Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn Phú, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn Phú, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Văn Phú hiện tại đang là bao nhiêu. Cập nhật mới nhất về bất động sản quận Hà Đông trong bài viết của OneHousing ngay sau đây.

      Nhà riêng, nguyên căn đang khá phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường bất động sản quận Hà Đông khi số lượng các giao dịch diễn ra ngày càng cao, kèm theo đó là giá trị và tiềm năng phát triển vượt trội của loại hình này. Cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Văn Phú, quận Hà Đông qua những thông tin OneHousing sắp chia sẻ dưới đây.

      Giới thiệu cơ bản về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông nằm tại vị trí cửa ngõ chiến lược phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, có khả năng giao thương và kết nối dễ dàng với các tỉnh khu vực Tây Bắc như Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La. Do đó, quận Hà Đông trở thành trung tâm kết nối giao thông quan trọng của thủ đô.

      Quận Hà Đông có tổng diện tích tự nhiên là 49.64km2, dân số theo thống kê năm 2022 là 440.000 người (Nguồn: Wikipedia). Quận Hà Đông tiếp giáp với 2 quận nội thành Thanh Xuân, Nam Từ Liêm và các huyện Thanh Oai, Quốc Oai, Chương Mỹ, Hoài Đức và Thanh Trì.

      Về quy hoạch giao thông, quận Hà Đông sở hữu các tuyến giao thông chính như Nguyễn Trãi - Trần Phú, Lê Văn Lương - Tố Hữu, tuyến Metro Cát Linh - Hà Đông. Bên cạnh đó là các tuyến quốc lộ 6, quốc lộ 21B, tỉnh lộ 70A đi các tỉnh lân cận.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-van-phu-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giao thông quận Hà Đông ngày càng được hoàn thiện (Nguồn: Nhà Tốt)

      Ngoài ra, quận Hà Đông còn được biết đến với hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân gồm:

      • Khu mua sắm quy mô lớn Aeon Mall Hà Đông, Metro Hà Đông, Melinh Plaza,...
      • Hệ thống bệnh viện hàng đầu thành phố: Viện bỏng Quốc gia, Bệnh viện 103, Đa khoa Hà Đông,...
      • Các trường học từ mầm non đến đại học: THCS Lê Quý Đôn, THPT Nguyễn Huệ, Học viện An ninh Nhân dân, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn thông,...
      • Tiện ích công cộng khác: Hồ Văn Quán, Hồ Than Thở, Chợ đồ cũ Vạn Phúc, Làng lụa Vạn Phúc,...

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Rạng Đông, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản Hà Đông trong những năm trở lại đây

      Trước đây, quận Hà Đông còn nhiều hạn chế về mặt hạ tầng khi nằm cách xa trung tâm thành phố, khiến người dân sinh sống tại đây gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại và  tiếp cận với các tiện ích hiện đại của thủ đô. Cũng chính vì vậy mà bất động sản quận Hà Đông chưa được khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm.

      Tuy nhiên, trong nhiều năm gần đây, diện mạo quận Hà Đông đã được thay đổi hoàn toàn với sự đầu tư mạnh mẽ của thành phố về quy hoạch giao thông hoàn thiện, nâng cấp và xây dựng thêm các tiện ích xã hội. Cùng với đó, bất động sản quận Hà Đông ghi nhận sự bùng nổ mạnh mẽ, trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản thủ đô.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-van-phu-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông thay đổi trở thành đô thị phát triển toàn diện tại Hà Nội (Nguồn: Thông Tấn Xã Việt Nam)

      Quận Hà Đông đầu tư mạnh mẽ vào đường xá giao thông bao gồm cả đường bộ, đường sắt đô thị, đường cao tốc. Điều này góp phần giảm tình trạng ùn tắc, giúp kết nối nhanh chóng giữa quận Hà Đông với khu vực lân cận, tạo sự hấp dẫn và thu hút cho thị trường bất động sản.

      Bên cạnh đó, trên địa bàn quận tập trung đa dạng các tiện ích về y tế, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí,... phục vụ tối đa nhu cầu của người dân, mang tới trải nghiệm sống lý tưởng và chất lượng ngày một nâng cao.

      Những tiềm năng kể trên đã khuyến khích những người đang tìm mua nhà và các nhà đầu tư đổ dồn về khu Tây Nam nói chung và quận Hà Đông nói riêng để tìm kiếm cơ hội mới với mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo kết nối thuận tiện về giao thông và tiện ích.  

      Bất động sản quận Hà Đông phổ biến với các dự án khu đô thị cao cấp, cùng với đó là các loại hình căn hộ chung cư, đất thổ cư, nhà riêng, nhà nguyên căn. Sự đa dạng trong phân khúc các sản phẩm nhà đất tại thị trường Hà Đông giúp đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng.

      Có diện tích lớn thứ 3 trong danh sách các quận nội thành Hà Nội, quỹ đất tại quận Hà Đông còn rộng rãi, là tiềm năng để khai thác, đầu tư và xây dựng nhiều dự án bất động sản trong tương lai. Các chuyên gia nhận định rằng, với đà phát triển như này, thị trường quận Hà Đông sẽ sớm trở thành vùng đất vàng mang lại giá trị vượt trội cho người sở hữu bất động sản tại đây.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Văn Phú, quận Hà Đông

      Đường Văn Phú là một tuyến giao thông quan trọng của quận Hà Đông, nằm ở phía Bắc phường Phú La. Đường Văn Phú dài 770m, rộng 7m, bắt đầu từ đường Quang Trung, chạy vào trong Khu đô thị Văn Phú và kết thúc tại đường TT6 của Khu đô thị Văn Phú.

      Theo cập nhật tháng 11/2023 trên website Batdongsan, hiện có 31 tin mua bán bất động sản nhà riêng, nguyên căn đường Văn Phú. Giá nhà riêng và nguyên căn tại đường Văn Phú hiện dao động từ 87 triệu đồng/m2 đến 196 triệu đồng/m2. Đây là một mức giá khá cạnh tranh so với các khu vực khác tại Hà Nội. Dưới đây là một số căn bạn đọc có thể tham khảo:

      • Nhà riêng đường Văn Phú thiết kế sang trọng, vị trí đẹp để kinh doanh, diện tích 50m2, mặt tiền 5.5m, đường vào 12m, nhà cao 5 tầng hướng Đông Nam có giá bán 186 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Văn Phú có 2 mặt thoáng, gần Metro Hà Đông, diện tích 38m2, mặt tiền 3.8m, đường vào 3m, nhà cao 5 tầng có giá bán 110,53 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Văn Phú 2 mặt ngõ, diện tích 55m2, mặt tiền 4.2m, nhà cao 5 tầng có giá bán 158,18 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Văn Phú có thể kinh doanh, ngõ rộng, diện tích 40m2, cách đường lớn 15m, nhà cao 5 tầng có giá bán 87,5 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật đầu tháng 11/2023).

      Với những tiềm năng và giá trị ngày càng tăng cao, bất động sản quận Hà Đông nói chung và khu vực đường Văn Phú nói riêng là lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng cho các khách hàng hiện nay. Qua bài viết cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn đường Văn Phú được OneHousing tổng hợp trên đây, hy vọng bạn sẽ đưa ra được lựa chọn an cư phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Động Lãm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Thanh Bình, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương