hòa quận Thanh Xuân giao động từ 3,9 - 24,8 tỷ/m2, tính theo đơn vị m2 khoảng 162,2 triệu đồng/m2, hiện nay đang được giao bán khoảng 20 căn. 

      Giá nhà riêng, nguyên căn có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tình trạng căn hộ, diện tích, nội thất,... Mức giá trên được đánh giá khá phù hợp so với thị trường nhà riêng, nguyên căn tại khu vực trung tâm khác của thủ đô Hà Nội.

      Trên đây là một số thông tin về tiềm năng bất động sản Hà Nội cũng như giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân. Mong rằng bài viết sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích và đưa ra được quyết định mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn phù hợp tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương