Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Động Lãm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Động Lãm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/11/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn điểm qua những thông tin với nhất về tình hình bất động sản quận Hà Đông, khu vực đường Động Lãm và cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đây.

      Quận Hà Đông hiện nay đang ngày càng hiện đại và phát triển. Không chỉ mạng lưới giao thông được quy hoạch rộng rãi, các công trình hạ tầng xã hội cũng được tu sửa, xây mới. Điều này đã mang đến cho cư dân đời sống thuận tiện và đầy đủ hơn, đồng thời cũng ảnh hưởng trực tiếp đến bất động sản nơi đây. 

      Với bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn cập nhật cụ thể về tình hình bất động sản quận Hà Đông hiện nay và cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực đường Động Lãm. 

      Khái quát thị trường bất động sản quận Hà Đông hiện nay  

      Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km về phía Tây Nam, quận Hà Đông đang được xem là thị trường bất động sản tiềm năng của thành phố.

      Quận Hà Đông có tổng diện tích khoảng 49.64km2 với 440.000 dân, mật độ dân số hiện nay rơi vào khoảng 8.900 người/m2 (Theo: Wikipedia). 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dong-lam-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí quận Hà Đông (Nguồn: Google Map)  

      Cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ quận Hà Đông hiện nay cũng khá phát triển. Quận Hà Đông tiếp giáp với 2 quận nội thành (Thanh Xuân, Nam Từ Liêm) và 4 huyện ngoại thành (Thanh Trì, Chương Mỹ, Thanh Oai và Hoài Đức). 

      Chạy qua địa phận quận Hà Đông có các trục đường chính là Vạn Phúc - Chu Văn An, Quang Trung, Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Yên Nghĩa, Nguyễn Trực, Trần Phú, Xa La và Phùng Hưng. Tất cả đều là những tuyến đường lớn, liên kết trực tiếp với các quận, huyện giáp ranh. 

      Ngoài ra, khu vực phía Tây Bắc của quận còn nằm rất gần nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển và đường vành đai 3. Với vị trí này, quận Hà Đông đóng vai trò là cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô, thuận lợi cho việc kết nối giao thông cả nội đô và ra vùng ngoại ô thành phố.

      Về tiện ích xã hội, dù là quận vùng ven nhưng đời sống của cư dân quận Hà Đông vẫn tương đối thoải mái và đầy đủ. Trên địa bàn quận không chỉ có các tiện ích cơ bản nhất như chợ dân sinh, bến xe, bệnh viện, hệ thống trường học các cấp mà còn có cả các trường đại học lớn hay trung tâm thương mại mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại.  

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dong-lam-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hà Đông có diện mạo ngày càng hiện đại (Nguồn: Chung cư 24h) 

      Tận dụng những lợi thế trên, nhiều chủ đầu tư đã nhanh tay xây dựng dự án của mình tại đây, góp phần khuấy động thị trường bất động sản quận phía Tây Nam Hà Nội. 

      Ngoài loại hình nhà đất thổ cư được rao bán bởi người dân sinh sống lâu năm, quận Hà Đông cũng sở hữu rất nhiều dự án khu đô thị mới, cung cấp sản phẩm căn hộ chung cư phân khúc bình dân đến cao cấp. Có thể kể đến: KĐT Dương Nội, KĐT Geleximco, KĐT Mỗ Lao, KĐT Văn Quán… Phần lớn những dự án này được phân bổ tại các trục đường Tố Hữu, Quang Trung, Xa La hay Lê Trọng Tấn. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường La Nội, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về đường Động Lãm 

      Đường Động Lãm nằm về phía Nam quận Hà Đông, trên địa phận phường Phú Lương. Đường Động Lãm có một đầu nối với Quốc Lộ 21B, phần còn lại chạy qua khu dân cư.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dong-lam-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Một đoạn đường Động Lãm, quận Hà Đông (Nguồn: Batdongsan) 

      Vì nằm cách khu vực sầm uất như Văn Quán, Vạn Phúc hay Dương Nội trên dưới 10km nên khu vực này có dân cư tương đối thưa thớt, cuộc sống thanh bình và yên tĩnh. Nhà đất trên trục đường Động Lãm chủ yếu là nhà riêng, nguyên căn thuộc sở hữu của cư dân sinh sống lâu năm. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Động Lãm 

      Theo cập nhật mới nhất trên Batdongsan thời điểm đầu tháng 11/2023, trên trục đường Động Lãm đang có rất ít bất động sản rao bán. Giá nhà riêng, nguyên căn tại đây cũng rẻ hơn nhiều so với các khu vực khác tại Hà Nội. 

      Cụ thể, giá nhà riêng, nguyên căn đường Động Lãm hiện đang nằm trong khoảng 63 - 88 triệu đồng/m2, diện tích 33m2 - 38m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). 

      Các sản phẩm nhà riêng đường Động Lãm đều khá mới, có 4 - 5 tầng, mặt tiền đường rộng rãi hoặc là lô góc, để ở hay kinh doanh đều phù hợp. Xung quanh nhà có đầy đủ chợ dân sinh trường học, đáp ứng tương đối đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cơ bản.  

      Nếu bạn đang muốn tìm mua nhà riêng với mức giá bán hợp lý, có môi trường sống yên tĩnh, tách biệt với sự xô bồ nơi phố thị đông đúc, bạn có thể cân nhắc nhà đất tại đường Động Lãm, quận Hà Đông này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Biên Giang, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương