Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mỗ Lao, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mỗ Lao, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn phố Mỗ Lao, quận Hà Đông hiện nay và những yếu tố ảnh hưởng đến thị trường bất động sản tại khu vực này. 

      Hiện nay, nhu cầu mua bán nhà riêng tại phố Mỗ Lao, quận Hà Đông đang ngày càng tăng cao, đặc biệt trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vậy, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Mỗ Lao, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Tổng quan về phố Mỗ Lao, quận Hà Đông

      Phố Mỗ Lao, nằm trong địa phận phường Mộ Lao, quận Hà Đông, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dự định định cư hoặc đầu tư trong khu vực. Với sự phát triển nhanh chóng của Hà Đông, phố Mỗ Lao trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản.

      Phố Mỗ Lao nằm ở vị trí đắc địa, giữa trung tâm quận Hà Đông và nhiều khu vực quan trọng khác, giúp kết nối nhanh chóng với các tuyến đường giao thông chính như quốc lộ 6 - một tuyến đường trọng yếu của khu vực. Cụ thể, con đường này nối liền phố Mỗ Lao với các quận lân cận như Nam Từ Liêm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kinh doanh.

      Phố Mỗ Lao đa dạng loại hình bất động sản (Nguồn: sosanhnha)

      Một điểm mạnh quan trọng của phố Mỗ Lao là sự đa dạng trong loại hình bất động sản. Bạn có thể tìm thấy từ các chung cư cao cấp như Hồ Gươm Plaza, Seasons Avenue Mỗ Lao cho đến các biệt thự, khách sạn và nhà hàng. Điều này đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân và nhà đầu tư trong việc lựa chọn nhà ở hoặc kinh doanh tại đây.

      Hạ tầng giao thông phát triển là một điểm mạnh khác của khu vực này. Các tuyến đường như Vũ Trọng Khánh, Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Bình và Nguyễn Văn Lộc đã được đầu tư và phát triển nhằm đảm bảo tiện ích cho cư dân. Mạng lưới xe buýt dày đặc giúp dân cư dễ dàng di chuyển trong khu vực. Hơn nữa, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đã rút ngắn thời gian di chuyển giữa trung tâm Hà Nội và Hà Đông, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và người lao động.

      Giá bán đất thổ cư quận Hà Đông mới nhất là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại quận Hà Đông

      Thực trạng nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại khu vực quận Hà Đông đang chứng kiến sự tăng cao trong thời gian gần đây. Từ một khảo sát ý kiến của người tiêu dùng trong lĩnh vực bất động sản vào đầu năm 2023, thị trường này đã cho thấy những dấu hiệu thay đổi tích cực.

      Nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại quận Hà Đông đang tăng cao (Nguồn: hanoimoi)

      Theo các số liệu từ khảo sát, nhiều người vẫn ưu tiên mua bán nhà đất chính chủ, hoặc sở hữu nhiều sản phẩm nhà ở, thậm chí có từ 3 đến 4 sản phẩm nhà đất. Điều này phản ánh mức độ quan tâm và sự đầu tư mạnh mẽ vào bất động sản của người dân. Đặc biệt, khoảng 70% người dân với mức thu nhập hộ gia đình dao động từ 40 - 70 triệu/tháng đã có kế hoạch hoặc đã mua bất động sản trong năm 2022. Với người dân có thu nhập cao hơn, tỷ lệ này càng cao hơn, tương ứng với 75% và 86%. (Nguồn: danviet, tháng 11/2023).

      Khảo sát cũng cho thấy rằng khoảng 68% người tham gia có kế hoạch mua ít nhất một loại hình bất động sản trong vòng 1 năm tới. Điều này thể hiện xu hướng mua thêm nhà, tích lũy bất động sản đang gia tăng.

      Giảm lãi suất vay và các chính sách hỗ trợ thị trường bất động sản đang tạo điều kiện tích cực cho thị trường. Theo chuyên gia kinh tế TS. Cấn Văn Lực, việc giảm lãi suất giúp giảm chi phí đầu vào, làm cho giá bất động sản trở nên hấp dẫn hơn và kích thích tâm lý mua sắm và tích lũy của khách hàng.

      Nhà đất chính chủ là lựa chọn hàng đầu trong thị trường bất động sản quận Hà Đông (Nguồn: batdongsan)

      Bên cạnh việc giảm lãi suất, các sản phẩm nhà ở cần đảm bảo mức giá hợp lý, tính pháp lý chính xác, tiến độ triển khai và xây dựng đảm bảo, cũng như bàn giao đúng thời gian cam kết. Tất cả những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo niềm tin và sự tin cậy của người mua, làm cho mua bán nhà đất chính chủ trở thành lựa chọn hàng đầu trong thị trường bất động sản quận Hà Đông và nhiều nơi khác.

      Thông tin cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mỗ Lao, quận Hà Đông

      Giá nhà riêng, nhà đất tại phố Mỗ Lao, quận Hà Đông đang có xu hướng gia tăng trong thời gian gần đây. Điều này có nguyên nhân đến từ nhiều yếu tố chính bao gồm:

      • Quận Hà Đông nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, dễ dàng kết nối với các tuyến đường giao thông lớn và các tỉnh thành lân cận. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, kinh doanh và đầu tư bất động sản.
      • Nhu cầu về nhà ở đang tăng mạnh do lượng lớn người dân di chuyển đến khu vực Hà Đông để làm việc và sinh sống. Sự phát triển của quận và cơ hội việc làm đang thu hút người dân từ nhiều nơi đổ về đây, tạo nhu cầu cao về nhà ở.
      • Sự xuất hiện của các dự án như AEON Mall Hà Đông, các trung tâm thương mại và công viên đã tạo ra một môi trường thuận lợi cho giải trí và mua sắm. Điều này thu hút người dân và tạo sự phấn khích trong việc mua bất động sản trong khu vực.
      • Khu vực Hà Đông, đặc biệt là phố Mỗ Lao, nổi tiếng với tiềm năng kinh doanh rất lớn. Nhiều khu đô thị đang triển khai các mô hình shophouse thương mại đẳng cấp, cung cấp cơ hội tốt cho các nhà đầu tư và doanh nhân.

      Những yếu tố này đã làm cho giá nhà đất tại phố Mỗ Lao tăng lên. Cập nhật mới nhất cho tháng 11/2023 tại trang Batdongsan cho thấy giá nhà riêng, nguyên căn tại đây dao động từ 79 - 256 triệu đồng/m2, nằm ở mức trung bình so với các quận nội thành. Với diện tích và vị trí khác nhau, sự đa dạng về giá cả có khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ những người tìm nhà ở gia đình đến những người muốn đầu tư kinh doanh.

      Giá nhà đất tại phố Mỗ Lao đang có xu hướng gia tăng (Nguồn: alomuabannhadat)

      Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Mỗ Lao theo cập nhật tại Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà riêng phố Mỗ Lao diện tích 88m2, mặt tiền 6.1m, 3 tầng có giá bán 79,54 triệu đồng/m2.
      • Nhà trong ngõ Mỗ Lao diện tích 38m2, 4 tầng, ngõ thông ô tô vào nhà có giá 123,68 triệu đồng/m2.
      • Nhà nhà liền kề phố Mỗ Lao vị trí kinh doanh đẹp nhất gần khu đô thị Mỗ Lao, diện tích 50m2 , 6 tầng có giá 252 triệu đồng/m2.

      Như đã đề cập, giá bất động sản tại khu vực phố Mỗ Lao đang có chiều hướng gia tăng do nhiều yếu tố đặc biệt như vị trí địa lý thuận lợi, tăng cường dân số, cơ sở hạ tầng và tiện ích phát triển, cùng với tiềm năng kinh doanh hấp dẫn. 

      Hy vọng rằng thông tin trong bài viết đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thị trường bất động sản quận Hà Đông, đặc biệt là phố Mỗ Lao và có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định thông minh khi đầu tư vào bất động sản trong khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tiến Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Trọng Khánh, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương