Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Cùng cập nhật giá bán nhà riêng đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông trong bài viết này nhé.

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông đang là một trong điểm sáng tại thủ đô Hà Nội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về tiềm năng và khả năng kết nối của khu vực, đánh giá ưu điểm và nhược điểm khi đầu tư vào bất động sản tại đây cũng như giá bán nhà riêng đường Ngô Thì Sỹ - một trong những con đường quan trọng của quận. 

      Khái quát về Quận Hà Đông và đường Ngô Thì Sỹ

      Dân số và diện tích

      Quận Hà Đông là một quận nằm ở phía Tây của thủ đô Hà Nội. Diện tích quận Hà Đông khoảng 47,917 km², dân số 397.854 người (theo số liệu năm 2019)

      Vị trí địa lý

      Hà Đông được giới hạn bởi các địa giới tự nhiên và các quận lân cận:

      • Phía Đông giáp các quận Thanh Xuân, Hoài Đức và Thanh Trì
      • Phía Tây giáp huyện Sơn Tây
      • Phía Nam của Hà Đông nối với quận Nam Từ Liêm
      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Đan Phượng

      Quận Hà Đông (Nguồn: Google maps)

      Giao thông

      Giao thông trong quận Hà Đông đang phát triển mạnh mẽ. Với sự kết nối hiệu quả với trung tâm Hà Nội qua các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 6 và đường cao tốc Hà Nội - Sơn Tây, việc di chuyển và kết nối đến quận Hà Đông trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

      Giao thông phát triển tại quận Hà Đông (Nguồn: GrandSunlake)

      Về đường Ngô Thì Sỹ với nhiều tiềm năng

      Đường Ngô Thi Sỹ tọa lạc trong phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội. Với chiều dài khoảng 950 mét và chiều rộng 6 mét, đây là một trong những con đường quan trọng trong khu vực.

      Một số điểm nổi bật trên đường Ngô Thi Sỹ bao gồm Nhà hàng Bánh Mì Dân Tổ Ngô Thì Sỹ, trường THCS Vạn Phúc, Sân Bóng Vạn Phúc, Miếu Cổ Vạn Phúc…. 

      Có thể thấy, đường Ngô Thi Sỹ không chỉ là nơi sinh sống mà còn là trái tim của cộng đồng quận Hà Đông, Hà Nội. 

      Đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông (Nguồn: OneHousing)

      Là một khu vực đông dân cư, đường Ngô Thi Sỹ đa dạng các cửa hàng và dịch vụ phục vụ đời sống. Tại đây dễ dàng tìm thấy nhiều quán ăn, đại lý, tạp hóa và cửa hàng cung cấp các sản phẩm thiết yếu hàng ngày.

      Nằm cách Quốc Lộ 6 khoảng 400 mét, đường Ngô Thi Sỹ còn tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng như Ngô Quyền, Chu Văn An, Vạn Phúc và phố Cầu Am. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận, giá bất động sản tại đây cũng có những biến động nhất định.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường La Khê, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Tiềm năng Bất động sản tại Hà Đông và đường Ngô Thì Sỹ

      Hà Đông với diện tích rộng lớn và vị trí địa lý thuận lợi đang nổi lên như một vùng đô thị phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội. Các chỉ số kinh tế và dân số của quận đang tăng lên một cách đáng kể. Điều này tạo ra một cơ hội đáng kể cho thị trường bất động sản tại Hà Đông.

      Ưu điểm

      - Hạ tầng phát triển: Hà Đông là một trong những quận có hạ tầng giao thông và dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội. Sự phát triển của các tuyến đường bộ, đường sắt đô thị đã làm cho việc di chuyển thuận lợi, thu hút cả cư dân và các nhà đầu tư.

      - Lối sống tiện nghi: Quận Hà Đông không chỉ phát triển về hạ tầng giao thông mà còn phát triển mạnh mạch lưới dịch vụ và tiện ích xã hội. Cư dân ở đây có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, các dịch vụ giải trí cao cấp. 

      - Khả năng đầu tư bất động sản: Giá bất động sản tại Hà Đông vẫn hợp lý so với các quận trung tâm của Hà Nội. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người muốn đầu tư vào bất động sản tại đây.

      - Giao thông thuận lợi: Ngô Thi Sỹ kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng, bao gồm Quốc Lộ 6, Ngô Quyền, Chu Văn An và Vạn Phúc giúp dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. 

      AEON Mall Hà Đông là một tụ điểm vui chơi nổi tiếng và đa dạng (Nguồn: Trainghiem.vn)

      Nhược điểm:

      - Tăng cường quản lý và quy hoạch: Sự phát triển nhanh chóng của Hà Đông cũng đặt ra nhiều thách thức về quản lý và quy hoạch đô thị. Việc tăng cường quản lý và đảm bảo quy hoạch bài bản là yếu tố quan trọng để duy trì bền vững, chất lượng cuộc sống của cư dân.

      - Cạnh tranh và sự thay đổi của thị trường: Sự phát triển mạnh mẽ của Hà Đông đã thu hút sự cạnh tranh trong lĩnh vực bất động sản. Điều này có thể ảnh hưởng đến giá cả, sự lựa chọn của người mua và đầu tư.

      - Đông đúc: Do là khu vực đông dân cư và thương mại phát triển, Ngô Thi Sỹ có thể trở nên ồn ào và đông đúc, đặc biệt vào giờ cao điểm.

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông

      Mới đây, thị trường bất động sản tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông đã chứng kiến sự biến động về giá bán nhà riêng. Giá trung bình dao động từ 44 triệu đến 241 triệu đồng/m², phụ thuộc vào diện tích và vị trí cụ thể (Thông tin được tham khảo vào tháng 11/2023). Diện tích phổ biến của các căn nhà riêng rơi vào khoảng từ 29 m² đến 194 m². 

      Cập nhật về giá bán nhà riêng tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông (Nguồn: nhadatthudo)

      Ngoài đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông còn có một số khu vực có nhiều sự giao dịch bất động sản sôi động, bao gồm Văn Quán, Yên Nghĩa, Kiến Hưng, Mỗ Lao và La Khê. Các khu vực này được đánh giá là có tiềm năng, thu hút nhiều người quan tâm đến việc đầu tư và mua bán nhà riêng.

      Hiện tại, trên thị trường, có khoảng 20 căn nhà riêng đang được đăng tin bán. Số lượng này thể hiện sự đa dạng về lựa chọn cho người mua. 

      Trong bài viết này, OneHousing đã cùng bạn cập nhật thông tin về giá bán nhà riêng tại đường Ngô Thì Sỹ, quận Hà Đông. Mong rằng các thông tin này sẽ giúp bạn có thêm sự cân nhắc khi xem xét thị trường bất động sản quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kiến Hưng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Quang Lãm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương