Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cao Thắng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cao Thắng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/11/2023
      Bài viết cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nhà nguyên căn phố Cao Thắng dành cho bạn đọc đang tìm hiểu về nhà ở và bất động sản quận Hà Đông.

      Phố Cao Thắng được biết đến là một con đường có vị trí gần nhiều tiện ích và các bất động sản giá rẻ. Đoạn đường này nằm trên địa bàn quận Hà Đông nên nhà riêng, nhà nguyên căn và bất động sản nói chung tại đây nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về phố Cao Thắng, quận Hà Đông và giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này.

      Tổng quan về phố Cao Thắng, quận Hà Đông

      Phố Cao Thắng thuộc địa phận phường Yết Kiêu - một trong những khu vực nằm ở phía Tây cầu Hà Đông và được coi là nút chặn quan trọng bảo vệ nội thị phía Bắc. Đây là một tuyến phố nhỏ bắt đầu từ đường Trương Công Định và kết thúc tại đường Phan Huy Chú; với chiều dài khoảng 150m và rộng 3 - 4m. Phố Cao Thắng có vị trí khá thuận lợi nhờ nằm gần các tuyến đường giao thông lớn như đường Quang Trung và Chu Văn An; đồng thời có Quốc lộ 6 và đường 430 chạy qua giúp kết nối quận Hà Đông với miền Tây Bắc và các tuyến đường cao tốc khác. 

      Ngoài ra, phố Cao Thắng là khu vực đông dân cư nên có nhiều cửa hàng kinh doanh, cửa hàng tiện lợi, quán cafe, hiệu thuốc tập trung xung quanh. Cách tuyến phố khoảng 500m cũng có một số bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (cơ sở 3). Sự đa dạng về tiện ích tại đây sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân và cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho đời sống.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cao-thang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí phố Cao Thắng, quận Hà Đông trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Phố Cao Thắng thuộc quận Hà Đông nên cư dân sinh sống tại đây cũng được hưởng những thuận lợi về vị trí và đời sống dân cư của quận. Quận Hà Đông nằm cách trung tâm thủ đô chỉ 12km và có vị trí địa lý tiếp giáp nhiều quận bao gồm: Thanh Xuân, Thanh Trì, Quốc Oai, Chương Mỹ, Hoài Đức, Nam Từ Liêm và Thanh Oai. 

      Quận được chọn là nơi đặt trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố nên đây cũng là vị trí chiến lược về kinh tế - chính trị - quân sự. Mật độ dân số quận Hà Đông khá đông đúc và đã đạt mốc 440.000 người vào đầu năm 2022. Điều kiện này đã giúp quận Hà Đông trở thành một trong những địa phương có văn hóa phong phú và tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất Hà Nội.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giếng Sen, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng của khu vực bất động sản quận Hà Đông

      Bất động sản quận Hà Đông nói chung có rất nhiều tiềm năng phát triển nhờ những điều kiện thuận lợi về vị trí - kết nối giao thông, hệ thống tiện ích và sự đa dạng của các loại hình bất động sản.

      Khả năng kết nối

      Quận Hà Đông được mệnh danh là cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô và sở hữu vị trí trung tâm hình học của thành phố. Vì vậy, nơi đây được đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông bài bản, đồng bộ và hiện đại. Giao thông của quận rất đa dạng bao gồm Quốc lộ 21B và 21C, đường Vành đai 4, Vành đai 3,5, điểm giao Quốc lộ 6 và tỉnh lộ 70A. 

      Ngoài ra còn có nhà ga Hà Đông giao cắt với các tuyến đường lớn như Quang Trung và Lê Trọng Tấn. Điều này tạo nên một hệ thống giao thông đô thị thuận tiện giúp cho cư dân quận Hà Đông dễ dàng di chuyển trong khu vực. Quận Hà Đông cũng trở thành một đầu mối của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng nối tới các tỉnh phía Tây Bắc, điển hình là Sơn La, Hòa Bình và Điện Biên.

      Nhờ có dự án đường sắt đô thị chạy qua địa bàn quận Hà Đông (đặc biệt là tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông), thời gian di chuyển từ quận tới trung tâm Hà Nội cũng đã được rút ngắn đáng kể, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển tới địa điểm làm việc và các khu vực vui chơi - giải trí. Quận Hà Đông sẽ là nơi ở lý tưởng dành cho những khách hàng có nhu cầu đi lại thường xuyên.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cao-thang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Nguồn: Tạp chí Tuyên giáo)

      Tiện ích

      Hiện tại, quận Hà Đông đã có hệ thống tiện ích - dịch vụ đầy đủ, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dân địa phương từ thể thao, mua sắm, giải trí, giáo dục, đến y tế. Có thể kể đến như:

      • Nhiều lớp học thể thao, trung tâm và phòng tập gym - yoga rải rác trên địa bàn quận giúp cư dân ở mọi khu vực đều có thể rèn luyện sức khỏe thường xuyên.
      • Các phòng khám đa khoa, bệnh viện lớn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh: Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Đông, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bỏng Quốc gia, Trung tâm Y tế dự phòng Hà Đông,...
      • Các trường học với đầy đủ các cấp bậc và chương trình giảng dạy chất lượng: Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, trường Liên cấp Lomonoxop, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến trúc,...
      • Hệ thống siêu thị Coop Food và WinMart+ cung cấp nhu yếu phẩm cho cư dân hàng ngày. Đặc biệt là trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông với khoảng 220 gian hàng sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm hàng đầu cho các gia đình.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cao-thang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mua sắm tại AEON Mall Long Biên (Nguồn: Guland)

      Loại hình bất động sản đa dạng

      Quận Hà Đông vẫn đang là một điểm nóng của thị trường bất động sản và thu hút được đông đảo người mua nhà nhờ sự đa dạng về các loại hình nhà ở. Bất động sản quận Hà Đông có nhiều sự lựa chọn dành cho cả nhà đầu tư và người ở như biệt thự, liền kề, nhà mặt phố, shophouse, căn hộ chung cư,... Điều này giúp người mua có thể linh hoạt và lựa chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính.

      Hơn nữa, với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và dịch vụ, quận Hà Đông nhận được rất nhiều nguồn đầu tư cho các dự án nhà ở, khu đô thị. Các dự án đô thị cao cấp đang góp phần tạo nên môi trường sống hiện đại cho cư dân có thể kể đến như khu đô thị Mỗ Lao, Văn Khê, Geleximco, Kiến Hưng, Park City,... Nhờ vậy, nguồn cung bất động sản quận Hà Đông vẫn ở mức cao, tạo cơ hội cho lượng tiêu thụ và giao dịch nhà ở tiếp tục tăng trong tương lai.

      Bởi nhiều điều kiện thuận lợi như trên, người mua cũng nên lưu ý rằng giá nhà riêng quận Hà Đông sẽ tăng qua từng năm và mức giá có sự chênh lệch khá lớn, đặc biệt là ở các phường trung tâm. Theo cập nhật về biến động giá của OneHousing vào tháng 10/2023, khoảng giá bán nhà quận Hà Đông dao động trong khoảng từ 900,61 triệu - 9,72 tỷ đồng/căn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cao-thang-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông - một trong những khu vực được kỳ vọng nhất thị trường bất động sản Hà Nội (Nguồn: Người Đưa Tin)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Cao Thắng, quận Hà Đông

      Theo thông tin cập nhật vào tháng 10/2023 trên website Bất động sản, giá nhà riêng và nhà nguyên căn phố Cao Thắng, quận Hà Đông đang ở mức khoảng 2,79 - 5 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng từ 96 - 167 triệu đồng/m2). Bạn đọc có thể tham khảo một số căn nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu phố Cao Thắng như sau:

      • Nhà riêng diện tích 29m2, mặt tiền 3,6m: giá bán 2,79 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 32m2, mặt tiền 3,3m, cao 5 tầng, bao gồm 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm với nội thất đầy đủ: giá bán 4,25 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 30m2, mặt tiền 4,4m, cao 5 tầng, bao gồm 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm với đầy đủ nội thất: giá bán 4,99 tỷ đồng.

      Nhìn chung, phố Cao Thắng là một khu phố nhỏ nên giá nhà riêng, nguyên căn tại đây có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với các khu vực thuộc trung tâm quận Hà Đông. Những căn nhà này đều có diện tích không quá lớn nhưng được thiết kế đầy đủ phòng và nội thất, nên vẫn sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình đa thế hệ hoặc người đầu tư bất động sản cho thuê.

      Trên đây OneHousing đã tổng hợp thông tin về bất động sản quận Hà Đông và giá nhà riêng, nguyên căn phố Cao Thắng để bạn đọc có đánh giá chung về mức giá của khu vực này. Hy vọng rằng bài viết này sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn có thể tiếp tục đến bước tiếp theo trong kế hoạch mua nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Huyền Kỳ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Công, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương