Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đông Quan, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đông Quan, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/09/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về bất động sản quận Cầu Giấy cũng như giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực đường Đông Quan.

      Bất động sản quận Cầu Giấy luôn có sức hấp dẫn lớn với khách hàng. Bởi đây là quận nội đô có sự phát triển về kinh tế, tập trung nhiều trường học chất lượng cao từ mầm non đến THPT và đại học. Vậy hiện tại giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực đường Đông Quan, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy: “Ngôi sao sáng” trên bản đồ bất động sản Hà Nội

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Lý do tạo nên sức hút đặc biệt này đến từ môi trường sống trong lành với nhiều công viên cây xanh rộng lớn như công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô; mật độ xây dựng thấp, quy hoạch giao thông đồng bộ, quy tụ nhiều trường “điểm” từ mầm non đến THPT.

      Đặc biệt, trong khoảng 5 năm trở lại đây, khi khu vực phía Tây Hà Nội có tốc độ tăng tăng trưởng cao về kinh tế cũng như sự phát triển vượt bậc của hệ thống cơ sở hạ tầng, bất động sản quận Cầu Giấy cũng được hưởng lợi lớn cả về hạ tầng giao thông lẫn nhu cầu tìm kiếm nhà ở.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dong-quan-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản quận Cầu Giấy luôn là “thỏi nam châm” hút sự chú ý lớn từ người mua (Nguồn: Cafef)

      Mặt khác, mặt bằng giá bán các loại hình bất động sản quận Cầu Giấy gồm căn hộ chung cư, nhà riêng, nhà mặt phố, biệt thự được đánh giá có giá bán khá cao nhưng vẫn thấp hơn so với một vài quận nội đô khác như quận Ba Đình, quận Đống Đa, quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng. Điều này càng khiến bất động sản quận Cầu Giấy trở thành “miếng bánh thơm ngon” cuốn hút các nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực.

      Theo dữ liệu trực tuyến trên website Bất động sản, giá bán bất động sản quận Cầu Giấy có xu hướng tăng. Với phân khúc chung cư, giá bán tăng từ 32 triệu/m2 lên 41 triệu/m2. Giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Cầu Giấy cũng tăng từ 119 triệu/m2 lên 176 triệu/m2. Với phân khúc biệt thự, giá bán tăng khoảng 73 triệu/m2 từ 187 triệu/m2 lên 260 triệu/m2. Loại hình nhà mặt phố ghi nhận mức tăng tới 95 triệu/m2, từ 280 triệu/m2 lên 375 triệu/m2.

      Đặc biệt, ở các tuyến phố lớn, có mật độ dân cư đông đúc, tập trung nhiều trường học chất lượng cao như Cầu Giấy, Trần Duy Hưng, Nguyễn Khánh Toàn, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, giá bán luôn dao động từ 197 triệu/m2 đến 480 triệu/m2, có những khu vực lên tới gần 600 triệu/m2.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Láng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Đông Quan, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Đông Quan thuộc địa phận phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Mặc dù chỉ có chiều dài đường khoảng 400m nhưng đường Đông Quan lại có mật độ dân cư tương đối đông đúc và tập trung nhiều công ty, trường học thuộc hệ thống trường liên cấp FPT.

      Ngoài ra, đường Đông Quan cũng tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như đường Vành đai 2, đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Nguyễn Đình Hoàn, Phùng Chí Kiên. Bởi vậy, nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực đường này cũng nhận được sự quan tâm lớn từ các nhóm khách hàng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dong-quan-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Đông Quan tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn của quận Cầu Giấy (Nguồn: Đất Việt 24h)

      Theo dữ liệu trực tuyến trên website Bất động sản, cập nhật ngày 28/09/2023, giá nhà riêng, nhà mặt phố tại khu vực đường Đông Quan dao động từ 173 triệu/m2 đến trên 250 triệu/m2. Một vài thông tin rao bán nhà tại khu vực đường Đông Quan như sau:

      • Nhà 6 tầng liền kề số 15 Đông Quan, diện tích 105m2 đang được rao bán với giá 219,05 triệu/m2 (tương ứng 23 tỷ đồng/căn).
      • Nhà 7 tầng, diện tích 102m2 có giá bán 248,04 triệu/m2 (tương đương 25,3 tỷ/căn).
      • Nhà phố Đông Quan, diện tích 102m2, có hầm để xe đang được rao bán trên website Bất động sản với giá 250 triệu/m2 (tương ứng 25.5 tỷ đồng/căn).
      • Nhà diện tích 115m2, mặt tiền 5m tại phố Đông Quan đang được chủ nhà rao bán với giá 182,61 triệu/m2, tương đương 21 tỷ đồng/căn.
      • Nhà phố Đông Quan, 7 tầng, diện tích 110m2 đang có giá bán khoảng 25 tỷ đồng.

      Một vài lưu ý khi giao dịch mua bán bất động sản quận Cầu Giấy cho người lần đầu mua nhà

      Khi giao dịch mua bán nhà đất tại khu vực đường Đông Quan nói chung và quận Cầu Giấy nói riêng, người mua cần tìm hiểu rõ một vài vấn đề quan trọng để tránh “tiền mất, nhà không có”. Đầu tiên, hãy xem xét thật kỹ nhà có chính chủ hay có sổ đỏ hay chưa, nhà có nằm trong diện quy hoạch hoặc giải tỏa hay không.

      Người mua cũng cần tới phòng quản lý đô thị để kiểm tra hiện trạng cũng như quy hoạch trên bản vẽ nhà đất đã từng thay đổi kiến trúc, sửa chữa hay chưa. Đồng thời kiểm tra xem ngôi nhà có xây dựng đúng theo giấy phép xây dựng hay không. 

      Một điều nữa cần lưu tâm khi mua nhà đó là tường nhà là tường chung hay tường riêng; điện và nước có chung với người khác hay không; ngôi nhà có nằm trong khu vực bị giới hạn chiều cao xây dựng hay không.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dong-quan-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hãy xem xét thật kỹ các yếu tố về quyền sở hữu, môi trường sống xung quanh trước khi “xuống tiền” mua nhà (Nguồn: Rever)

      Khi đã xác định được rõ các thông tin cần thiết, người mua và người bán cần tới phòng công chứng để công chứng các giấy tờ cần thiết. Sau đó đến phòng Đất đai mua hồ sơ để làm thủ tục mua bán, đặt cọc giữ chỗ và tiến hành đo đạc địa chính, chuyển đổi quyền sở hữu nhà ở.

      Người mua cần lưu ý rằng có nhiều trường hợp hồ sơ đã được phòng công chứng công chứng nhưng lại bị văn phòng Đất đai từ chối do các lý do liên quan đến quyền sở hữu của người bán. Vì vậy, để tránh rơi vào hoàn cảnh “éo le”, trước khi thanh toán toàn bộ số tiền mua nhà còn lại, người mua hãy thêm các điều khoản có lợi vào trong hợp đồng. Hoặc nhận đầy đủ các giấy tờ sở hữu đã được chuyển nhượng mới tiến hành thanh toán.

      Trong bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp các thông tin về giá bán bất động sản quận Cầu Giấy cũng như cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực đường Đông Quan. Đồng thời, đưa ra một số lời khuyên để người mua nhà có được ngôi nhà ưng ý thuận lợi nhất. Mong rằng những  thông tin trên đây sẽ hữu ích  với  mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Khúc Thừa Dụ, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương