Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/09/2023
      Tình hình bất động sản quận Cầu Giấy mới nhất - Giá nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Sâm, Cầu Giấy đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Quận Cầu Giấy là khu vực có thị trường bất động sản sầm uất nhờ vị trí bằng phẳng, nhiều quỹ đất rộng, dân cư tập trung đông đúc. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất thời điểm hiện tại về giá bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy.

      Một số thông tin chung về quận Cầu Giấy

      Chân dung quận Cầu Giấy, Hà Nội ngày nay (Nguồn: Tạp chí Thương trường)

      Quận Cầu Giấy là một trong số 12 quận nội thành, nằm tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội. Từ xa xưa, quận đã được biết đến là một vùng đất giàu truyền thống văn hóa, hiếu học và thành tích khoa bảng, có nếp sống văn minh mang đậm bản sắc của đất Thăng Long - ngàn năm văn hiến. Nơi đây cũng có làng Cót nay thuộc phường Yên Hòa - một trong 4 “Tứ danh hương: Mỗ, La, Canh, Cót” của đất kinh kỳ xưa. 

      Quận Cầu Giấy nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 8.2km. Về phân chia địa giới hành chính, quận Cầu Giấy tiếp giáp với các quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm (phía Bắc), giáp quận Thanh Xuân (phía Nam), phía Đông giáp các quận Đống Đa và Ba Đình và phía Tây giáp với quận Nam Từ Liêm. 

      Quận Cầu Giấy có diện tích tự nhiên là 12.44 km2 và dân số vào năm 2022 khoảng 292.536 người, với mật độ dân số đạt 23.516 người/km2. Tính đến thời điểm hiện tại, Quận Cầu Giấy có hơn 21.300 doanh nghiệp đang hoạt động ở đa lĩnh vực. Nơi đây cũng thu hút nguồn nhân lực lớn hằng năm đến để sinh sống và làm việc.

      Cầu Giấy từng là quận đan xen giữa đô thị và nông thôn, nhưng sau khi Hà Nội mở rộng về phía Tây, Cầu Giấy trở thành một quận nội thành với hạ tầng hiện đại và kinh tế phát triển. Hiện tại, quận đã chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ - thương mại và công nghiệp - xây dựng.

      Theo báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (08/2023) trong báo cáo 6 tháng đầu năm 2023, giá trị sản xuất công nghiệp và xây dựng trên địa bàn quận đạt khoảng 40.673 tỷ đồng, tăng 5,24% so với 2022. Bên cạnh đó, giá trị sản xuất thương mại - dịch vụ đạt khoảng 67.826 tỷ đồng, tăng 8,29% so với cùng kỳ năm trước.

      Với tình hình kinh tế ngày càng phát triển, bất động sản quận Cầu Giấy cũng luôn là vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm. Một số các tuyến phố sầm uất như: Trần Duy Hưng, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Phong Sắc, Mạc Thái Tổ, Vũ Phạm Hàm, Nguyễn Khánh Toàn… giá nhà riêng, nhà mặt phố có thể lên tới 500 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan). Đây được xem là cơ hội sinh lời cực lớn cho những ai đang có ý định đầu tư vào bất động sản khu vực này. 

      Quận Cầu Giấy còn là địa phương có ngành giáo dục cực kỳ phát triển - nơi tập trung của nhiều trường học, đại học lớn như: Chuyên Amsterdam, THPT Chuyên Sư Phạm Hà Nội, Đại học Quốc Gia, Đại học Thương Mại, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Điều này cho thấy, quận luôn đặt giáo dục là nền tảng nuôi dưỡng con người lên hàng đầu, tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của địa phương từ ngàn đời. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đông Quan, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình thị trường bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay

      Trong hơn 25 năm xây dựng và phát triển, ngày nay quận Cầu Giấy đã trở thành bộ mặt đô thị mới và hiện đại của thành phố Hà Nội. Mặc dù không là một trong 4 quận trung thủ đô tuy nhiên với ưu thế về vị trí địa lý đi cùng hạ tầng giao thông đô thị và tiện ích khu vực, giá bất động sản tại quận Cầu Giấy có phần cao hơn so với các khu vực khác. 

      Tuy nhiên, giá bất động sản ở Cầu Giấy thời gian gần đây tăng chậm hơn do tác động của nhiều yếu tố như hậu dịch bệnh Covid 19, tình hình kinh tế chung khó khăn, các chính sách hạn chế vay mua nhà và cạnh tranh từ các khu vực lân cận.

      Mặc dù vậy, theo các chuyên gia cho biết giá trị bất động sản tại Cầu Giấy vẫn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai nhưng tốc độ tăng trưởng sẽ giảm xuống và thị trường sẽ ổn định hơn. 

      Nhìn chung, để đánh giá chính xác về giá trị bất động sản tại Cầu Giấy, cần xem xét kỹ các yếu tố như vị trí, diện tích, hướng nhà, mặt tiền, tiện ích khu vực xung quanh và các vấn đề pháp lý để đưa ra giá trị chính xác nhất.

      Dự báo về tình hình bất động sản quận Cầu Giấy trong tương lai có thể xét đến một số yếu tố: 

      • Sự phát triển của các khu đô thị thông minh, cảnh quan thiên nhiên được cải thiện với loạt công viên xanh mát, khu vui chơi giải trí ngoài trời… góp phần nâng cao giá trị bất động sản khu vực quận.
      • Quận Cầu Giấy là một trong những khu vực có nhu cầu về nhà ở, văn phòng cho thuê và dịch vụ thương mại cao nhất tại Hà Nội. Vì vậy, cơ hội đầu tư và kinh doanh bất động sản tại đây là rất tiềm năng.
      • Quận Cầu Giấy đang đầu tư mạnh vào hạ tầng giao thông, đặc biệt là đại lộ Thăng Long và đường Láng Hòa Lạc. Điều này giúp kết nối quận với các khu vực lân cận, tạo thuận lợi cho việc đi lại và giao thương.

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy rất sôi động (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Sâm quận Cầu Giấy hiện là bao nhiêu?

      Phố Hoàng Sâm nằm ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phố Hoàng Sâm có điểm bắt đầu từ đường Hoàng Quốc Việt và kéo dài đến khi giao nhau với đường 800A. Phố có chiều dài khoảng 700m và mặt đường rộng 7m.

      Từ phố Hoàng Sâm rất dễ dàng và thuận tiện di chuyển vào khu trung tâm thành phố và các quận, huyện khác thông qua tuyến đường Vành Đai 2, Vành Đai 3 cách khoảng 1,7km. Bên cạnh đó, phố cũng có kết nối với các tuyến đường như Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Khánh Toàn. Ngoài ra, phố Hoàng Sâm cũng khá rộng rãi, rất thích hợp trong việc kinh doanh, buôn bán các loại hình dịch vụ. 

      Với lợi thế nằm vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, giá nhà riêng, nguyên căn trên phố Hoàng Sâm, quận Cầu Giấy tương đối cao, trong khoảng 285 - 608 triệu đồng/m2, tương đương 9 - 40 tỷ đồng/căn (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023). 

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Sâm quận Cầu Giấy dao động từ 285 - 608 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đọc nắm được thông tin về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và giá bán nhà riêng, nguyên căn tại khu vực phố Hoàng Sâm. Bạn đọc chú ý theo dõi OneHousing thường xuyên để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất thị trường bất động sản. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Khúc Thừa Dụ, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương