Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Lam, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Lam, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/11/2023
      Bất động sản quận Long Biên luôn là một thị trường có tiềm năng phát triển. Cùng cập nhật về giá nhà riêng của khu vực này trong bài viết sau của OneHousing.

      Một trong những thị trường nhà đất tiềm năng trên địa bàn Hà Nội chính là bất động sản quận Long Biên. Để tìm hiểu rõ về tình hình giao thương nơi đây, bạn đọc cùng OneHousing theo dõi bài viết sau về giá nhà riêng trên phố Nguyễn Lam, quận Long Biên.

      Tổng quan về phố Nguyễn Lam, quận Long Biên, Hà Nội

      Những thông tin chung về phố Nguyễn Lam sẽ được chia sẻ trong nội dung dưới đây. Bạn đọc hãy dành chút thời gian để điểm qua những thông tin nổi bật nhé.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-lam-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh phố Nguyễn Lam, quận Long Biên, Hà Nội trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí và đặc điểm

      Phố Nguyễn Lam trực thuộc phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Điểm bắt đầu của tuyến phố tại đường Vũ Đức Thuận, trong ngõ 45 đường Nguyễn Văn Linh và điểm kết thúc tại nút cắt đường Mạc Thuý Nga.

      Chiều dài của phố vào khoảng 1.67km, chiều rộng 30m và cho phép xe lưu thông hai chiều. Tuyến phố có phần vỉa hè khá rộng và được trồng nhiều cây xanh xung quanh.

      Địa điểm nổi bật

      Phố Nguyễn Lam tập hợp nhiều khu đô thị, chung cư cao cấp và khu biệt thự liền kề. Vậy nên, trong tuyến phố tập trung nhiều địa điểm tiện ích và dịch vụ như: Trung tâm vận chuyển cấp cứu 188 Hà Nội, bể bơi Mai Phúc, Sunshine Green Iconic, Hope Residences Phúc Đồng, Công ty cấp nước số 2,...

      Đặc biệt, nằm gần tuyến đường này có nhiều cơ sở giáo dục như: Trường tiểu học Đô Thị Sài Đồng, trường THCS Nguyễn Gia Thiều, trường tiểu học Vinschool, KES Academy,...

      Giao thông

      Vì là tuyến đường kéo dài nối giữa đường Nguyễn Văn Linh đến đường Mạc Thuý Nga, phố Nguyễn Lam cắt qua nhiều tuyến giao thông lớn trong quận Long Biên như: Đường Huỳnh Văn Nghệ, Chu Huy Mân, Mai Phúc, Tân Thuỵ, Vũ Đức Thận,...

      Tổng quan về phường Phúc Đồng, quận Long Biên

      Phường Phúc Đồng thuộc địa bàn quận Long Biên, Hà Nội. Được thành lập vào năm 2003 với diện tích tự nhiên lên đến 494.76 ha, phường bao gồm các thôn Tân Thuỵ, Mai Phúc, Sài Đồng và tổ dân cư 918 thuộc xã Gia Thụy, huyện Gia Lâm. Theo dữ liệu năm 2022, dân số của phường là 15.486 người với mật độ dân số đạt 3.128 người/ km2.

      Địa giới hành chính của phường Phúc Đồng như sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp phường Gia Thuỵ và phường Việt Hưng.
      • Phía Nam: Tiếp giáp phường Long Biên.
      • Phía Tây: Tiếp giáp phường Bồ Đề.
      • Phía Đông: Tiếp giáp phường Việt Hưng và phường Sài Đồng.

      Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, phường Phúc Đồng chỉ cách 5km đến trung tâm thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, phường còn có Quốc lộ 5 cắt ngang qua tạo nên mạng lưới giao thông có tính lưu thông và kết nối.

      Đây là khu vực có dân cư văn minh và có an ninh cao. Đặc biệt, về tốc độ phát triển, phường Phúc Đồng là một trong những địa bàn có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất, điều này giúp nền kinh tế của phường được thúc đẩy và phát triển mạnh mẽ.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Vũ Hỷ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản trên phố Nguyễn Lam, phường Phúc Đồng

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-lam-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản phố Nguyễn Lam, Long Biên diễn ra sôi động (Nguồn: Tin BĐS)

      Với những ưu điểm về vị trí địa lý và kết nối giao thông được nêu trên, phường Phúc Đồng sở hữu đa dạng dự án nhà ở hiện đại như: Khu đô thị The Diamond Point, Vinhomes Riverside The Harmony,  Sunshine Green Iconic, Hope Residences Phúc Đồng,... Điều này đã chứng minh cho mức độ phát triển của bất động sản phường Phúc Đồng và cả bất động sản quận Long Biên.

      Lượng khách hàng đổ về tìm kiếm nhà mặt đất, căn hộ, biệt thự liền kề luôn gia tăng trong thời gian qua. Vào thời điểm mở cửa kinh tế sau đại dịch Covid - 19, nhiều nhà đầu tư lớn nước ngoài đã lựa chọn phường Phúc Đồng để xây dựng các dự án “tỷ đô”. Đây chính là cơ hội cho địa bàn phường phát triển và nâng cao giá trị sinh sống.

      Bất động sản đường Nguyễn Lam cũng nằm dưới sự ảnh hưởng của thị trường phường Phúc Đồng. Giá nhà riêng cũng như các sản phẩm khác đang có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây. Nhờ vào mạng lưới kết nối rộng lớn của phố Nguyễn Lam sang nhiều đường khác trong nội thành giúp cho mức tăng trưởng bất động sản nơi đây đạt đến con số tích cực.

      Cập nhật giá nhà riêng trên phố Nguyễn Lam, quận Long Biên

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nguyen-lam-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà mới nhất tại phố Nguyễn Lam, Long Biên (Nguồn: Alo Nhà Đất)

      Nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Nguyễn Lam luôn thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Tuy rằng giá cả có sự chênh lệch về vị trí, các khu vực tiện ích xung quanh nhưng cũng không làm giảm sức hấp dẫn của nó.

      Hiện tại, nhà nguyên căn trên phố Nguyễn Lam được giao bán với diện tích đa dạng. Những căn nhà có mặt sàn trung bình từ 31m2 đến 50m2 có giá bán theo m2 từ 100 triệu đồng đến 144 triệu đồng, tương ứng với 3.1 tỷ đồng đến 7.2 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 11/2023).

      Ngoài ra, một số nhà riêng có diện tích lớn hơn thường là những căn nằm gần khu đô thị. Diện tích dao động từ 84m2 đến 127m2 có giá bán từ 62.2 triệu đồng đến 90.48 triệu đồng, tương ứng với 7.6 tỷ đồng đến 7.9 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 11/2023)

      Như vậy, với mức giá trên cho thấy giá nhà riêng tại phố Nguyễn Lam nằm ở mức ổn định và phù hợp cho chủ đầu tư tham khảo. Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các khu vực khác trong bài viết của OneHousing để cập nhật nhanh chóng về bất động sản quận Long Biên nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lâm Hạ, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đức Giang, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương