Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/10/2023
      Tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và giá nhà riêng đường Đại Cồ Việt.

      Bên cạnh chung cư thì nhà riêng và nguyên căn cũng là một trong những phân khúc được nhiều nhà đầu tư quan tâm và tìm hiểu. Những năm gần đây, quận Hai Bà Trưng là một điểm sáng được nhiều nhà đầu tư bất động sản chú ý. Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như giá nhà riêng trên đường Đại Cồ Việt trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng và đường Đại Cồ Việt

      Hai Bà Trưng là một quận nằm ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội có diện tích 9,2km2 với dân số năm 2019 là 303,586 người (Nguồn: Wikipedia). Quận Hai Bà Trưng có các ranh giới địa lý như sau:

      • Phía Đông giáp quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng.
      • Phía Tây giáp quận Đống Đa.
      • Phía Nam giáp quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-co-viet-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Địa giới quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Google Maps)

      Cư dân quận Hai Bà Trưng có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường lớn như Lê Duẩn, Giải Phóng,... bằng đa dạng phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hay hệ thống đường sắt trên cao.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-co-viet-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Hệ thống hạ tầng giao thông của quận Hai Bà Trưng ngày càng phát triển (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Đường Đại Cồ Việt thuộc địa phận phường Lê Đại Hành của quận Hai Bà Trưng có chiều rộng 30m và chiều dài hơn 1km, nối từ Phố Huế đến ngã tư Kim Liên - Lê Duẩn - Giải Phóng. Có thể nói Đại Cồ Việt là một trong những tuyến đường quan trọng và sôi động nhất của quận Hai Bà Trưng khi quy tụ trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa hay trụ sở chính của Bộ giáo dục và Đào tạo.

      Đường Đại Cồ Việt không chỉ là một tuyến đường thông thương, mà còn là một địa điểm quan trọng trong việc phát triển kinh tế và xã hội của Hà Nội. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, thương mại và phát triển đô thị. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Nhu cầu sở hữu bất động sản tại Hà Nội đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở những khu vực trung tâm, có vị trí đắc địa, tiện ích và tính thanh khoản cao. Trong số đó, thị trường bất động sản ở quận Hai Bà Trưng đang trải qua một sự thay đổi tích cực và có tiềm năng phát triển rất lớn.

      Quận Hai Bà Trưng, một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nằm ở vị trí đắc địa khi liền kề với các quận lân cận như Hoàn Kiếm, Đống Đa và Thanh Xuân. Đây đều là những quận quan trọng của Hà Nội trong phát triển kinh tế do có nhiều trụ sở của các cơ quan hành chính, cơ quan kinh tế trong và ngoài nước. Có thể thấy được vị trí của quận Hai Bà Trưng có nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, giúp người dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trong khu vực quận cũng như quận liền kề.

      Do đó, thị trường bất động sản của quận Hai Bà Trưng được đánh giá là khá sôi động và thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân cũng như các nhà đầu tư. Đồng thời, sự đầu tư mạnh mẽ của UBND thành phố và các doanh nghiệp vào quy hoạch và phát triển bất động sản của quận cũng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thị trường bất động sản tại đây.  

      Ưu, nhược điểm bất động sản đường Đại Cồ Việt

      Ưu điểm

      • Đường Đại Cồ Việt nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, gần nhiều khu vực quan trọng như các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các tiện ích công cộng khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích cần thiết của người dân.
      • Đường Đại Cồ Việt là một tuyến đường lớn, kết nối với các tuyến đường chính khác và có nhiều phương tiện giao thông công cộng đi qua. Việc di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố dễ dàng và nhanh chóng.
      • Do nằm gần nhiều trường đại học lớn và các cơ quan hành chính, kinh tế nên tiềm năng trong việc cho thuê và mua đi bán lại của các bất động sản trên đường Đại Cồ Việt.

      Nhược điểm

      • Do là tuyến đường lớn, có nhiều phương tiện giao thông lưu thông nên cư dân sống tại đây dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn cũng như tình trạng ùn tắc giao thông giờ cao điểm.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Đại Cồ Việt

      Với vị trí thuận lợi và hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hiện đại, giá nhà riêng và nguyên căn đường Đại Cồ Việt khá cao so với mặt bằng chung. Hiện nay trên trang Batdongsan tháng 10/2023, giá nhà riêng và nguyên căn trên đường Đại Cồ Việt đang được bán với mức giá từ 74,11 triệu đồng đến 294 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tình trạng căn hộ. 

      Một số căn nhà đang được rao bán mà bạn đọc có thể tham khảo:

      • Nhà mặt tiền 12m, diện tích 200m2, nằm trong ngõ to, ô tô đỗ tận cửa, sổ đỏ chính chủ, giá 38 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 4m, diện tích 56m2, 5 tầng, đang dùng để kinh doanh giá 4,15 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 4,3m, diện tích 40m2, 5 tầng có thang máy, tặng kèm nội thất đang được chủ nhà rao bán với mức giá 6,2 tỷ đồng.

      Một trong những lý do khiến giá nhà riêng ở đường Đại Cồ Việt lên cao là do đường nằm ở trong khu vực giao thương quan trọng của quận Hai Bà Trưng cũng như phía Đông Nam Hà Nội. Từ vị trí đường Đại Cồ Việt, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển là có thể vào đến khu vực Hồ Hoàn Kiếm và Phố Cổ. Bên cạnh đó, nhu cầu sở hữu nhà riêng của người dân Thủ đô ngày càng lên cao cũng là một trong những nguyên do khiến giá trị bất động sản của đường Đại Cồ Việt nói riêng và quận Hai Bà Trưng nói chung ngày càng lên cao.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dai-co-viet-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Vị trí đẹp, giao thông thuận lợi là những yếu tố góp phần đẩy cao giá nhà tại đường Đại Cồ Việt (Nguồn: batdongsan)

      Trên đây là thông tin về giá bán nhà riêng và nguyên căn tại đường Đại Cồ Việt quận Hai Bà Trưng. OneHousing hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích thông qua bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Huế, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương