Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Viết Xuân, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Viết Xuân, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Giá nhà riêng và bất động sản quận Hà Đông được OneHousing cập nhật mới nhất cùng nhiều thông tin tham khảo cho bạn trong bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông đang “trỗi dậy” tại vùng phía Tây Hà Nội với sự phát triển đáng kể, trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư và người mua nhà riêng. Bài viết này cung cấp thông tin về tiềm năng, giá, cơ sở hạ tầng và môi trường sống tại quận Hà Đông, cụ thể tại phố Nguyễn Viết Xuân, giúp bạn sẽ hiểu về những cơ hội đầu tư hấp dẫn trong thị trường này.

      Tổng quan về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một quận nội thành của thành phố Hà Nội, có diện tích 49,64km2 và dân số 440.000 người (cập nhật theo Wikipedia vào năm 2022). Quận nằm ở giữa sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội 10km về hướng Tây Nam. Quận Hà Đông nguyên là thành phố Hà Đông, tỉnh lỵ tỉnh Hà Tây cũ. Hiện nay, quận là nơi đặt trụ sở một số cơ quan hành chính cấp thành phố của thủ đô Hà Nội.

      Quận Hà Đông có tiềm năng phát triển bất động sản cao nhờ vị trí địa lý thuận lợi, giao thông kết nối tốt và dịch vụ tiện ích đa dạng. Quận có hệ thống đường sắt đô thị (tuyến 6 và tuyến 8), hệ thống xe buýt (có điểm đầu cuối và trung chuyển), các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Trần Phú. Quận cũng có nhiều trung tâm mua sắm, giải trí, y tế, giáo dục và văn hóa. Ngoài ra, quận Hà Đông còn nổi tiếng với làng lụa Vạn Phúc, làng rèn Đa Sỹ và làng dệt La Khê.

      Quận Hà Đông nổi tiếng với nhiều làng nghề truyền thống (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Đời sống dân cư tại quận Hà Đông khá đa dạng và phong phú. Quận có nhiều khu dân cư mới được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp như khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Xa La, khu đô thị Park City, khu đô thị An Hưng. Quận cũng có nhiều khu dân cư truyền thống ở phường Vạn Phúc, phường Nguyễn Trãi, phường Mộ Lao.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Lãm, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng trên phố Nguyễn Viết Xuân

      Giá bán nhà riêng tại phố Nguyễn Viết Xuân, quận Hà Đông là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

      Giá nhà riêng tại phố Nguyễn Viết Xuân có xu hướng tăng nhẹ trong những năm gần đây do nhu cầu nhà ở cao và nguồn cung hạn chế. Theo web Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá bán nhà phố tại phố Nguyễn Viết Xuân dao động khoảng 4,66 - 7,7 tỷ đồng. Đây là mức giá khá cao so với mức giá bình quân của quận Hà Đông, cho thấy phố Nguyễn Viết Xuân là một trong những khu vực có giá trị bất động sản cao.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán nhà tại phố Nguyễn Viết Xuân:

      Cơ sở hạ tầng: Phố Nguyễn Viết Xuân có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với các tuyến đường quan trọng của quận Hà Đông và thành phố Hà Nội. Phố cũng có nhiều dự án được cải tạo và nâng cấp hạ tầng như xây dựng cầu vượt, mở rộng đường, xây dựng công viên và hồ điều hòa. Những cải tiến này giúp nâng cao chất lượng sống và thu hút nhiều người muốn mua nhà tại khu vực này.

      Cơ sở hạ tầng được nâng cấp thu hút nhiều người quan tâm bất động sản hơn (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Tiện ích xung quanh: Phố Nguyễn Viết Xuân nằm trong một khu vực có nhiều tiện ích đa dạng và phong phú như trung tâm mua sắm, giải trí, y tế, giáo dục và văn hóa. Các tiện ích hiện đại góp phần làm tăng giá nhà riêng, nguyên căn trên phố Nguyễn Viết Xuân nói riêng và bất động sản quận Hà Đông nói chung. 

      Các tiện ích trong khu vực lân cận với phố Nguyễn Viết Xuân bao gồm:

      • Tiện ích y tế: Trung tâm Y tế Dự phòng, Điểm tiêm chủng, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện Mắt Hà Đông là những cơ sở y tế có khả năng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực và cả quận.
      • Tiện ích giáo dục: Phố Nguyễn Viết Xuân nằm gần với nhiều trường học từ mầm non đến đại học như trường mầm non Ngô Thì Nhậm, trường THCS Quang Trung, trường Cao đẳng Y tế Hà Đông. Những trường học này có chất lượng giáo dục cao và đáp ứng nhu cầu học tập của người dân trong khu vực.
      • Tiện ích mua sắm - giải trí: Siêu thị Big C Hà Đông, siêu thị Coopmart Hà Đông, siêu thị Vinmart Hà Đông, rạp chiếu phim CGV Hà Đông, rạp chiếu phim Galaxy Hà Đông nằm trong khu vực gần cung cấp nhiều dịch vụ mua sắm, giải trí cho người dân.
      • Tiện ích khác: Phố Nguyễn Viết Xuân còn gần với nhiều tiện ích khác của quận như nhà tang lễ Hà Đông, khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, ngân hàng Vietcombank Hà Đông, ngân hàng Agribank Hà Đông. Những tiện ích này giúp người dân có thể thực hiện các giao dịch tài chính và hoạt động xã hội một cách thuận lợi.

      Tình hình thị trường bất động sản: Thị trường bất động sản quận Hà Đông nói chung và phố Nguyễn Viết Xuân nói riêng có sự biến động theo từng giai đoạn. Do nhu cầu nhà ở vẫn cao và nguồn cung hạn chế, giá bán nhà tại phố Nguyễn Viết Xuân vẫn có xu hướng tăng nhẹ và ổn định

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông đang trải qua một sự phát triển đáng kể với tiềm năng hấp dẫn cho nhà đầu tư và người mua nhà riêng. Quận Hà Đông không chỉ nổi tiếng với vị trí địa lý thuận lợi mà còn với sự phát triển cơ sở hạ tầng, tiện ích và đời sống dân cư ngày càng tốt hơn. Như vậy, bất động sản quận Hà Đông nói chung và nhà riêng phố Nguyễn Viết Xuân chắc chắn sẽ là một lựa chọn đầy triển vọng trong thị trường bất động sản Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghĩa Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương