Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm về tình hình bất động sản quận Hoàng Mai cũng như giá nhà riêng trên phố Lê Trọng Tấn quận Hoàng Mai là bao nhiêu, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

      Bất động sản quận Hoàng Mai đã từng bước chuyển mình để trở thành điểm sán tại cửa ngõ phía Nam của Hà Nội. Với sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng đã giúp cho thị trường bất động động sản quận Hoàng Mai ngày càng phát triển hơn, nhu cầu về nhà ở nguyên căn tại đây cũng tăng đáng kể. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố Lê Trọng Tấn quận Hoàng Mai là bao nhiêu. 

      Đôi nét thông tin tổng quan về phố Lê Trọng Tấn quận Hoàng Mai

      Phố Lê Trọng Tấn có chiều dài 1,7km và rộng 30m, bắt đầu từ ngã ba giao với đường Trường Chinh tại số nhà 173. Đường này chạy theo bên cạnh đường băng sân bay Bạch Mai cũ và đi qua khu vực sân bay, kết thúc tại ngã ba Nguyễn Lân - Trịnh Đình Cửu, gần sông Lừ. Trên phố Lê Trọng Tấn, có các điểm nổi bật như tòa nhà Artemis, Siêu Thị Thành Công Lê Trọng Tấn, Nhà Hàng Bia Hơi Hải Xồm, Sân bóng - Tennis Phòng Không Không Quân, Quán Thịt Nướng Yakimono, Sân Vận Động VSA2, và chung cư CT36 TOWER.

      Quận Hoàng Mai nằm ở phía Đông Nam Hà Nội, với diện tích lớn thứ 4 trong thành phố (41km2). Dân số năm 2019 là 506.347 người, đây là quận có mật độ dân số cao nhất ở Hà Nội. Với vị trí nội thành và cửa ngõ nối các quận nội đô và ngoại thành, Hoàng Mai đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế của thủ đô. Quận giáp với Gia Lâm và Long Biên (phía Đông), Thanh Trì (phía Tây và Nam), Hai Bà Trưng và Thanh Xuân (phía Bắc).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-le-trong-tan-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đôi nét về quận Hoàng Mai, Hà Nội (Nguồn: Bộ Xây Dựng)

      Theo kế hoạch quy hoạch quận Hoàng Mai, các biện pháp quan trọng về giao thông bao gồm: Cải tạo và nâng cấp cảng Khuyến Lương, nâng cấp đường sắt Bắc - Nam, xây dựng tuyến đường sắt đô thị, phát triển ga Giáp Bát, xây dựng hệ thống đường vành đai 3 và đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, cùng với xây dựng bến xe để tăng cường vận chuyển.

      Quận Hoàng Mai sẽ quy hoạch và tạo sự kết nối hiệu quả giữa các tuyến đường cấp đô thị, bao gồm tuyến Nguyễn Xiển - Nghiêm Xuân Yêm - Hoàng Liệt. Đồng thời, sẽ tập trung vào nâng cấp đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ để cải thiện tình hình giao thông và mở rộng đường Giải Phóng và đường Ngọc Hồi để giảm áp lực giao thông tại các tuyến đường này.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Kim, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Bất động sản tại phố Lê Trọng Tấn quận Hoàng Mai thế nào?

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đang phát triển mạnh mẽ nhờ lợi thế về cơ sở hạ tầng. Kế hoạch quy hoạch giao thông của Hà Nội đến năm 2030 dự kiến mở rộng tuyến đường bộ phía Nam và nhiều dự án quan trọng để kết nối với khu vực Hoàng Mai đang được triển khai, bao gồm đường vành đai 2,5m, hầm chui Đầm Hồng - Giáp Bát, mở rộng đường Tam Trinh, đường nối Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên, đường sắt đô thị Yên Viên - Ngọc Hồi, và mạng lưới kết nối các vành đai.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-le-trong-tan-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Hoàng Mai ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư nhờ vào hạ tầng giao thông hoàn thiện và vị trí đắc địa (Nguồn: Môi trường đô thị)

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai đang có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư nhờ vào vị trí kết nối thuận lợi và giá cả thấp hơn so với một số khu vực khác. Điều này đã làm cho các dự án bất động sản ở đây luôn có sự quan tâm lớn từ phía người mua và được đặt hàng nhiều. Tuy nhiên, có thực tế rằng mặc dù có nhiều dự án được triển khai nhưng nguồn cung bất động sản ở đây đang trở nên khan hiếm, đặc biệt là đối với các dự án tầm trung và nhà ở nguyên căn cho người thu nhập thấp.

      Phố Lê Trọng Tấn quận Hoàng Mai tương đối dài và rộng, dân cư tập trung tại đây khá đông đúc nên nhu cầu về nhà ở tại đây của người dân cũng ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, với tiềm năng từ sự phát triển của thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng đã giúp cho thị trường bất động sản trên phố Lê Trọng Tấn phát triển theo nhờ vị trí thuận tiện và hạ tầng giao thông phát triển.

      Cập nhật giá nhà riêng trên phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai mới nhất

      Nhu cầu về nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Lê Trọng Tấn cũng khá cao, giá nhà riêng tại khu vực này hiện đang giao động từ 94 - 244,44 triệu/m2. Mức giá nhà riêng trên phố Lê Trọng Tấn quận Hoàng Mai được rao bán với nhiều mức giá, một số căn nhà tại đây được bán với mức giá cụ thể như sau:

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-le-trong-tan-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn quận Hoàng Mai (Nguồn: Báo lao động thủ đô)

      • Bán nhà phố Lê Trọng Tấn 4 tầng, diện tích 11m2, mặt tiền 6,2m với giá 12,5 tỷ
      • Bán nhà Lê Trọng Tấn 5 tầng, diện tích 34m2 với giá 3,85 tỷ
      • Bán nhà phố Lê Trọng Tấn, diện tích 90m2 với giá 8,5 tỷ
      • Bán nhà phố Lê Trọng Tấn với 3 mặt thoáng, diện tích 90m2 với giá 10 tỷ
      • Bán nhà mặt tiền Lê Trọng Tấn, diện tích 57m2 với giá 12,99 tỷ

      (Nguồn giá: batdongsan, T10/2023)

      Có thể thấy, các căn nhà riêng trên phố Lê Trọng Tấn quận Hoàng Mai được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Mức giá nhà riêng tại khu vực này có nhiều sự chênh lệch là do các yếu tố về diện tích, vị trí ngôi nhà, các mặt thoáng cũng như các tiện ích xung quanh. Vì vậy, khi mua nhà nguyên căn tại khu vực này, người mua cần lưu ý đến các yếu tố trên để chọn được căn nhà phù hợp. 

      Bài viết đã giải đáp được thắc mắc của nhiều người về giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng như giá nhà riêng tại phố Lê Trọng Tấn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Từ, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương