Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về nhà ngõ ô tô, cũng như giá bán loại hình này tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân qua bài viết hôm nay nhé!

      Bất động sản quận Thanh Xuân đang trải qua sự phát triển nhanh chóng, nguyên nhân do tốc độ đô thị hóa và vị trí đắc địa, cùng hạ tầng giao thông được hoàn thiện. Điều này tạo ra cơ hội cho thị trường mua bán nhà ngõ ô tô, đặc biệt là ở phường Thanh Xuân Bắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá cả hiện tại của bất động sản tại khu vực này, từ đó giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Nhà ngõ ô tô là gì?

      Nhà ngõ ô tô là loại hình bất động sản nhà ở nằm ở trong các con ngõ có đủ độ rộng từ 4-5m trở lên để ô tô di chuyển dễ dàng. 

      Ưu điểm:

      • Thuận tiện di chuyển bằng ô tô trong khu vực ngõ, giúp vận chuyển hàng hóa trở nên tiện lợi hơn, đặc biệt trong bối cảnh ô tô phổ biến tại Việt Nam.
      • Giá trị bất động sản thường cao hơn so với những căn nhà nằm trong ngõ hẹp không thể để xe ô tô.

      Nhược điểm:

      • Chi phí mua bán thường cao hơn so với nhà nằm trong ngõ nhỏ.
      • Thường nằm ở các khu vực xa trung tâm thành phố, điều này có thể tạo ra sự bất tiện cho cư dân khi tiếp cận đến các tiện ích và dịch vụ tại trung tâm.

      Tổng quan về phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân

      Vị trí phường Thanh Xuân Bắc

      Thanh Xuân Bắc thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội, có vị trí địa lý tiếp giáp với các phường sau:

      • Phía đông giáp với phường Thanh Xuân Trung.
      • Phía tây giáp với quận Nam Từ Liêm.
      • Phía nam giáp với phường Thanh Xuân Nam.
      • Phía bắc giáp với phường Nhân Chính.

      Diện tích và dân số

      Phường Thanh Xuân Bắc có diện tích 49,42 ha (tương đương 0,49 km2) và dân số tính đến năm 2022 là 21.225 người, mật độ dân số là 42.948 người/km².

      Bản đồ địa lý của phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thanh-xuan-bac-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Mật độ giao thông

      Các tuyến đường chính như Lương Thế Vinh, Nguyễn Quý Đức, Vũ Hữu, Khuất Duy Tiến và Thanh Xuân Bắc tương đối rộng, là nơi đón trả khách của nhiều tuyến xe khách liên tỉnh. Do đó, vào giờ cao điểm, giao thông tại các tuyến đường này thường gặp tình trạng ùn tắc. Bên cạnh đó, các tuyến phố nhỏ được quy hoạch với mục tiêu xanh, sạch và tiện lợi.

      Hệ thống giao thông

      Hệ thống giao thông tại phường Thanh Xuân Bắc bao gồm 5 tuyến đường chính với độ rộng lòng đường dao động từ 5,34m đến 8,28m. Cụ thể:

      • Tuyến Khuất Duy Tiến: Kéo dài từ số 365 Khuất Duy Tiến đến ngã ba giao (Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến).
      • Tuyến Nguyễn Quý Đức: Trải dài từ ngã ba giao Vũ Hữu - Nguyễn Quý Đức cho đến ngã ba giao Nguyễn Quý Đức - Nguyễn Trãi.
      • Tuyến Nguyễn Trãi: Trải dài từ ngã ba giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến cho đến ngã ba giao Lương Thế Vinh - Nguyễn Trãi.
      • Tuyến Vũ Hữu: Kéo dài từ ngã ba giao Lương Thế Vinh - Vũ Hữu cho đến ngã ba giao Vũ Hữu - Tố Hữu.
      • Tuyến Lương Thế Vinh: Trải dài từ ngã ba giao Lương Thế Vinh - Nguyễn Trãi cho đến ngã ba giao Lương Thế Vinh - Vũ Hữu.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thanh-xuan-bac-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất phường Thanh Xuân Bắc

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Thanh Xuân Bắc, Hà Nội, phản ánh tình hình thị trường bất động sản đa dạng với sự biến động về giá cả và nhu cầu:

      • Phân khúc giá đất: Phường Thanh Xuân Bắc có 5 tuyến đường chính với mức giá đất dao động đáng kể. Trong đó, đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, và Lương Thế Vinh thường có giá đất cao hơn, còn đường Nguyễn Quý Đức và Vũ Hữu có giá thấp hơn. Sự biến động này phản ánh sự đa dạng trong phân khúc giá đất tại phường này.
      • Sự phát triển hạ tầng: Một số tuyến đường và phố nhỏ trong phường Thanh Xuân Bắc đã được quy hoạch xanh, sạch. Điều này làm tăng giá trị của các bất động sản tại khu vực và tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống cư dân.
      • Sự phát triển của các cơ sở y tế và giáo dục như: bệnh viện Đại Học Quốc Gia Hà Nội và bệnh viện Xây Dựng, cùng với Học viện Chính trị Khu vực I, phường Thanh Xuân Bắc tạo điều kiện thuận lợi cho việc  chăm sóc sức khỏe và học tập của cư dân. Điều này có thể tạo sự hấp dẫn cho các gia đình muốn mua bất động sản trong khu vực.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-thanh-xuan-bac-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Thực trạng bất động sản phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân diễn ra sôi động (Nguồn: batdongsan24h)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô phường Thanh Xuân Bắc

      Dưới đây là thông tin giá cụ thể của một số căn nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân mà bạn có thể tham khảo: 

      • Nhà ngõ ô tô có diện tích 60m2, 5 tầng, 6 phòng ngủ, mặt tiền 5m, nằm tại đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, có mức giá 8,6 tỷ đồng (tương đương 143,33 triệu đồng/m2).
      • Nhà ngõ ô tô có diện tích 60m2, phân lô, lô góc, nằm tại đường Nguyễn Xiển, phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, với mức giá 11,5 tỷ đồng (tương đương 191,67 triệu đồng/m2).
      • Nhà ngõ ô tô diện tích 44m², 5 tầng 3 phòng ngủ, nằm tại đường Nguyễn Quý Đức, với mức giá 7,4 tỷ đồng (tương đương 168,18 triệu đồng/m2).
      • Nhà ngõ ô tô có diện tích 65m2, 6 tầng, gồm 5 phòng ngủ, mặt tiền 4.5m, đường Nguyễn Quý Đức có giá 10.2 tỷ đồng (tương đương 156.92 triệu đồng/m2)
      • Nhà ngõ ô tô có diện tích 80m2, 5 tầng, gồm 6 phòng ngủ, mặt tiền 4m, đường Khuất Duy Tiến (phố Nguyễn Xiển) có giá 15 tỷ đồng (tương đương 187.5 triệu đồng/m2)
      • Nhà ngõ ô tô có diện tích 82m2, 3 tầng, gồm 2 phòng ngủ, đường Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội có giá 9 tỷ đồng (tương đương 109,76 triệu đồng/m2). 

      (Nguồn: batdongsan, 11/2023)

      Trên đây là thông tin tổng quan về phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân cùng cập nhật giá nhà ngõ ô tô tại khu vực này. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn giải quyết việc tìm kiếm căn nhà phù hợp với tài chính của mình một cách dễ dàng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương