Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Huyền Kỳ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Huyền Kỳ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/11/2023
      Giá nhà riêng đường Huyền Kỳ, quận Hà Đông hiện tại đang ở mức bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài phân tích sau đây của OneHousing!

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông đang ngày càng sôi động, đặc biệt là khu vực đường Huyền Kỳ. Vậy, giá bán nhà riêng nguyên căn tại đây hiện tại là bao nhiêu?  Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người đang có ý định mua nhà ở khu vực này. Cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Huyền Kỳ, quận Hà Đông qua bài viết sau!

      Tổng quan về quận Hà Đông 

      Vị trí địa lý và dân số

      Quận Hà Đông tọa lạc tại tâm điểm giao thoa của nhiều tuyến đường quan trọng, địa lý địa vị thuận lợi, góp phần tạo nên sự phát triển vượt bậc của khu vực này. Quận sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến Quốc lộ 6 từ Hà Nội đi Hòa Bình và quốc lộ 70A. Cùng với đó là quốc lộ 21B nối liền với trung tâm Hà Nội và các huyện phía Nam của Thủ đô cũng như tỉnh Hà Nam, tỉnh Ninh Bình. Vì vậy mà Hà Đông trở thành một trong những trung tâm kinh tế, giao thông quan trọng của khu vực.

      Điểm đáng chú ý khác của quận Hà Đông chính là sự phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế - xã hội, đặc biệt trong những năm gần đây. Điều này cho thấy sự tập trung lực lượng, tài nguyên vào phát triển hạ tầng và kinh tế, tạo cơ hội cho việc tăng trưởng và phát triển bền vững trong tương lai.

      Về mặt địa lý, Hà Đông giáp với nhiều huyện và quận lân cận, tạo nên một môi trường đa dạng về văn hóa, kinh tế và xã hội. Quận có diện tích đất tự nhiên 49.64km2 và dân số khoảng 397.854 người theo thống kê năm 2019, mật độ dân số tương đối cao ở mức 8.088 người/km2, cho thấy sự tập trung đô thị hóa và phát triển dân số tại đây.

      Quận Hà Đông gồm 17 phường gồm Biên Giang, Dương Nội, Hà Cầu, Đồng Mai, Kiến Hưng, La Khê, Mộ Lao, Phú La, Phú Lãm, Nguyễn Trãi, Phú Lương, Phúc La, Quang Trung, Vạn Phúc, Yên Nghĩa, Văn Quán và Yết Kiêu. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-huyen-ky-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ vị trí quận Hà Đông (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông

      Hà Đông đang phát triển mạnh mẽ về mặt cơ sở hạ tầng và giao thông, đặc biệt là với việc nằm ở vị trí chiến lược. Đây cũng là đầu mối của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng đi các tỉnh phía Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên. Sự phong phú của hệ thống giao thông tại Hà Đông đã tạo ra sự thuận lợi vô cùng đáng kể cho việc di chuyển cũng như giao thương trong khu vực.

      Các dự án đường sắt đô thị Hà Nội đi qua quận Hà Đông, bao gồm tuyến 2A (Cát Linh - Hà Đông); tuyến số 6 (Nội Bài - Ngọc Hồi) và tuyến số 7 (Mê Linh - Ngọc Hồi), đã tạo ra sự liên kết mạnh mẽ giữa Hà Đông với các khu vực lân cận. Đồng thời, tạo ra cơ sở hạ tầng vận chuyển hiện đại và tiện lợi. Điều này sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển đô thị và kinh tế của khu vực trong tương lai.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-huyen-ky-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hà Đông đang phát triển mạnh mẽ về mặt cơ sở hạ tầng và giao thông (Nguồn: VnEconomy)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Thị trường bất động sản tại quận Hà Đông đang đối diện với nhiều thách thức và cơ hội. Một số vấn đề cụ thể như sau:

      • Khan hiếm nguồn cung: Hầu hết nguồn cung căn hộ tại Hà Đông đang thiếu hụt dự án mới, khiến thị trường chủ yếu chỉ có hàng thứ cấp từ các dự án đã bàn giao và chuyển nhượng.
      • Khan hiếm quỹ đất trung tâm: Với sự phát triển mạnh mẽ và sự đổ dồn đông đúc của dân cư, quỹ đất tại trung tâm quận Hà Đông đang trở nên khan hiếm. Điều này đang đẩy giá bất động sản tại đây lên mức cao, đồng thời tạo ra sự căng thẳng trong việc cung ứng căn hộ và nhà ở cho người dân.
      • Nhu cầu ở thực lớn: Sự tập trung của nhiều doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và trường đại học, cao đẳng đầu ngành tại Hà Đông tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở và căn hộ. Điều này cũng tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn trong thị trường bất động sản đang phát triển này.
      • Chênh lệch giá nhà phố và chung cư: Với giá nhà phố giao động từ 120 – 300 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan), người mua đang chuyển hướng quan tâm đến căn hộ chung cư cao cấp với vị trí đắc địa. Điều này đang tạo ra sự thay đổi trong cấu trúc thị trường bất động sản của Hà Đông, với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường căn hộ chung cư cao cấp.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-huyen-ky-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hà Đông ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường căn hộ chung cư cao cấp (Nguồn: chungcuhn24h)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Huyền Kỳ, quận Hà Đông

      Đường Huyền Kỳ, thuộc địa phận phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội, là một con đường có vị trí chiến lược và nằm ở khu vực đông dân cư. Đường Huyền Kỳ có chiều dài khoảng 900m, rộng 5 - 6m, với nhiều ngõ, ngách nhỏ phân nhánh.

      Vị trí và đặc điểm vùng lân cận: Đường Huyền Kỳ nằm ở phía Nam của phường Phú Lãm, tiếp giáp với xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

      Cơ sở hạ tầng và các đơn vị tiện ích: Khu vực này phát triển nhiều trong việc kinh doanh vật liệu xây dựng, đồ nội thất và đồ điện gia dụng.

      Các cửa hàng tiện lợi, hiệu thuốc, phòng khám nhỏ được phân bố rải rác trên đường, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Kết nối với các tuyến đường lớn: Đường Huyền Kỳ có sự tiếp giáp với Quốc Lộ 21B, dẫn ra Quốc Lộ 6 và nhiều tỉnh lân cận như Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và di chuyển giữa các khu vực.

      Với vị trí thuận lợi và sự phát triển trong kinh doanh và dịch vụ, đường Huyền Kỳ đang trở thành một trong những điểm nóng về mặt thương mại và sinh hoạt cộng đồng tại khu vực phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-huyen-ky-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Đường Huyền Kỳ nằm ở phía Nam phường Phú Lãm (Nguồn: Dothi)

      Theo Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà riêng phổ biến nhất tại đường Huyền Kỳ, quận Hà Đông là khoảng 1.99 - 5.35 tỷ đồng/căn, diện tích từ 30 đến 50m2, mặt tiền từ 3 đến 5m.

      Dưới đây là một vài tin đăng bán nhà tại đường Huyền Kỳ, quận Hà Đông (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Bán nhà riêng Huyền Kỳ - phường Phú Lãm, ngõ thông, kinh doanh thoải mái, diện tích 41m2, mặt tiền 3.5m. Nhà cấp 4, có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh. Giá 1.99 tỷ đồng.
      • Bán nhà riêng Huyền Kỳ, ô tô đỗ cửa. Nhà 3 tầng, có 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh. Diện tích 50m2, mặt tiền 5m. Giá bán 5.35 tỷ đồng.
      • Bán nhà mới 30m2, có thương lượng. Nhà có 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, mặt tiền 3m. Nhà xây mới, được trang bị nội thất hiện đại. Giá 2.5 tỷ đồng.

      Như vậy, giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Huyền Kỳ, quận Hà Đông trong thời gian gần đây đã có dấu hiệu tăng nhẹ, đặc biệt là ở các căn nhà có vị trí đẹp, gần các tiện ích và hạ tầng giao thông thuận tiện. Nguyên nhân của sự tăng giá này được cho là do nhu cầu mua nhà ở khu vực này ngày càng tăng cao, trong khi nguồn cung lại hạn chế.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đa Sỹ, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cổ Bản, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương