Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/10/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn tại quận Hoàng Mai rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. OneHousing sẽ cập nhật mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn phố Kim Đồng quận Hoàng Mai để bạn đọc tham khảo.

      Việc quy hoạch đổi mới cũng như nâng cấp các tuyến đường trên địa bàn đã làm cho thị trường bất động sản quận Hoàng Mai phát triển nhanh hơn với sự xuất hiện của nhiều dự án nhà ở mới. Các dự án nhà nguyên căn tại khu vực đang có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư, cùng tham khảo mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Kim Đồng quận Hoàng Mai ngay sau đây nhé!

      Đôi nét về quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Quận Hoàng Mai tọa lạc ở Hà Nội, có diện tích lớn thứ 4 trong thành phố với 41km2, đứng sau quận Long Biên, Hà Đông và Bắc Từ Liêm. Năm 2019, quận có dân số là 506.347 người, với mật độ dân số ấn tượng là 10.309 người/km2. Hiện tại, Hoàng Mai là quận đông dân nhất của Hà Nội.

      (Nguồn Wikipedia, cập nhật 10/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-kim-dong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đôi nét về quận Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Wikipedia)

      Hà Nội đang tập trung vào việc phát triển quận Hoàng Mai thông qua quy hoạch phát triển Thủ đô và các dự án hạ tầng giao thông quan trọng. Các dự án này đã được công bố và đang được triển khai, làm cho khu vực phía Nam Thủ đô trở thành một tâm điểm trong thị trường bất động sản. Điều này hứa hẹn sẽ thúc đẩy sự phát triển toàn diện, biến nơi đây thành một khu vực hiện đại với tiện nghi và cơ hội an cư cũng như phát triển sự nghiệp.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Sở, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản quận Hoàng Mai ở thời điểm hiện tại 

      Các dự án bất động sản quận Hoàng Mai, đặc biệt là các dự án ở vị trí trung tâm, đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng nhờ hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ. Quận Hoàng Mai cũng được hưởng lợi từ quy hoạch thành phố và sở hữu một diện tích lớn ven sông Hồng, có tiềm năng phát triển.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-kim-dong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Hoàng Mai đang ngày càng phát triển và có nhiều đổi mới (Nguồn: Bất động sản)

      Quy hoạch đô thị và hệ thống giao thông đang được cải thiện, và điều này dự kiến làm tăng giá trị của các dự án bất động sản quận Hoàng Mai. Hệ thống tuyến đường sắt đô thị và việc nâng cấp đường bộ cũng làm cho bất động sản quận Hoàng Mai trở nên hấp dẫn hơn.

      Hiện nay, giá nhà đất tại quận Hoàng Mai có sự biến động nhẹ giữa các khu vực. Giá căn hộ và nhà mặt phố dao động từ 70 - 220 triệu/m2. Các dự án chung cư và nhà ở xã hội có mức giá khác nhau, từ 14 - 59 triệu/m2. Giá đất cao nhất tại khu vực này khoảng hơn 300 triệu/m2. 

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 10/2023)

      Quận Hoàng Mai đang trải qua một quá trình phát triển đa chiều với những cải tiến trong lĩnh vực hạ tầng và giao thông. Nơi đây đang trở thành một điểm sáng của Hà Nội, đóng góp vào việc thúc đẩy kinh tế địa phương. Với các quy hoạch mới và hướng phát triển, có lẽ trong tương lai, Hoàng Mai sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản khám phá và phát triển dự án của họ.

      Giá nhà riêng trên phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai được cập nhật mới nhất

      Phố Kim Đồng nằm trong phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một con đường có chiều dài 450m và rộng 30m, bắt đầu từ đường Giải Phóng và kéo dài đến cầu Kim Đồng, kết nối với phố Tân Mai. Trên phố Kim Đồng có một số điểm đáng chú ý bao gồm Bưu Điện Trung Tâm 6 Hoàng Mai, trụ sở cục viễn thông của Mobiphone, siêu thị Circle K Kim Đồng, nhà Hàng Nhật Bản Tamaya, nhà hàng Cơm niêu KOMBO tại số 26 Kim Đồng. Phố Kim Đồng nằm cách bến xe và ga Giáp Bát chỉ khoảng hơn 200m.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-kim-dong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng trên phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai ngày càng thu hút nhà đầu tư (Nguồn: Báo Nghệ An)

      Phố Kim Đồng tập trung khá nhiều dân cư và tại nơi đây diễn ra các hoạt động thương mại khá sôi nổi, bên cạnh đó bất động sản nhà ở trên tuyến đường này cũng ngày càng xuất hiện dày đặc hơn. 

      Nhiều tìm rao bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Kim Đồng với nhiều mức giá khác nhau. Hiện nay giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Kim Đồng quận Hoàng Mai đang dao động trong tầm giá từ 90,32 - 235,18 triệu đồng/m2. Một số căn nhà được rao bán trên phố Kim Đồng hiện nay.

      • Bán nhà phố Kim Đồng diện tích 56m2 có 6 tầng, có gara ô tô với giá 153,57 triệu đồng/m2 tương đương với 8,6 tỷ đồng/căn.
      • Bán nhà nguyên căn tại ngõ 24 phố Kim Đồng với diện tích 60m2, mặt tiền 5m có giá 166,67 triệu đồng/m2 tương đương 10 tỷ đồng/căn.
      • Bán nhà phố Kim Đồng diện tích 50m2 có 7 tầng với giá 155,56 triệu đồng/m2 tương đương với 7 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn giá tham khảo từ Batdongsan, cập nhật 10/2023)

      Có thể thấy, giá nhà riêng trên phố Kim Đồng, quận Hoàng Mai rất đa dạng, có nhiều mức giá để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua nhà. Hy vọng rằng, với các thông tin mà OneHousing đã chia sẻ có thể giúp bạn đọc nắm được khoảng giá bán nhà riêng tại khu vực, để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương