Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Quận Hà Đông hiện được đánh giá là khu vực phát triển mạnh với nền kinh tế thịnh vượng, hạ tầng đầy đủ cùng hệ thống tiện ích hàng đầu. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Nguyễn Văn Lộc - con đường đắt giá thuộc quận hà Đông nhé!

      Tổng quan phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông

      Phố Nguyễn Văn Lộc nằm ở trung tâm phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội và là một trong những tuyến đường chính của phường. Phía đông của đường giáp phường Văn Quán, quận Hà Đông, phía Tây bắc giáp phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm.

      Phố Nguyễn Văn Lộc bắt đầu từ số 20 trên đường Trần Phú, qua làng Việt Kiều Châu, cắt ngang đường Vũ Trọng Khánh và sau đó tiếp tục là đường Vũ Trọng Khánh. Đường dài 1,8km, rộng từ 12 - 15 mét và tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như: Tố Hữu, Vũ Trọng Khánh, Quốc Lộ 6,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-van-loc-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông, Hà Nội (Nguồn: Tuổi trẻ và Pháp luật)

      Nơi đây là khu vực đô thị mới đang phát triển mạnh, mật độ dân cư cao cùng nhiều loại hình bất động sản như chung cư, khu đô thị và biệt thự. Bởi vậy, dọc theo đường Nguyễn Văn Lộc, bạn có thể tìm thấy nhiều nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng tiện ích cũng như các cơ quan hành chính thuộc phường như trường học, đơn vị công an và cơ quan UBND. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông

      Quận Hà Đông nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Quận tiếp giáp với 2 quận là Thanh Xuân và Nam Từ Liêm cùng với các huyện Thanh Trì, Hoài Đức, Chương Mỹ và Quốc Oai.

      Vị trí của quận Hà Đông không chỉ giúp dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội mà còn tạo thuận lợi cho việc giao thương với các tỉnh xung quanh. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-van-loc-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hà Đông với nền kinh tế đô thị phát triển (Nguồn: Báo điện tử - Đảng Cộng sản Việt Nam)

      Quận Hà Đông có tổng diện tích lên đến 49,64km2, rộng thứ ba trong các quận nội thành Hà Nội và cũng đứng thứ 3 về dân số. Với diện tích đất rộng lớn và dân số trẻ, cùng sự gia tăng không ngừng trong nhu cầu về nhà ở hàng năm đã tạo ra một môi trường đầy tiềm năng cho thị trường bất động sản Hà Đông. 

      Con phố Nguyễn Văn Lộc - được đánh giá là con phố kinh doanh sầm uất và nhộn nhịp tại quận Hà Đông với hàng loạt những nhà hàng, quán ăn đa dạng trải dài san sát nhau. Nhờ vậy, đây cũng là con phố thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài tới không chỉ riêng dân cư Hà Nội. 

      Không chỉ vậy, cạnh phố Nguyễn Văn Lộc còn tập trung nhiều những trường đại học nổi tiếng như: Trường Đại học Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến Trúc,... thu hút nhiều sinh viên tới ăn uống, giải trí và thuê nhà tại đây. 

      Trên phố Nguyễn Văn Lộc, bạn có thể tìm thấy nhiều loại hình bất động sản khác nhau, bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố và các tòa nhà văn phòng phục vụ cho nhu cầu kinh doanh và đầu tư.  

      Với tốc độ phát triển kinh tế và hạ tầng của phố Nguyễn Văn Lộc, thị trường bất động sản tại đây có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. Theo thông tin từ trang web Grand Sunlake Văn Quán, giá trị bất động sản tại đây là khoảng từ 3 đến 40 triệu đồng/m2 vài năm trước, nhưng hiện tại đã tăng lên từ 70% - 100%. 

      Điều này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của chủ đầu tư đối với các dự án tại khu vực phố Nguyễn Văn Lộc nói riêng và quận Hà Đông nói chung trong thời gian gần đây. 

      Không chỉ các nhà đầu tư mà cả người dân cũng đang chọn phố Nguyễn Văn Lộc làm nơi sinh sống bởi giao thông thuận tiện, môi trường sống đầy đủ tiện ích như sân chơi, khu vui chơi giải trí, trường học,... Nhờ đó, thị trường bất động sản phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông càng ngày tăng trưởng mạnh mẽ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-van-loc-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông tăng trưởng mạnh (Nguồn Alomuabannhadat)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông hiện nay

      Theo cập nhật từ Batdongsan.vn ngày 3/11/2023, giá bán nhà nguyên riêng, nguyên căn tại phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông hiện tại từ 111 - 222 triệu đồng/m2, trung bình khoảng 156 triệu đồng/m2. 

      Giá bán nhà riêng tại đây đã tăng tới 6,1% trong vòng 1 năm qua. Nhìn chung, phân khúc giá tại đây được đánh giá khá cao so với các khu vực ngoại thành Hà Nội. 

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật thông tin về giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn phố Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua nhà ở.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nhân Huệ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương