Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Hòa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Hòa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Thông tin về bất động sản quận Hà Đông và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Yên Hòa sẽ được cung cấp đến bạn đọc ngay trong bài viết sau đây.

      Bất động sản quận Hà Đông đang có sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư địa ốc và người mua nhà trong những năm gần đây. Trong đó, lượng tìm kiếm liên quan đến giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Hòa đang gia tăng nhanh chóng. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn tình hình tổng quan về thị trường quận Hà Đông cũng như giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Yên Hòa thuộc quận này.

      Thông tin tổng quan về đường Yên Hòa, quận Hà Đông 

      Quận Hà Đông là quận nằm giữa khu vực sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội 12km hướng về phía Tây Nam. Hiện quận là nơi đặt trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố của Hà Nội. Quận còn được biết đến là vùng đất giàu truyền thống lịch sử - văn hóa, đồng thời có độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-yen-hoa-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông tập trung nhiều giá trị gia tăng bất động sản (Nguồn: Phường Đồng Mai).

      Quận Hà Đông có vị trí chiến lược về nhiều mặt như chính trị, kinh tế và quân sự. Thế nên cơ cấu kinh tế chuyển dịch  với tỷ trọng công nghiệp xây dựng chiếm 53,5%, thương mại - dịch vụ - du lịch chiếm 45,5%, nông nghiệp chỉ còn 1,0%. Ngoài ra, quận Hà Đông cũng có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên và các cơ sở vui chơi giải trí.

      Nổi bật trong đó là đường Yên Hòa. Con đường kéo dài từ Công ty quạt ly tâm công nghiệp đến khúc giao với đường Nghĩa Bình. Nơi đây được đánh giá là một trong những con đường chính và sầm uất ở khu vực này.

      Đường Yên Hòa có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các khu vực lân cận như: Hòa Bình, Yên Bình, Nghĩa Bình,… Trên tuyến đường cũng tập trung một số các tiện ích phục vụ đời sống cư dân như: Khu vui chơi KooL, trường mầm non Hòa Bình, trường mầm non song ngữ Việt Đức và một số công ty, doanh nghiệp.

      Qua các năm, đường Yên Hòa đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những điểm đến quan trọng ở quận Hà Đông, thu hút nhiều người dân và khách du lịch đến thăm quan, mua sắm.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản đường Yên Hòa, quận Hà Đông 

      Quận Hà Đông là một trong những quận ngoại thành Hà Nội có tiềm năng phát triển bất động sản lớn. Quận có lợi thế khi nằm giữa hai con sông lớn là sông Nhuệ và sông Đáy.

      Quận cũng có hệ thống hạ tầng giao thông và các tiện ích dịch vụ hoàn thiện, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Ngoài ra, quận Hà Đông còn có nhiều dự án bất động sản đa dạng, từ căn hộ chung cư đến biệt thự, khách sạn, nhà hàng. Điều này tạo ra nhiều lựa chọn cho người mua và đầu tư. 

      Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông cũng đã được hoàn thành, rút ngắn thời gian di chuyển từ quận Hà Đông đến những khu vực khác và ngược lại. Nhìn chung, quận Hà Đông là một thị trường bất động sản tiềm năng với hệ thống hạ tầng hoàn thiện, đa dạng các loại hình bất động sản.

      Đặc biệt, tình hình bất động sản về đường Yên Hòa, quận Hà Đông cũng đang có sự phát triển tích cực. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng kinh tế của khu vực, nhiều dự án bất động sản tại đây đã được triển khai, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-yen-hoa-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản đường Yên Hòa, quận Hà Đông tăng lên qua các năm (Nguồn: Bất Động Sản)

      Hiện tại, khu vực này đã có nhiều dự án căn hộ cho thuê. Những ngôi nhà vị thế đẹp giúp phát triển kinh doanh đã thu hút người mua nhà và nhà đầu tư. 

      Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tiện ích nội khu đầy đủ như trường học, các cơ sở giải trí. Giao thông tại khu vực đường Yên Hòa cũng khá thuận lợi với các tuyến đường rộng.

      Nhìn chung, tình hình bất động sản đường Yên Hòa, quận Hà Đông đang có sự phát triển tích cực. Với vị trí thuận lợi, tiện ích và dự án xây dựng, khu vực này thu hút nhiều người mua nhà và đầu tư. 

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Yên Hòa, quận Hà Đông

      Theo thông tin ghi nhận từ website Batdongsan vào tháng 11/2023 có 20 bất động sản nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán trên đường Yên Hòa, quận Hà Đông. Giá nhà riêng, nguyên căn khu vực này dao động trong khoảng 40 đến 80 triệu đồng/m2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-yen-hoa-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí nhà nguyên căn tại đường Yên Hòa thuận tiện cho xe lớn di chuyển (Nguồn: Bất Động Sản)

      Một số bất động sản nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán trên đường Yên Hòa đã được OneHousing tổng hợp từ website Batdongsan, T11/2023 như sau:

      • Nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại 4 tầng, diện tích 35m2 có giá 1,85 tỷ (~52,86 triệu/m2). Khu vực tọa lạc gần KĐT Đô Nghĩa, cách bến xe Yên Nghĩa 1km, dễ dàng đi vào trung tâm nhanh chóng.
      • Dự án có 5 tầng, diện tích 30m2 có giá 2,95 tỷ (~98,33 triệu/m2). Khu vực tọa lạc gần trường cấp 1, 2, 3 và đường đại học Phenikaa. Ngoài ra, nơi đây cũng gần Quốc lộ 6 và bến xe Yên Nghĩa.
      • Nhà vừa được hoàn thiện 4 tầng, 1 tum có diện tích 39m2 có giá 2,9 tỷ (~74,36 triệu/m2). Nhà có nội thất đẹp, chọn lọc kỹ. Ngoài ra, nhà có tiềm năng kinh doanh tốt và có thể đỗ ô tô ngay cửa.

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã cập nhật chi tiết về tình hình bất động sản quận Hà Đông cũng như giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Yên Hòa để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về khu vực này. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nơi an cư lý tưởng phù hợp tại đường Yên Hòa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Quang Lãm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kiến Hưng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương