Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Đáp án chính xác nhất sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Trong nhiều năm trở lại đây, thị trường bất động sản quận Hà Đông có nhiều biến chuyển tích cực, các tin tức về bất động sản cũng xuất hiện với tần suất khá dày đặc, trong đó nhiều nhất là khu vực phố Đại An, quận Hà Đông. Cùng tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn phố Cầu Đơ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu qua bài viết sau của OneHousing.

      Đôi nét tổng quan về quận Hà Đông

      Hà Đông là quận luôn nắm vai trò về địa - quân sự, địa - tự nhiên, địa - chính trị của thủ đô Hà Nội, đây là địa bàn thuộc phía Tây Nam của Hà Nội và đang tiến gần với trung tâm Hà Nội hơn. Cho đến thời điểm hiện tại, vùng đất này đã có sự phát triển về nhiều lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển chung của Hà Nội.

      Lịch sử đã ghi nhận, quận Hà Đông trước đây đã từng là làng Cầu Đơ của Thanh Oai - Ứng Hoà xưa. Khu vực này đã được đổi tên thành thị xã Hà Đông sau năm 1904 với diện tích lớn hơn so với Hà Nội lúc bấy giờ. Giai đoạn sau đó, các kiến trúc ở Hà Đông đã được khởi công, bao gồm việc hoàn thiện đường quốc lộ 6 và xây dựng cầu Trắng bắc qua sông Nhuệ,...

      Trải qua nhiều quá trình sáp nhập và phân chia, thị xã Hà Đông đã chính thức đổi tên thành thành phố Hà Đông vào tháng 12 năm 2006. Cho đến năm 2009, Chính phủ Việt Nam mới chính thức phê duyệt và quyết định thành lập quận Hà Đông. Quận Hà Đông với 17 phường trực thuộc đang nỗ lực vươn lên để trở thành địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất thành phố Hà Nội.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vạn Phúc, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu chung về thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Với tốc độ phát triển nhanh, Hà Đông đang là một trong những quận sôi động nhất tại khu vực Tây Nam Hà Nội. Ưu điểm nổi bật nhất của khu vực này đó chính là hệ thống cơ sở giao thông với 6 tuyến nhà ga của tuyến số 2A của hệ thống đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông (Văn Quán, Phùng Khoang, Yên Nghĩa, Văn Khê, La Khê, Hà Đông), chính vì vậy mà Hà Đông trực tiếp hưởng lợi từ tuyến tàu sắt hiện đại nhất Hà Nội.

      Bên cạnh đó, cư dân sống tại khu vực này còn có thể lựa chọn xe bus làm phương tiện di chuyển. Quận Hà Đông đang sở hữu bến xe Yên Nghĩa là điểm đầu/ điểm cuối của nhiều tuyến xe bus khác nhau, cũng như của nhiều tuyến xe khách đi qua các tỉnh thành lân cận. Bến xe Yên Nghĩa cũng được xem là bến xe trọng điểm của thành phố, chỉ đứng sau Giáp Bát và Mỹ Đình.

      Ngoài các phương tiện công cộng, phương tiện cá nhân cũng được hưởng lợi từ hệ thống giao thông của khu vực. Quận Hà Đông sở hữu các tuyến đường bộ khá rộng rãi như Nguyễn Trãi kéo dài - Trần Phú cùng các tuyến quốc lộ 6 - 21B - 21C. Ngoài ra, còn có vành đai 4 và vành đai 3.5.

      Tại quận Hà Đông hiện đang quy tụ nhiều dự án khu đô thị cao cấp và nhà ở, sự xuất hiện của những dự án quy mô cũng góp phần vào quá trình đô thị hoá của quận.Các khu đô thị mang trong mình phong cách thiết kế khác nhau với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, tạo thành thị trường bất động sản quận Hà Đông có đầy đủ mọi dịch vụ đáp ứng được nhu cầu cho cư dân trên địa bàn quận cũng như ngoài khu vực.

      Với tiềm năng sẵn có, trong tương lai, bất động sản quận Hà Đông được quan tâm và săn đón nhiều hơn không thua kém gì các quận ở nội thành.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dai-an-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh đường Nguyễn Trãi - Trần Phú (Nguồn: VTV)

      Giải đáp: “Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?”

      Nhà riêng, nhà nguyên căn là loại hình bất động sản được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng sinh lời cao và được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích. Hiện nay, việc sở hữu nhà riêng, nhà nguyên căn rất dễ dàng, bởi giá bán rất hợp lý với “túi tiền” của khách hàng. Tuy nhiên, ở một số khu vực khan hiếm loại hình bất động sản này thì giá nhà riêng, nguyên căn sẽ tăng cao.

      Đại An là tuyến phố thuộc phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội. Tuyến phố bắt đầu từ đường Trần Phú, có chiều rộng từ 5 - 6m và chiều dài khoảng 800m nằm ngay ở vị trí trung tâm nên cư dân ở đây khá đông đúc.

      Phố Đại An nằm gần một số trường Đại học trọng điểm như:  Học viện An Ninh Nhân Dân, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, Đại học Kiến trúc Hà Nội. Bên cạnh đó, tuyến phố Đại An cũng tập trung nhiều dịch vụ khác như chợ sinh viên, hàng quán, công viên, vui chơi giải trí, y tế,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của người dân nơi đây.

      Vì phố Đại An nằm ở trong khu vực phường Văn Quán và cách đường lớn Trần Phú không xa nên sở hữu nhiều dự án bất động sản khác nhau, trong đó phải nhắc đến loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn đang được nhiều khách hàng chú ý.

      Theo thông tin được cập nhật trên trang website Bất động sản tháng 11/2023, mức giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại An, quận Hà Đông dao động trong khoảng từ 50 triệu đồng/m2 - 153,95 triệu đồng/m2.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã giải đáp rõ thắc mắc: “Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đại An, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?”. Hy vọng, bạn đọc sẽ có thêm thông tin bổ ích và lựa chọn được căn nhà làm nơi an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Thanh Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương