Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đặng Dung, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đặng Dung, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/09/2023
      Bài viết cập nhật mới nhất các thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn phố Đặng Dung quận Ba Đình. Bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình ngày càng sôi nổi với nhiều dự án nhà phố nguyên căn được rao bán trên nhiều nền tảng xã hội khác nhau. Quận Ba Đình là khu vực nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội nên có tốc độ phát triển cao, kéo theo đó là thị trường bất động sản quận Ba Đình cũng tăng nhanh. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn phố Đặng Dung quận Ba Đình cho bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan thông tin về quận ba Đình

      Ba Đình là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội, Việt Nam. Đây là một quận đặc biệt vì tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước, và thành phố Hà Nội. Dân số năm 2017 của quận là 247.100 người. Quận Ba Đình có tổng cộng 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, và có 14 phường, bao gồm: Ngọc Hà, Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dang-dung-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan thông tin về quận Ba Đình (Nguồn: haiphatland)

      • Phía Bắc của quận ba Đình tiếp giáp với quận Tây Hồ
      • Phía Nam giáp với quận Đống Đa
      • Phía Đông của quận tiếp giáp với địa phận quận Long Biên
      • Phía Đông Nam của quận ba Đình tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm
      • Phía Tây của quận thì tiếp giáp với quận Cầu Giấy

      Năm 2022, diện tích đất nông nghiệp của quận Ba Đình là 1,72 ha, chiếm 0,19% tổng diện tích đất tự nhiên. Số này giảm đi 0,21 ha so với năm 2021 do có sự chuyển đổi thành đất phi nông nghiệp. Đất phi nông nghiệp chiếm tỷ lệ lớn hơn, với diện tích là 916,23 ha, chiếm 99,51% tổng diện tích đất tự nhiên. Diện tích đất ở đô thị của quận là 304,65 ha, tương đương 33,09% tổng diện tích đất tự nhiên. (Nguồn: Nasaland).

      Quận Ba Đình luôn cải tạo, nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông. Các chợ và trường học đã được cải tạo và quy hoạch một cách rõ ràng. Hệ thống giao thông trong quận đã được nghiên cứu và quy hoạch để phù hợp với quy hoạch chung của thành phố, bao gồm nhiều tuyến đường quan trọng như Kim Mã, Đội Cấn, Giảng Võ, Liễu Giai, Trần Phú, Hoàng Diệu và nhiều tuyến khác.

      Các tuyến xe buýt chạy qua quận cũng đảm bảo sự kết nối hiệu quả, bao gồm nhiều tuyến như 01, 02, 09A, 09B, 10A, 10B, 12, 14, 14CT, 17, 18, 22A, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 31, và nhiều tuyến khác.

      Hơn nữa, trên địa bàn quận Ba Đình còn có các dự án đường sắt đô thị đang được phát triển, bao gồm tuyến số 1 (Ngọc Hồi – Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình), tuyến số 3 (Trôi – Nhổn – Yên Sở), tuyến số 5 (Hồ Tây – An Khánh). Trong đó, tuyến số 2 đoạn Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo đang được đầu tư và xây dựng, và tuyến số 3 đoạn Nhổn – ga Hà Nội đang trong quá trình thi công.

      Mua bán nhà đất quận Ba Đình Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Ba Đình

      Ba Đình là một quận có vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ và điều kiện dân sinh tốt, thu hút nhiều người dân Hà Nội muốn định cư. Đây cũng là một mảnh đất có tiềm năng đầu tư bất động sản lớn. Trong nhiều năm qua, thị trường bất động sản quận Ba Đình chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng phát triển với đa dạng sản phẩm như nhà mặt phố, nhà riêng, căn hộ chung cư, biệt thự, và văn phòng cho thuê.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dang-dung-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản quận Ba Đình tăng cao (Nguồn: BĐS Nhà Ở Ngay)

      So với các quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm và Tây Hồ, giá nhà đất ở quận Ba Đình được coi là ổn định và hợp lý hơn. Giá bất động sản ở đây có sự biến động từ phân khúc giá rẻ (30-40 triệu/m2) đến phân khúc cao cấp hơn (400-450 triệu/m2), đối với các căn nhà nguyên căn thường có giá bán giao động từ 107 - 567 triệu/m2 (Nguồn: batdongsan, T9/2023). Trong tương lai, với việc hoàn thiện hệ thống hạ tầng và khan hiếm đất ở, giá trị bất động sản quận Ba Đình dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao theo thời gian.

      Thông tin cập nhật (mới nhất) về giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đặng Dung, quận Ba Đình

      Các loại hình bất động sản là nhà riêng, nhà nguyên căn thường có diện tích lớn và phù hợp với các đối tượng khách hàng có tài chính lớn. Tại phố Đặng Dung của quận Ba Đình, mức giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn dao động trong tầm giá từ 107 triệu/m2 - 567 triệu/m2. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dang-dung-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn phố Đặng Dung, quận Ba Đình (Nguồn: Timnhadat)

      • Bán nhà phố Đặng Dung 42m2 gần hồ Trúc Bạch với giá 15,8 tỷ/căn
      • Bán nhà riêng 2 phòng ngủ ở phố Đặng Dung, diện tích 20m2 với giá bán 1,42 tỷ/căn
      • Bán nhà phố Đặng Dung diện tích 32,5m2 có 3PN với giá 4,55 tỷ/căn

      (Nguồn: Bất động sản, T9/2023)

      Trên đây là các thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Ba Đình và các thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Đặng Dung trong khu vực. Mong rằng, qua các thông tin mà OneHousing chia sẻ, bạn đọc sẽ nắm được mức giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những lợi ích khi người trẻ sở hữu căn nhà riêng

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương