Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Quận Hai Bà Trưng được coi là cửa ngõ phía Nam của thành phố, có tốc độ phát triển kinh tế đồng đều. Do đó, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Thông tin giới thiệu cơ bản về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng mang tên của hai vị Nữ anh hùng đầu tiên trong lịch sử chống ngoại xâm là Trưng Trắc và Trưng Nhị. Đây là một quận thuộc nội thành Hà Nội, có diện tích 9,2 km2 và được chia thành 18 phường.

      Theo thống kê ngày 01/04/2019 trên trang web Nasaland thì quy mô dân số của quận Hai Bà Trưng là 303.586 người với mật độ đạt 33.420 người/km2. Hầu hết những người dân sinh sống trên địa bàn quận đều là người Kinh. 

      Trên địa bàn quận có nhiều nhà máy, xí nghiệp của Trung ương chủ yếu thuộc các ngành dệt, cơ khí, chế biến thực phẩm như Dệt Kim Đồng Xuân, cụm công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy,.... Hiện nay, quận có hơn 3.300 doanh nghiệp, trong đó khoảng 70% là thuộc lĩnh vực dịch vụ, thương mại.

      Thông tin giới thiệu cơ bản về quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Tân Long Land)

      Vị trí địa lý cụ thể của quận Hai Bà Trưng

      Hai Bà Trưng là một trong 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội, gồm 18 phường trực thuộc và sở hữu vị trí quan trọng khi tiếp giáp với nhiều quận nội thành. Cụ thể như:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với khu vực của quận Hoàn Kiếm.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với khu vực của quận Long Biên với ranh giới là con sông Hồng.
      • Phía Tây Nam và Nam: Tiếp giáp với khu vực của quận Đống Đa, Thanh Xuân và quận Hoàng Mai.

      Vị trí địa lý cụ thể của quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông trên địa bàn quận Hai Bà Trưng

      Nơi đây cũng nằm tại khu vực trọng điểm bởi có nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch chạy qua như Đại Cồ Việt, Giải Phóng, Bạch Mai,... Điều này giúp người dân tại quận dễ dàng kết nối đến trung tâm như các địa điểm khác trong thành phố.

      Hơn nữa, hàng loạt dự án mở rộng đường, nâng cấp hạ tầng đã và đang được triển khai ở khiến bất động sản quận Hai Bà Trưng càng trở nên thu hút giới. Bởi hệ thống giao thông đồng bộ là tiền đề thúc đẩy sự phát triển của các dịch vụ, tiện ích,… góp phần nâng cao giá trị sống của người dân sinh sống tại đây.

      Điển hình như dự án mở rộng đường Minh Khai kết hợp với tuyến đường bộ trên cao từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở sẽ kiến tạo “diện mạo mới” cho bất động sản quận Hai Bà Trưng. Ngoài ra, dự án phát triển cầu Vĩnh Tuy cũng là nhân tố góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông của quận. 

      Cầu Vĩnh Tuy có tổng mức đầu tư 2.500 tỷ đồng với 4 làn xe và chiều dài khoảng 3.5km. Đồng thời, cầu Trần Hưng Đạo với tổng mức đầu tư 9.000 tỷ đồng cùng 6 làn xe sẽ giúp mở rộng con đường từ Long Biên đến trung tâm Thủ đô. Những cây cầu này sẽ góp phần làm tăng tính kết nối giữa quận Hai Bà Trưng với khu vực phía Đông, rút ngắn thời gian di chuyển đến các tỉnh phía Nam như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng,...

      Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông trên địa bàn quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Kinh tế Đô thị)

      Hệ thống hạ tầng đầy đủ tại quận Hai Bà Trưng 

      Mặc dù, ngày càng có nhiều dự án bất động sản được xây dựng ở các quận, huyện vùng ven của Hà Nội nhưng nhu cầu về loại hình căn hộ chung cư vẫn tập trung chủ yếu tại trung tâm thành phố. Bởi nơi đây tập trung nhiều hệ thống cơ sở hạ tầng thiết yếu như bệnh viện, trường học chất lượng cao, tòa nhà văn phòng, trung tâm tài chính,..... 

      Là một trong 4 quận trung tâm của thành phố, quận Hai Bà Trưng sở hữu hệ thống tiện ích toàn diện và đầy đủ, có khả năng đáp ứng tối đa các nhu cầu khi mua nhà của người dân. Cụ thể hệ thống trường học đa dạng từ trường công lập đến quốc tế, từ mầm non đến đại học như Đại học Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân,... 

      Về vấn đề y tế, các bệnh viện lớn cũng đều tập trung quanh khu vực quận Hai Bà Trưng  như Bệnh viện tuyến Trung ương - bệnh viện Phổi, Quân đội 108, Thanh Nhàn,... Về tiện ích, giải trí, quận Hai Bà Trưng là tụ điểm vui chơi sôi động với hàng loạt trung tâm mua sắm, vui chơi hiện đại như Vincom Mega Mall Times City, Vincom Bà Triệu,... cùng hệ thống công viên rộng lớn như công viên Thống Nhất, Tuổi trẻ,...

      Trong những năm tới, quận Hai Bà Trưng sẽ nhanh chóng thực hiện các dự án đầu tư lớn như Nhà máy rượu 94 Lò Đúc, Dệt kim Đông Xuân,… góp phần mở ra nhiều cơ hội phát triển tuyệt vời cho thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn An Ninh, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Phố Mạc Thị Bưởi nằm trên địa phận của phường Vĩnh Tuy, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuyến phố có chiều dài 370m, rộng khoảng 5 - 8m, bắt đầu từ đường Minh Khai qua Công ty Bánh kẹo Hải Châu, thông với ngõ 61 trên đường Lạc Trung.

      Phố Mạc Thị Bưởi nằm trong khu trung tâm của phường Vĩnh Tuy. Khu vực này tập trung nhiều doanh nghiệp, công ty lớn cùng mật độ dân cư đông đúc. Tuyến phố tiếp giáp các tuyến đường như Lạc Trung, Nguyễn Khoái, Kim Ngưu, Dương Văn Bé,..... Loại hình kinh doanh chủ yếu trên địa bàn là nhà hàng, quán cà phê, hiệu thuốc và bánh kẹo, đồ nội thất. Một số địa điểm nổi bật trên phố Mạc Thị Bưởi có thể kể đến như công ty Bánh kẹo Hải Châu, dự án chung cư Hòa Bình Green City,....

      Phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Tìm đường đi)

      Hiện tại, theo cập nhật tháng 9/2023 trên trang web batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn trên phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng dao động từ 72 - 192 triệu đồng/m2. Mức giá này sẽ có sự dao động nhất định tùy theo vị trí, thiết kế, diện tích của các căn nhà.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Mạc Thị Bưởi, quận Hai Bà Trưng hiện tại. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm những kiến thức nhất định về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và từ đó, nhanh chóng lựa chọn được căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Huế, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương