Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tiến Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tiến Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Bạn muốn biết giá nhà riêng, nguyên căn tại Đường Tiến Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết này của OneHousing nhé!

      Đường Tiến Thành, quận Hà Đông có vị trí thuận lợi với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh thuận tiện. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin cho bạn về giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Tiến Thành, quận Hà Đông; cùng tham khảo nhé

      Thông tin tổng quan về đường Tiến Thành, quận Hà Đông

      Đường Tiến Thành thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông. Nơi đây có vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực dân cư, cơ sở hạ tầng và dịch vụ trong quận.

      • Vị trí: Đường Tiến Thành, quận Hà Đông nối liền nhiều phường và khu vực quan trọng như Văn Quán, Mỗ Lao, Kiến Hưng, Phú Lãm và nhiều khu đô thị khác. 
      • Giao thông: Đường Tiến Thành là tuyến đường chính, rộng rãi, hai chiều cho phép phương tiện giao thông cá nhân và công cộng lưu thông dễ dàng. Đây cũng là một trong những tuyến đường quan trọng trong mạng lưới giao thông của quận Hà Đông giúp kết nối với các tuyến đường như Quốc lộ 6 và đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
      • Sự phát triển kinh tế và dân cư: Đường Tiến Thành đang trở thành trung tâm thương mại và dịch vụ quan trọng trong quận Hà Đông. Sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, nhà hàng và các cơ sở dịch vụ khác giúp dân cư và doanh nghiệp dễ dàng mua sắm và thực hiện các hoạt động kinh doanh. Điều này làm tăng vai trò quan trọng của đường Tiến Thành trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế của quận.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tien-thanh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ đường Tiến Thành, quận Hà Đông (Nguồn: Google map)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Tiến Thành, quận Hà Đông

      Vị trí địa lý và khả năng kết nối

      Đoạn đường Tiến Thành có vị trí địa lý đắc địa thuộc Phường Dương Nội. Phường này tọa lạc ở phía tây của quận Hà Đông, sở hữu vị trí chiến lược với nhiều lợi thế giao thông. 

      Đường Tiến Thành nối liền nhiều khu vực quan trọng như Văn Quán, Mỗ Lao, Kiến Hưng, Phú Lãm… tạo điểm nối giữa các khu vực dân cư và hệ thống giao thông quan trọng, bao gồm Quốc lộ 6 và đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. 

      Sự thuận tiện trong việc di chuyển là yếu tố quan trọng khi người mua bất động sản đánh giá tiềm năng của khu vực này.

      Phát triển hạ tầng và dự án bất động sản

      Phường Dương Nội và đặc biệt đường Tiến Thành đã chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng. Tại đây tập trung mở rộng và cải thiện các tuyến đường, hệ thống điện nước, xây dựng các trung tâm thương mại và dịch vụ. 

      Sự phát triển hạ tầng làm tăng giá trị bất động sản, thu hút các dự án mới. Đây là nơi tập trung đông các dự án căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, và khu đô thị. Sự phát triển này tạo ra tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai, thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu tư và người mua nhà.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tien-thanh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Tiến Thành, quận Hà Đông (Nguồn: batdongsan)

      Nhu cầu của dân cư và khả năng đầu tư

      Dương Nội và khu vực quận Hà Đông nói chung đang trở thành nơi thu hút đông đảo cư dân, doanh nghiệp và các trường đại học hàng đầu. Nhu cầu về chỗ ở ổn định và cao cấp ngày càng gia tăng. 

      Việc cung cấp các loại hình bất động sản đa dạng, từ căn hộ chung cư đến nhà mặt tiền và biệt thự đáp ứng nhu cầu đa dạng của dân cư. Khu vực này còn hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho những người muốn đầu tư.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn Đường Tiến Thành, quận Hà Đông

      Dưới đây là một số thông tin về giá mua bán nhà nhà riêng, nguyên căn đường Tiến Thành, quận Hà Đông để bạn tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà có diện tích 57m², giá 5.8 tỷ, gần mặt phố với đường thông thoáng, 3 tầng bao gồm Gara, phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng thờ và sân chơi.
      • Nhà có diện tích 33m, giá 2.8 tỷ, gần La Dương và Trung tâm thương mại Aeon Hà Đông, 5 tầng, 2 phòng ngủ và 2 WC. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tien-thanh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tiến Thành, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? (Nguồn Nhadatvui)

      • Nhà có diện tích 42m2, giá 2.25 tỷ, có lối vào ô tô, cách mặt phố chỉ 15m, 1 tầng bao gồm 2 phòng ngủ với đầy đủ công năng.
      • Nhà có diện tích 56m2 (~101,7, 9 triệu/m²), MT 4m, giá 5.7 tỷ, 5 tầng bao gồm 3PN, đường trước nhà rộng 5m, gần KĐT Geleximco, TTTM Aeon.

      Trên đây là thực trạng của thị trường bất động sản tại đường Tiến Thành, quận Hà Đông cùng thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn cập nhật tại Đường Tiến Thành. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Xốm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương