Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Cập nhật thông tin bất động sản quận Thanh Xuân hiện nay và giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Định cùng OneHousing qua bài viết dưới đây!

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân thời gian gần đây trở nên sôi động, đặc biệt ở phân khúc mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn. Khu vực này sở hữu mạng lưới giao thông hoàn chỉnh cùng nhiều tiện ích dịch vụ tập trung, thuận tiện cho nhu cầu để ở cũng như đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân trong bài viết sau để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất nhé!

      Tổng quan về quận Thanh Xuân

      Vị trí địa lý

      Quận Thanh Xuân đóng vai trò là cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Với vị trí đắc địa, khu vực quận có ranh giới tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: giáp quận Đống Đa và Cầu Giấy
      • Phía Nam: giáp huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai
      • Phía Đông: giáp quận Hai Bà Trưng
      • Phía Tây: giáp quận Nam Từ Liêm và Thanh Xuân

      Diện tích và dân số

      Diện tích tự nhiên của quận Thanh Xuân là 9,12km2, với dân số thống kê năm 2022 là 293.292 người (Nguồn: Nasaland). Quận gồm 11 đơn vị hành chính là các phường Thượng Đình, Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Nhân Chính, Kim Giang, Phương Liệt, Khương Trung và Khương Mai.

      Tiện ích khu vực

      Cơ sở hạ tầng quận Thanh Xuân được thành phố chú trọng đầu tư đồng bộ, hiện đại với các tiện ích điện, đường, trường, trạm, phục vụ tối đa những nhu cầu sinh hoạt cơ bản của người dân tại đây. Một số tiện ích nổi bật tại quận có thể kể đến như:

      • Tiện ích giáo dục: THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, Đại học Hà Nội,...
      • Tiện ích y tế: Bệnh viện Đại học Quốc Gia Hà Nội, Bệnh viện Xây dựng, Bệnh viện Y học cổ truyền nhân dân,...
      • Tiện ích mua sắm, giải trí: Vincom Royal City, Tops Market Lê Trọng Tấn, Rạp beta Thanh Xuân,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-thi-dinh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân phát triển mạnh mẽ về hạ tầng tiện ích (Nguồn: VnExpress)

      Hạ tầng giao thông

      Là khu vực phát triển mạnh mẽ phía Tây Nam thủ đô, quận Thanh Xuân được thành phố đầu tư bài bản về mạng lưới giao thông. Những tuyến đường huyết mạch của Hà Nội đều tập trung tại đây, có thể kể đến như đường Láng Hạ - Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Quốc lộ 1A, Vành đai 3,...

      Với hạ tầng giao thông đồng bộ và hoàn thiện, người dân có thể tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng với khu trung tâm thành phố, các quận huyện lân cận hoặc đi các tỉnh Hải Phòng, Nam Định, Hưng Yên, Thái Bình,...

      Nhà mặt ngõ cách đường Trường Chinh 5m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng và tiềm năng bất động sản quận Thanh Xuân

      Trong nửa cuối năm 2023, thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và bất động sản quận Thanh Xuân nói riêng đã có dấu hiệu phục hồi và tiếp tục diễn ra sôi động. Giá bán các loại hình nhà đất như nhà riêng, nhà mặt phố, nhà ngõ có xu hướng tăng nhẹ, phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tình trạng nhà,...

      Nhờ ưu thế về kết nối giao thông thuận lợi, tiện ích đa dạng và hiện đại, quận Thanh Xuân ngày càng thu hút người dân đổ dồn về đây để sinh sống, học tập và làm việc. Điều này góp phần làm nên sự nhộn nhịp của thị trường mua bán nhà đất tại quận Thanh Xuân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-thi-dinh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Sự lột xác về hạ tầng giúp thị trường bất động sản quận Thanh Xuân trở nên sôi động (Nguồn: Batdongsan)

      Với quỹ đất ngày càng khan hiếm, việc tìm kiếm nơi ở phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sống với giá cả hợp lý trở thành bài toán nan giải của người mua nhà tại Hà Nội. Quận Thanh Xuân đáp ứng đủ yêu cầu về hạ tầng ổn định, dịch vụ tiện nghi, nhiều dự án bất động sản hấp dẫn với mức giá hợp lý hơn so với các quận trung tâm.

      Đối với phân khúc nhà riêng, nhà nguyên căn, số lượng tìm kiếm theo ghi nhận trên trang web Batdongsan lên tới hơn 37.000 lượt trong tuần vừa qua, với tổng số 1.376 bất động sản. Giá nhà riêng tại quận Thanh Xuân dao động từ 97 - 369 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 27/10/2023) với diện tích phổ biến từ 26 - 118m2, tập trung chủ yếu ở các phường Khương Trung, Nhân Chính, Thanh Xuân Bắc,...

      Nhìn chung, những yếu tố như kinh tế phát triển, giao thông đô thị hoàn thiện, tiện ích chất lượng cao đã góp phần thay đổi diện mạo bất động sản quận Thanh Xuân. Điều này biến khu vực trở thành điểm đến an cư lý tưởng phía Tây Nam Hà Nội, tạo nên sự náo nhiệt của bất động sản nơi đây.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân mới nhất

      Đường Nguyễn Thị Định là tuyến giao thông thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với lộ giới 17m và chiều dài 870m, con đường này chạy từ ngã ba giao với đường Lê Văn Lương (tòa nhà 18T2), qua Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính và kết thúc tại đoạn giao với đường Trần Duy Hưng (tòa nhà Eurowindow).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-thi-dinh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Một phần tuyến đường Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân (Nguồn: Batdongsan)

      Là tuyến đường chạy trong khu đô thị, dọc trên đường Nguyễn Thị Định tập trung nhiều dịch vụ công cộng nhằm mục đích phục vụ cho đời sống cư dân tại đây. Một số tiện ích nổi bật trên đường Nguyễn Thị Định như trường Tiểu học Lý Thái Tổ, Thẩm mỹ Ohio, Chung cư 17T10, Nhà thuốc Long Châu,...

      Đường Nguyễn Thị Định tập trung nhiều căn nhà riêng, nguyên căn. Theo thông tin tại trang web Batdongsan tháng 10/2023, hiện đang có 16 bất động sản nhà riêng đang được rao bán với diện tích chủ yếu từ 45 - 70m2. Giá nhà riêng đường Nguyễn Thị Định dao động từ 255,56 - 459,62 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, 10/2023).

      Trên đây là thông tin tổng quan về bất động sản quận Thanh Xuân và giá nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thị Định mới nhất. Hy vọng qua đây bạn đọc đã có cái nhìn và đánh giá chung về mức giá bán nhà riêng khu vực này. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật những tin tức mới nhất về bất động sản nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Thanh Xuân đang bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nguyên căn 2 mặt tiền khu vực quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương